Làm Mặt Nạ Từ Hỗn Hợp Tinh Bột Nghệ + Sữa Chua + Mật Ong:

100.000

Gò Vấp, Hcm


Giá bán chưa bao gồm phí giao hàng:

-         01 lít: 350.000 đồng

-         0.5 lít: 180.000 đồng

-         01 xị: 100.000 đồng

Mua từ 02 lít trở lên miễn phí giao hàng nội thành TPHCM.

Nhận bán và giao hàng trên toàn quốc.

Nhận bán sỉ mật ong rừng U Minh liên hệ để được giá tốt nhất.

LH: 0166.786.4478 Ms.Phương. 110/50, Đường số 5, P.17, Gò Vấp, HCM.

Cho quý khách thử mật trước khi mua.Cam kết hoàn tiền nếu thử không đúng mật rừng thật.

Đặc điểm Mật Ong Rừng U Minh:

1. Có mùi đặc trưng của hoa tràm rừng U Minh.
2. Màu vàng óng ánh trong suốt đặc quánh, độ kết dính cao.
3. Có vị ngọt tinh khiết, không bị kết tinh.
4. Khi nuốt vào cổ họng có vị ngọt rất tự nhiên.
5. Để trong tủ lạnh không có hiện tượng đóng đường.
6. Mật ong khai thác qua phương pháp gác kèo truyền thống nên rất an toàn cho sức khỏe con người.

Mọi người rất khó có thể phân biệt mật ong nguyên chất (mật ong rừng) và mật ong giả với mắt thường. Mật ong giả là loại mật ong đã bị hoà lẫn với các loại nước: nước đường, muối ăn, đạm hoá học, tinh bột, đường mạch nha… Còn mật ong nguyên chất đặc quánh, độ kết dính cao, có mùi thơm, có các màu trắng, vàng hay hồng nhạt, trông rất trong và tinh khiết (nếu thấy tạp chất lạ thì đó phải là sáp ong, do chưa được lọc sạch)

Bán tinh bột nghệ sản xuất từ Nghệ An. Dùng để uống trị các chứng bệnh về bao tử, đường ruột, làm hồng hào da, trị mụn, đẹp da, rất thích hợp cho phụ nữ sau khi sinh, người trung niên.

Giá bán 100K/1 lạng.

Giao hàng tận nơi ở TPHCM, Bình Dương (Huyện Thuận An + TX.TDM). Mua từ 0.5 kg trở lên sẽ được miễn phí giao hàng trong nội thành TPHCM.

Xin liện hệ: 0166.786.44.78 Chị Phương! Nguyễn Oanh, Gò Vấp, TPHCM.

Làm đẹp với mật ong và trứng gà

Sự kết hợp hoàn hảo giữa mật ong và trứng gà cùng với những lựa chọn bổ úng sẽ giúp cho bạn có rất nhiều phương án để chăm sóc da, làm đẹp da mặt.

Mật ong là một sản phẩm tự nhiên, là “thần dược” chăm sóc sắc đẹp mà chị em phụ nữ không thể bỏ qua những công dụng tuyệt vời của nó. Chất bổ dưỡng trong trong trứng gà rất phong phú, trong lòng đỏ trứng gà có chứa một lượng chất phốtphorit nhất định vì vậy khi vào cơ thể nó sẽ phân hóa thành một chất có tác dụng làm đẹp và nuôi dưỡng làn da, giúp da tươi trẻ, bóng đẹp và trắng hồng… Sự kết hợp hoàn hảo giữa mật ong với trứng gà cùng với những lựa chọn bổ sung sẽ giúp cho bạn có rất nhiều phương án để chăm sóc da hữu hiệu cũng như mát-xa nhẹ nhàng giúp bạn quên đi những căng thẳng, mệt mỏi gây những nếp nhăn xấu xí. Dưới đây là một vài công thức hữu ích để giúp bạn làm đẹp với trứng gà và mật ong. 

Mật ong và trứng gà

Bạn hãy dùng lòng trắng trứng trộn đều với mật ong. Dùng tay thoa mật ong khắp vùng da mặt và cổ theo chiều hướng lên, tránh không thoa vào vùng mắt. Chờ khoảng 10 phút để mật ong thẩm thấu vào da rồi rửa sạch với nước. Đây là một trong những cách chăm sóc da mặt đơn giản nhất đó.

Mật ong, trứng gà và dầu ôliu

Trộn 100 gam mật ong với trứng gà, sau đó chầm chậm cho thêm một ít dầu ôliu hoặc dầu vừng vào trộn cùng, tiếp đó bạn nên nhớ cho thêm 2,3 giọt nước hoa vào, trộn đều rồi cho vào trong 1 chiếc hộp. Khi sử dụng đắp lên mặt bạn nhớ đắp xung quanh mắt, mũi và xung quanh miệng… đắp trong vòng 10 phút sau đó rửa mặt sạch với nước ấm, mỗi tháng chỉ nên đắp 2 lần sẽ làm da trắng mịn và giữ được da luôn tươi trẻ ở độ tuổi thanh xuân.

Trứng gà, mật ong và sữa bột

Bạn hãy lấy lòng trắng một quả trứng gà trộn với một thìa nhỏ sữa bột và mật ong. Dùng hỗn hợp dưỡng da vào buổi tổi để khoảng 20 phút rồi rửa mặt thật sạch và bôi kem dưỡng da. Mặt nạ dưỡng da này sẽ giúp tái tạo là da, da mặt nhẵn mịn và giảm nếp nhăn.

Làm mặt nạ đắp mắt từ Tinh bột nghệ + sữa chua + mật ong

Nghệ có tác dụng rất tốt cho da: tẩy tế bào chết; trị mụn; hạn chế các vết chàm (eczema) trên da nhờ tác dụng sát khuẩn đặc biệt; giảm và chống sẹo, thu nhỏ lỗ chân lông, chống nhờn, chống lại những tác hại của ánh nắng.. Nhiều nghiên cứu khẳng định tác dụng đáng kể của nghệ đối với các vết thương nhỏ và vết thương do mụn để lại. 

Chăm sóc da bằng mặt nạ bột nghệ hay nghệ tươi thì chị em nào cũng phải công nhận làn da sẽ đẹp hơn, trắng hơn và mịn màng hơn. Nhưng hầu hết mọi người đều lo ngại, sau khi đắp mặt nạ nghệ xong, làm thế nào để thổi bay những tàn dư vàng vàng của nghệ còn sót lại trên da?

Một giải pháp hữu hiệu cho các chị em phụ nữ đó là sử dụng tinh bột nghệ vàng.Da sẽ hấp thụ tốt hơn mà không phải sợ da bị vàng.


Làm mặt nạ từ hỗn hợp tinh bột nghệ + sữa chua + mật ong:

Chuẩn bị : 
- 1 hộp sữa chua không đường ( để sữa chua trong ngăn mát dạng sệt sệt)
- 2 thìa canh nhỏ mật ong
- 2 thìa cafe Tinh Bột Nghệ vàng (dùng loại này da hấp thụ tốt hơn và làm cho da không bị vàng sau khi đắp mặt nạ )

Cách làm: 
Cho sữa chua, mật ong và bột nghệ với tỉ lệ như trên và trộn chúng trong một chiếc bát sạch. Sau đó khuấy cho đến khi chúng thành một hỗn hợp sệt sệt và mịn.
Lưu ý: Dùng hỗn hợp này tối đa trong 1 tuần. Hết 1 tuần, bạn hãy chịu khó làm hỗn hợp mới nhé.bảo quản bằng cách cho vào lọ thủy tinh để trong ngăn mát tủ lạnh.

Cách sử dụng: 
Bước 1: Rửa sạch mặt bằng nước ấm kết hợp massage mặt cho làn da =>để da tự khô
Bước 2 : Thoa hỗn hợn lên mặt khoảng 20-30 phút .
Bước 3 : Rửa sạch hỗn hợp bằng nước lạnh.sau đó có thể bạn kết hợp thoa kem dưỡng da hàng ngày.nên làm vào buổi tối trước khi đi ngủ để da được tái tạo trong quá trình ngủ.

Tác dụng:
- Da trở nên mềm mại và giàu sức sống nhanh chóng,giúp làn da trắng hồng rạng rỡ. Đặc biệt đối với những người bị tổn thương da do mụn bọc có thể uống tinh bột nghệ với mật ong hoặc đắp mặt nạ vào các buổi tối, hiệu quả có thể nhận thấy rõ rệt.
- Đối với phụ nữ sau khi sinh kết hợp với đắp mặt nạ (tuần 2-3 lần thui) và hòa 1 thìa với nước lọc pha chút mật ong, uống ngày 2 lần, giúp nhanh chóng hồi phục sức khỏe và nhan sắc, tránh hậu sản.
.....
p/s: hỗn hợp với tinh bột nghệ sau khi rửa cách sẽ không bị vàng da như bột nghệ hay nghệ tuơi bình thường.Loại mặt nạ này không có hại, không lo dị ứng và nó rất tiện lợi.chỉ dùng dắp 2-3 lần/1 tuần thôi.đừng lạm dụng quá 
.


Bình luận

HẾT HẠN

0166 786 4478
Mã số : 6879990
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn