Sỉ Lẻ Xịt Khoáng Trà Xanh Innisfree Green Tea Mineral Mít 50Ml Giá 86K

86.000

Số 17, Trần Văn Nửa, P.linh Tây, Thủ Đức, Hồ Chí Minh, Việt Nam


Vân Shop Chuyên phân phối tất cả các loại mỹ phẩm Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan như : The Face Shop, SKinfood, Nature Republic, Tonymoly, Holika, Etude House, Liberty, Cathy Doll ..v.v.. Hàng nhập thường xuyên, trực tiếp, các sản phẩm hot đều có sẵn. Cam kết hàng chính hãng 100%.

✔ Hàng có sẵn tại Số 17, Trần Văn Nửa, P.Linh Đông, Q.Thủ Đức, TPHCM
✔ Call/zalo/viber: 0934 181 658 (chào hàng)
Facebook: Vân Shop Cosmetic
Web: http://vanshop.com.vn/   

 

 

-----------------------------   

 

 

 Xịt khoáng trà xanh Inisfree GREEN TEA MINERAL MIST

 

 

 

Có rất rất nhiều người không biết được 1 sự thật là chỉ cần chăm chỉ xịt khoáng là bạn đã có thể dẹp đi được hơn 90% vấn đề về da. Và nếu da bạn nhạy cảm, 1 chai xịt khoáng có bổ sung tinh chất thích hợp là thứ tối cần thiết.

 

 

● Xuất xứ: Made in Korea
● Dung tích: 50ml


● Trong Trà xanh chứa dưỡng chất EGCG có tác dụng chống tia cực tím, chống oxi hóa da và các ảnh hưởng xấu từ môi trường như khói, bụi bẩn, tái tạo tế bào da, kiềm dầu, hạn chế mụn. GREEN TEA MINERAL MIST chứa chiết xuất hoàn toàn từ lá trà xanh tự nhiên, giàu độ ẩm, chứa các thành phần chống oxi hoá và kaolin giúp làm sạch bụi bẩn và các tạp chất trên da, hút nhờn và ngăn ngừa những dấu hiệu làm lão hoá da.

 

 


● Kiểu dáng chai nhỏ gọn, dễ dàng cho bạn gái mang theo bất cứ đâu để tiếp nước và bổ sung các chất cần thiết cho da trong thời tiết oi bức hoặc giữa giờ làm việc trong môi trường điều hòa.
● Mùi hương dễ chịu, thiết kế dạng phun sương, giúp da mặt hấp thụ nhanh, mau khô, và làm sạch các bụi bẩn, tạp chất cho da, hút nhờn nhanh chóng.
● Inisfree vẫn tôn trong nguyên tắc 5-0 nền tảng thương hiệu: không paraben, không thành phần động vật, không dầu khoáng( mineral oil), không chất tạo màu, tạo mùi.

 


Bình luận

HẾT HẠN

0934 181 658
Mã số : 14228517
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/06/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn