Kem Làm Trắng Da Mặt, Kem Trắng Mịn Tự Nhiên, Kem Face Cao Cấp Swhite

390.000

Bùi Hữu Nghĩa, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Bạn muốn có môt làn da trắng mịn hồng hào mà không gây tổn hại đến da, bạn cần tìm một loại kem dưỡng da và chống nắng, bạn cần 1 loại kem có thể makeup nhẹ nhàng mà không cần tẩy trang. Tất cả đều có sẵn chỉ trong 1 hộp kem face cao cấp Swhite Thái Lan được phân phối bởi Như Store. 

Kem face cao cấp Swhite Thái Lan là loại kem chuyên về dưỡng da trắng hồng , chống nắng ngăn ngừa lão hóa và giúp se khít lỗ chân lông hiệu quả. 

Chỉ cần 1 lớp kem mỏng lên da sẽ tạo độ căng bóng và da lên tone tự nhiên chứ không bị trắng bệt hay trắng ảo, và Như Store cam kết loại kem này một khi bạn đã sử dụng thì chỉ có thể nói là : " Tuyệt Vời". 

Thành phần chính: Cây thuốc bắc, tinh chất sữa non, thành phần dưỡng da chuyên dụng...

Kem face cao cấp Swhite được sản xuất theo một dây chuyền máy móc hiện đại , đạt tiêu chuẩn GMP và mỗi hộp kem đều in mã vạch công ty cùng ngày sản xuất và hạn sử dụng rất rõ ràng. 

Kem không có hóa chất gây phụ thuộc cho da, cam kết không dị ứng. Hoàn tiền 100% nếu phát hiện dị ứng và nhận điều trị miễn phí.

Giá: 390,000. Mua 5 hộp có giá sỉ.

Nguyên liệu: Ngoại nhập 100% từ Thái Lan 

Phân phối sỉ và lẻ: Như Store

Nhà sản xuất: Swhite Beauty 

Quý khách vui lòng liên hệ đặt hàng qua hotline: 0128 333 9897 Giao hàng tận nơi trên toàn quốc, freeship khu vực tp hồ chí minh và nhiều tỉnh thành khác.


 

Bình luận

HẾT HẠN

0128 333 9897
Mã số : 13504311
Địa điểm : Bắc Ninh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/07/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn