Son Dưỡng Môi Aloe Lips Chống Nẻ Dưỡng Hồng Môi

79.000

Số 54A E4 Ngõ 6, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội


 

Bán, son dưỡng môi aloe lips giúp môi hồng rạng rơ, son dưỡng môi aloe lips chống khô môi nứt nẻ môi, Son dưỡng môi Aloe Lips with Jojoba tinh chất lô hội làm dịu mát mịn màng cho đôi môi, Son dưỡng môi Aloe Lips with Jojobacó thể sử dụng vào bất kỳ thời tiết nào trong năm......Muasamaz.vn Phân phối sỉ lẻ sản phẩm son dưỡng môi aloe lips và các sản phẩm lô hội khác.



Liên hệ + mua rẻ: 0435766201 (hành chính)

Hostline:0915329126 - 0973 286 819 (24/24h)




SON DƯỠNG MÔI ALOE LIPS


Mùa lạnh là thời điểm làn môi của bạn thường trở nên khô rát và nứt nẻ , để bạn có đôi môi luôn luôn mềm mại, tươi tắn. Hãy sử dụng sản phẩm Son dưỡng môi Aloe Lips with Jojoba. Những đặc tính làm dịu của chất gel lô hội rất lý tưởng cho việc chăm sóc đôi môi của bạn.

[IMG]

Giá bán: 79.000 vnđ

 

Lô hội, Jojoba và sáp ong được kết hợp với nhau để tạo ra một sản phẩm dưỡng môi tốt nhất trên thị trường hiện nay. Son dưỡng môi Aloe Lips with Jojoba có thể sử dụng vào bất kỳ thời tiết nào trong năm. Sản phẩm giúp làm dịu, làm mịn màng và giữ ẩm cho đôi môi khô và nứt nẻ.

Với kích thước gọn nhẹ, rất tiện mang theo bên mình sẽ giúp bạn dễ dàng chăm sóc đôi môi của mình mọi lúc mọi nơi, cho dù bạn đang trượt tuyết, tắm nắng hay đang tận hưởng những giây phút thoải mái ngoài trời. Nếu đôi môi bạn biết nói, chúng sẽ hỏi bạn về Aloe Lips:

Những đặc tính làm dịu của chất gel lô hội rất lý tưởng cho việc chăm sóc đôi môi của bạn. Lô hội, Jojoba và sáp ong được kết hợp với nhau để tạo ra một sản phẩm dưỡng môi tốt nhất trên thị trường hiện nay. Son dưỡng môi Aloe Lips with Jojoba có thể sử dụng vào bất kỳ thời tiết nào trong năm. Sản phẩm giúp làm dịu, làm mịn màng và giữ ẩm cho đôi môi khô và nứt nẻ.

Với kích thước gọn nhẹ, rất tiện mang theo bên mình sẽ giúp bạn dễ dàng chăm sóc đôi môi của mình mọi lúc mọi nơi, cho dù bạn đang trượt tuyết, tắm nắng hay đang tận hưởng những giây phút thoải mái ngoài trời. Nếu đôi môi bạn biết nói, chúng sẽ hỏi bạn về Aloe Lips!

Công dụng

Với kích thước gọn nhẹ, rất tiện mang theo bên mình sẽ giúp bạn dễ dàng chăm sóc đôi môi của mình mọi lúc mọi nơi.

• Làm bóng môi.

• Tiện sử dụng quanh năm


Hướng dẫn sử dụng:

Sử dụng Aloe Lips with Jojoba thoa lên môi thường xuyên để giữ ẩm, đặc biệt khi điều kiện thời tiết hanh khô hay khắc nghiệt.


Trọng lượng : 4,25g

---------------------- Liên hệ đặt hàng - Tư vấn miễn phí -------------------


CÔNG TY CỔ PHẦN MUA SẮM TRỰC TUYẾN AZ VIỆT NAM

Mua sắm trực tuyến, sự lựa chọn hoàn hảo


Yahoo: muasamazvietnam


Điện thoại liên hệ: 043 5766 201 (hành chính)

Hotline: 0915.329.126 - 0973.286.819 (24h/24h)

Đ/C: Số 54A - E4, Ngõ 6 - Phố Phương Mai - Q Đông Đa - Hà Nôi

Bán hàng trực tuyến giao hàng tận nơi trên toàn quốc!!!


Tags: son dưỡng môi aloe lips, son dưỡng môi Aloe Lips with Jojoba


Bình luận

HẾT HẠN

0435 766 201
Mã số : 9345348
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/01/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn