Kem Dưỡng Ẩm,Làm Trắng Đa Chức Năng Bonair Rose Illuminator Moist Cream

700.000

Số 5A,Ngõ 81,Đường Láng,Phường Ngã Tư Sở,Quận Đống Đa Hà Nội

BONAIR ROSE ILLUMINATOR MOIST CREAM
Kem Dưỡng Ẩm,Làm Trắng Đa Chức Năng BONAIR.
Xuất xứ :Bonair Hàn Quốc.
Trọng Lượng :50g.
Thành phần chính: Dầu hoa hồng. Dầu này màu vàng nhạt ,tan trên mặt của bạn như nước, làm cho làn da của bạn cảm thấy dưỡng ẩm hoàn toàn. Các chất chiết xuất từ hoa phong lan và hoa quả Schisan-dra, giàu chất chống oxy hoá, làm trì hoãn quá trình lão hóa của da.
Công dụng: Dưỡng ẩm,trắng sáng da,làm mờ khuyết điểm trên da hiệu quả.
Bằng cách trộn 4 loại dầu hoa hồng và 8 thành phần thảo mộc, kem dưỡng ẩm này có kết cấu sáng mờ với hiệu ứng làm trắng tự nhiên.
Với tác động kép sản phẩm hấp thụ nhanh chóng vào da của bạn cung cấp hydrat tức thời, cho làn da của bạn một ánh sáng rõ ràng , khỏe mạnh bằng cách làm giảm nhược điểm và làm sáng làn da từ bên trong ra ngoài bề mặt.
Khi sử dụng bạn sẽ cảm nhận một lớp kem mịn màng,mỏng tan nhẹ trên da bạn như nước đảm bảo việc hấp thụ dưỡng chất nhẹ nhàng,hiệu quả.Công năng dưỡng ẩm của sản phẩm thực sự vượt trội.
Sản phẩm được tạo ra bởi tối đa các thành phần tự nhiên.Không hương liệu hóa học và chất bảo quản.Hương thơm tự nhiên dịu nhẹ.Thích hợp với các loại da.
Cách sử dụng :Ngày và đêm giống như kem dưỡng.Dùng một lượng vừa đủ thoa lên gương mặt bạn,massage nhẹ nhàng và tận hưởng làn da thư thái,mịn màng.
*Với da khô : Ngày dùng 2 lần ,thêm 1-2 giọt tinh dầu BLUE SMOOTHER vào kem,sử dụng cho vị trí mong muốn sẽ tạo ra hiệu ứng dưỡng ẩm tuyệt vời,tránh cho da bị kích ứng bởi những yếu tố bất lợi.
*Với da dầu / da hỗn hợp : Mỗi sáng và ban đêm sau khi sử dụng toner hoặc tinh chất, sử dụng một lượng kem vừa đủ dưỡng da giúp tăng cường độ ẩm và tăng hấp thụ dưỡng chất. Hỗn hợp của những sản phẩm này sẽ hấp thụ vào làn da của bạn nhẹ nhàng, giữ ẩm da hiệu quả hơn.
* Đậy nắp ngay sau khi sử dụng .Để sản phẩm nơi thoáng mát tránh ánh nắng trực tiếp,nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp.Để xa tầm tay trẻ em.Không sử dụng sản phẩm trên vết thương hở hoặc nơi bị bệnh chàm da.
Sỉ,lẻ toàn quốc.
Giá bán lẻ :700.000 VND
Liên hệ :0917390099
Website :mynhu.com.
https://www.facebook.com/ShopMyNhu/



Số lượng100
Xuất xứHàng công ty

Bình luận

HẾT HẠN

Mã số : 14540057
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/06/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn