Son Dưỡng Có Màu Giá Rẻ

210.000

Tòa Nhà Aplaza Số 70 Ngõ 165 Xuân Thủy, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy


Chất son của dòng Revlon Super Lustrous Lipstick chất son mềm cùng với độ dưỡng ẩm môi cao nên khi thoa son bạn có cảm giác như môi mình được dưỡng ẩm, không khô, mà môi lúc nào nhìn cũng mềm mượt, quyến rũ, có khả năng lưu màu lâu, với nhiều lựa chọn về màu sắc chắc chắn sẽ làm bạn nổi bật & đáp ứng được nhu cầu cũng như sở thích của mọi người. Sản phẩm có đến 14 gam màu phù hợp cho bạn sự lựa chọn.

Dòng son Revlon thật sự làm hài lòng yêu cầu về sự nổi bật mãnh liệt của màu son kết hợp với độ bóng mượt và khả năng dưỡng ẩm cao, không mùi, kiểu dáng hiện đại. Đặc biệt với công nghệ hiện đại, Son môi Revloncho đôi môi mềm mại ngay lập tức xóa tan nỗi lo son phai màu khi đi dự tiệc, ăn uống …với loại son môi lâu phai. Lớp son được tạo ra từ sáp mềm mại, cho bạn bờ môi luôn tươi tắn, quyến rũ suốt nhiều giờ liền.

Son môi Revlon còn nổi bật với thiết kế sang trọng, quý phái và hương thơm dịu nhẹ đầy cuốn hút. Sự nhỏ gọn, trang nhã của những thỏi son giúp tôn vinh lên cá tính và sự sành điệu của bạn.

Bình luận

HẾT HẠN

0962 904 513
Mã số : 10901649
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/11/2014
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn