Kem Dưỡng Trắng Da Mặt Kiss Skincare Luxury Abalone Cream

830.000

Quận 7, Hồ Chí Minh


 

 BẠN CÓ AO ƯỚC SỞ HỮU LÀN DA TRẮNG SÁNG, MỊN MÀNG MÀ BAO LÂU NAY VẪN CHƯA ĐƯỢC !!! 

 MỸ PHẨM LÀM ĐẸP NÀO TẠO CƠN LỘC MẠNH MẼ HÚT MỌI PHÁI NỮ TẠI THAILAN , NHẬT BẢN, SINGAPORE, HÀN QUỐC... ???

 BẠN MUỐN SÁNG THỨC DÂY THẤY NGAY LÀN DA TRẮNG HỒNG, CĂNG MỊN, TRÀN ĐẦY SỨC SỐNG !!!

 BẠN CÓ MUỐN MỘT SẢN PHẨM MANG HIỆU QUẢ CAO MÀ DA VẪN ĐƯỢC BẢO VỆ VÀ AN TOÀN !!!

 BÍ MẬT NẰM NGAY TẠI ĐÂY !!! KISS LUXURY ABALONE CREAM - DÒNG KEM TRẮNG DA CAO CẤP TỪ BÀO NGƯ VÀ HOA SEN TUYẾT.

Khách hàng sử dụng và đã bị chinh phục tuyệt đối về độ cải thiện và làm trắng da của kem bào ngư hoa sen tuyết Kiss Abalone.

Nếu bạn từng hài lòng với Kiss Mask nhưng chỉ có thể sử dụng 2 lần 1 tuần, thì nay Abalone mang đến cho bạn làn da vừa trắng sáng vừa căng mịn mà có thể sử dụng mỗi ngày. Ban đêm là thời gian da hấp thụ dưỡng chất nhiều nhất, da bạn sẽ thay đổi mỗi ngày sau mỗi sớm mai thức dậy với Kiss Abalone.

Với thành phần 100% thành phần không độc hại cho da, không chứa chì, không chứa chất bào mòn da, không gây teo da, mỏng da. Bạn hoàn toàn yên tâm vì các thành phần làm nên Abalone được ghi công khai,minh bạch trên vỏ hộp. Chị em chú ý nên sử dụng kem dưỡng ghi rõ thành phần và được kiểm định để tránh tiền mất tật mang.

Công dụng kem dưỡng trắng da mặt Kiss Luxury Abalone Cream:

1. Nuôi dưỡng và phục hồi da trắng mịn, kem thẩm thấu nhanh và đạt hiệu quả cao ngay khi vừa thoa lên.

2. Quá trình độc quyền Hydrat hoá với hệ thống Capping từ Kiss Skincare giúp nuôi dưỡng da và làm da khoẻ hơn trông thấy khi vừa thoa kem. Hiệu quả lên đến 48 giờ cho làn da sáng khoẻ, căng mịn đầy sức hút.

3. Quá trình “Lifting” nâng cấp và cải thiện da rõ rệt. Làm căng và hỗ trợ đều màu da,hiệu quả có thể thấy được sau lần thoa đầu tiên.

4. Làm trắng da hiệu quả song song nuôi dưỡng tái tạo da khoẻ hơn, trả lại làn da đều màu và trắng sáng rạng rỡ.

5. Kem dưỡng trắng da mặt kiss abalone dễ dàng thích hợp với mọi loại da. Ngay khi vừa thoa lên da, tinh chất quý báu từ Bào Ngư và Hoa Sen Tuyết sẽ thấm sâu và nuôi dưỡng da tức thời, giúp da khoẻ hơn và mềm mịn hơn.

6. Sử dụng kem dưỡng trắng da mặt Kiss Luxury Abalone cả ngày và đêm để da được chăm sóc và nuôi dưỡng mịn màng. Khôi phục làn da bị hư tổn do thời tiết, tuổi tác, bụi bẩn.

Thành phần chính cực kì quý giá từ kem dưỡng trắng da mặt Kiss Luxury Abalone:

1. Bào ngư chứa nhiều protein, các chất vi lượng (đồng, kẽm, sắt,…) và nhiều loại acid amin.
2. Thiên sơn tuyết liên (hoa sen tuyết) mang lại làn da tươi tắn, khoẻ mạnh.
3. Tảo đỏ cải thiện Hydrat hoá làn da lên 48h, giải quyết tình trạng da khô, cho làn da luôn sáng mịn, mượt mà, rạng rỡ.
4. Trứng cá tằm giúp cân bằng làn da, giảm nếp nhăn, giúp da mịn và săn chắc.

Chất kem trong suốt thấm nhanh vào da không gây bết dính, cảm nhận da căng mịn màng sau khi thoa kem. Thoa lên mặt kem lập tức cấp nước cho da, tạo lớp màng bảo vệ da suốt 48 giờ. Giúp da chống lại sự mất nước, lão hoá và chảy xệ. Đồng thời với các dưỡng chất bên trong thấm sâu và nuôi dưỡng da trắng khoẻ hồng hào.

Thiết kế sang trọng thể hiện sự tinh tế và đẳng cấp của dòng kem chiết xuất từ Bào ngư và Hoa Sen Tuyết quý giá. Bên ngoài vỏ hộp vô cùng sang trọng với lớp seal ép chân không bảo vệ hộp. Toàn bộ hộp ánh lên màu xà cừ sang trọng như màu của vỏ Bào Ngư. Chữ Kiss Luxury Abalone in nổi trên tông xám và tem Kiss Skincare được dán lên hộp như Kiss Mask để phân biệt hàng công ty và hàng trôi nổi nhằm bảo vệ người tiêu dùng.

Thiết kế đẳng cấp của dòng kem Bào Ngư sẽ chinh phục những khách hàng khó tính nhất!! Bên trong hộp là lọ kem được thiết kế kết hợp vừa trong suốt vừa ánh bạc. Cùng với dụng cụ lấy kem trong suốt giúp bạn lấy kem thật dễ dàng và hạn chế vi khuẩn khi lấy kem bằng tay.

Kiss Abalone được bán rộng rãi trên hệ thống mỹ phẩm WATSONS tại Thái Lan đủ chứng minh độ an toàn đáng tin cậy. Lúc nào em ấy cũng ở trong tình trạng cháy hàng.

 Giá tại Kiss Skincare tại SUN & RAIN Shop : đảm bảo bán đúng giá của trụ sở chính của Kiss Skincare Thái Lan phân phối và niêm yết.
   Cả nhà nhớ mua hàng có dán tem vàng của cty nhé .Tránh mua nhầm hàng , hàng không rõ nguồn gốc nhé !!!

Khách hàng hoàn toàn yên tâm về nguồn hàng cũng như chất lượng trên từng sản phẩm.

HÃY CHĂM SÓC VÀ TẬN HƯỞNG LÀN DA TRẮNG SỨ CÀ CĂNG TRÀN SỨC SỐNG NGAY HÔM NAY VỚI LUXURY KISS ABALONE ĐỂ ĐÓN NOEL VÀ NĂM MỚI NHÉ!!

   
GỌI NGAY: 0907820468 ( viber,zalo,line) để được tư vấn mua hàng ( FREE SHIP TOÀN QUỐC)

Chi tiết sản phẩm xem tại: http://www.sunrainshop.com/productdetail/kem-duong-trang-da-mat-kiss-skincare-luxury-abalone-cream_1113.html


Bình luận

HẾT HẠN

0907 820 468
Mã số : 11169976
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/07/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn