Winmax Plus Hỗ Trợ Nâng Cao Và Cải Thiện Sinh Lý Nam

1,45 triệu

69/96 Hoàng Mai Hà Nội


Dòng sản phẩm Winmax Plus là dòng sản phẩm hỗ trợ nam giới nhanh chóng cải thiện yếu sinh lý nam có nguồn gốc từ thiên nhiên và được nghiên cứu và sản xuất tại Hoa Kỳ.Hiện nay dòng sản phẩm Winmax Plus này đã và đang giúp cho nam giới trên toàn thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng trong việc nâng cao và cải thiện chức năng sinh lý cũng như khẳng định được phong độ cùng bản lĩnh từng bước chinh phục được người phụ nữ mà họ yêu.

 

 

THÀNH PHẦN TRONG WINMAX PLUS

Winmax plus được nghiên cứu và sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Hoa Kỳ được các nhà khoa học tại Hoa Kỳ nghiên cứu dựa trên công dụng của các loại thảo mộc từ thiên nhiên đã nằm trong danh sách bổ dược của thế giới như:



  1. Sâm maca: có công tăng cường khả năng trao đổi chất giúp đốt cháy LDL chất béo có hại và tăng cường chất béo có lợi LDL và hỗ trợ cung cấp dưỡng chất như vitamin b13 , a, d cùng acid folic giúp hỗ trợ tăng cường sinh lý và ngăn ngừa tình trạng dị tật ở roi tinh trùng cũng như tránh dị tật ở trẻ sơ sinh.

  2. Dâm dương hoắc: tối ưu tuần hoàn máu và khơi thông mạch máu giúp máu dễ dàng mang dưỡng chất nuôi cơ thể đến mọi nơi mọi tế bào cơ quan trong toàn cơ thể giúp cơ thể khỏe mạnh và dẻo dai hơn.

  3. Cây bá bệnh: có công dụng khơi dậy bản chất của nam giới và cải thiện cảm giác khi quan hệ từ đó giúp cho cuộc vui nồng nhiệt và mạnh mẽ hơn.

 

 

CÔNG DỤNG CỦA WINMAX PLUS

Với các thành phần từ thiên nhiên kể trên thì dòng sản phẩm Winmax Plus này đã và đang được rất nhiều nam giới tin dùng trong việc cải thiện sinh lý cùng các công dụng như:


  • Loại bỏ các yếu tố gây yếu sinh lý như xuất tinh sớm và liệt dương
  • Nâng cao cảm giác khi quan hệ giúp gia tăng khoái cảm khi quan hệ.
  • Ngăn ngừa và cải thiện các trạng thái mãn dục nam và rối loạn cương dương.
  • Hỗ trợ phục hồi sức khỏe nhờ vào các dưỡng chất có trong dâm dương hoắc và sâm maca.
  • Giúp bạn giảm bớt những áp lực căng thẳng trong cuộc sống hằng ngày.

 

CÁCH DÙNG CỦA WINMAX PLUS

Dòng sản phẩm Winmax Plus này với các dưỡng chất từ thiên niên phù hợp với mọi nam giới trên 18 tuổi nhanh chóng cải thiện sức khỏe sinh lý nên các bạn cần phải tuân thủ cách dùng sau đây:


  1. Sản phẩm dùng cho nam giới trên 18 tuổi.
  2. Mỗi ngày chỉ dùng tối đa 2 viên.
  3. Một viên sáng sau khi ăn 30 phút.
  4. Một viên tối sau khi ăn 30 phút.

Chống chỉ định:

Những người có tiền sử của bệnh tiểu đường, huyết áp, rối loạn tiền đình... nếu muốn dùng sản phẩm nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng.

Trên đây chính là những thông tin về dòng Winmax Plus hỗ trợ nâng cao và cải thiện sinh lý nam mà chúng tôi muốn mang đến cho các bạn nếu các ban thắc mắc mua winmax plus ở đâu thì có thể mua tại đây hoặc gọi đến HOT LINE chúng tôi bên dưới để được hướng dẫn đặt mua và tư vấn mua winmax plus ở đâu một cách chi tiết nhất.


Bình luận

HẾT HẠN

0943 342 824
Mã số : 15071132
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/03/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn