Kem Trị Mụn Thuốc Bắc Hoa Đào ,2 Weeks . Hoàn Tiền 100% Nếu K Hiệu Quả

140.000

Tp Đà Nẵng


#THUỐC #TRỊ #MỤN #HOA #ĐÀO
Công dụng

①   

 - Đặc trị các loại mụn như: mụn mủ, mụn bọc, mụn đầu đen, mụn sưng đỏ, mụn dưới da v,...v

- Trị các vết thâm, da khô, sần, dị ứng mẫn đỏ.
- Dưỡng da trắng hồng, căng mịn, ngăn ngừa mụn, nám, duy trì làn da đẹp mịn màng không tì vết...
- Khả năng ngừa mụn rất tốt nên bạn có thể ăn uống thoải mái kể cả những đồ ăn nóng nhất.

Trị sạch mụn không để lại dấu vết một cách an toàn, hiệu quả chỉ sau 2 - 5 tuần sử dụng. 

Tăng sức đề kháng cho da kháng khuẩn mạnh mẽ. Tăng liên kết tế bào sợi giúp da liền sẹo. Giúp da sáng hồng tự nhiên.
Kem Hoa đào được sử dụng rộng rãi trong các Spa làm đẹp được dùng với 1 loại kem rất hữu hiệu nhất trong dòng sản phẩm y dược được ưa chuộng hiện nay

 2. #NguồnGốc : Bài thuốc trị mụn Đông Y gia truyền. 
 3. #ThànhPhần : Kim Ngân Hoa ; Phòng Phong ; Khương Hoạt ; Đảng Sâm; Hoạt Thạch ; Thiên Liên Tử, Hoa Đào, Bạch Cập, Bí Đao....cùng một số thảo dược thuốc bắc khác. 

 Và vì kem được bào chế từ các loại thuốc nên hoàn toàn không chất hoá học, chất bảo quản nên không gây kích ứng và phù hợp với mọi loại da, kể cả da rất nhạy cảm.

Một số câu hỏi của các bạn như sau:

 H: “Khi ngưng sử dụng kem thì mụn có quay trở lại?”

TLĐây là câu hỏi nhiều bạn hỏi nhất. Xin trả lời rằng việc mụn có quay trở lại hay không là còn tuỳ thuộc vào việc bạn có vệ sinh cá nhân sạch sẽ hay không. Ví dụ như bạn đi nắng, bụi cả ngày ngoài đường mà về nhà ko rửa mặt hay chỉ rửa qua loa rồi đi ngủ. Hay là việc chăn, ga, gối của bạn mấy tháng mới thay một lần,… thì việc mụn quay trở lại là chuyện đương nhiên. Bởi vì chẳng có loại thuốc tiên nào mà trị hết mụn một lần rồi vĩnh viễn không quay trở lại. Bạn cũng nên biết các diễn viên hay người mẫu này nọ da họ cũng đầy mụn vì lạm dụng mỹ phẩm quá nhiều. Nếu có loại thuốc đó chẳng phải họ đã dùng rồi hay sao? Còn nếu bạn chăm sóc da cẩn thận thì xin cam đoan mụn sẽ không trở lại.
H: “Da mình thuộc loại da dầu, da nhạy cảm, dễ bị dị ứng liệu dùng kem này có sao không?”
TL: Xin nhắc lại là kem này làm từ dược liệu, không chất hoá học hay bảo quản, phù hợp mọi loại da và trị cả dị ứng. Nếu các bạn có bị dị ứng mỹ phẩm hay dị ứng bởi gì khác thì dùng kem này để trị cũng được luôn. Nếu là da dầu thì giúp da khô thoáng, mịn màng không bị ra nhiều dầu nữa nhé.
H: “Tại sao khi bôi kem 1,2 lần đầu da mình nổi mụn nhiều hơn?”
TL: Các bạn đừng quá lo lắng khi gặp trường hợp này. Loại kem trị mụn tốt là loại kem còn trị được cả mụn dưới da. Các bạn cũng biết da bị mụn thường không chỉ có mụn hiện rõ trên mặt mà mụn ẩn dưới da cũng khá nhiều. Sử dụng kem 1,2 lần đầu thấy mụn nhiều hơn chứng tỏ kem đã phát huy tác dụng giúp đẩy hết những mụn ẩn dưới da lên trên bề mặt và sau đó từ từ trị mụn dần đến khi không còn vết tích nào.

 Hướng dẫn sử dụng:

Mỗi tối trước khi đi ngủ thoa một lớp kem (Có thể bôi nhiều hơn ở vùng da bị mụn) và nhẹ nhàng xoa đều khắp mặt như kiểu mat xa cho kem nhanh thấm vào da.. Để qua đêm, sáng dậy rửa mặt lại bằng sửa rữa mặt. Nên dùng kem mỗi ngày để đạt hiệu quả tối ưu.


Hiệu quả: Sau khoảng 2 tuần sử dụng sẽ thấy được hiệu quả trị mụn rõ rệt. Các vết mụn sưng đỏ sẽ bị thu nhỏ và biến mất, ngăn cản sự viêm nhiễm lan rộng giúp mụn không lây lan sang những vùng da khác. Các vết thâm do mụn để lại cũng mờ dần và biến mất. Da trắng mịn, hồng hào trông thấy.

LIÊN HỆ TƯ VẤN & MUA HÀNG
TEL/ ZALO:  01264.942.486

HOẶC XEM CHI TIẾT TẠI:  https://www.facebook.com/dailynhathuockemtrimun/


Bình luận

Thục Nhi

https://www.facebook.com/dailynhathuockemtrimun/ moỊ NGƯỜI VÀO PAGE NÀY NHÉ. HOẶC TEL/ZALO: 0126 4942 486 ĐỂ ĐƯỢC MUA HÀNG NHÉ

HẾT HẠN

0126 494 2486
Mã số : 14920193
Địa điểm : Đà Nẵng
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/04/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn