Serum Trắng Da Chống Lão Hóa Dermedicine Vitamin C6000 Retinol

3,26 triệu

Lầu 11, Tòa Nhà Thiên Nam, Số 111-121 Ngô Gia Tự, P.2, Q.10

Serum trắng da chống lão hóa Dermedicine Vitamin C6000 Retinol 1

Làm trắng da ư? Chỉ cần dùng serum dưỡng trắng da là được. Một liệu pháp tưởng chừng quen thuộc song lại không hề đơn giản. Bởi thị trường hiện nay xuất hiện vô vàn các dòng sản phẩm dưỡng trắng da, khiến việc chọn lựa một dòng serum dưỡng da chất lượng thật sự là thử thách lớn. Thế nên để làm đẹp vừa hiệu quả vừa an toàn, hãy chọn mua ngay serum trắng da Dermedicine Vitamin C 6000 Retinol. Dòng serum dưỡng da, mỹ phẩm chính hãng được Hiệp hội các Bác sĩ da liễu tại Mỹ khuyên dùng.


SERUM TRẮNG DA CHỐNG LÃO HÓA 
DERMEDICINE VITAMIN C 6000 RETINOL

Serum trắng da Dermedicine là sự kết hợp hoàn hảo giữa hai nguyên liệu làm đẹp tốt nhất hiện nay: retinol và vitamin C. Đây là 2 thành phần đã được các bác sĩ da liễu nghiên cứu lâm sàng và công nhận hiệu quả dưỡng da vượt trội mà nó mang lại. Serum vitamin C 6000 Retinol Dermedicine trở thành ưu tiên hàng đầu của các chuyên gia, bác sĩ da liễu và phụ nữ tuổi từ 30 trên khắp thế giới tin dùng. Như một cách cải thiện làn da lão hoá, dưỡng da trắng sáng mịn màng, khoẻ khoắn đơn giản tại nhà.

Serum trắng da chống lão hóa Dermedicine Vitamin C6000 Retinol 2

Vitamin C và Retinol đã được nghiên cứu lâm sàng giúp dưỡng trắng da hiệu quả

 

Dưới dạng tinh chất đậm đặc, serum trắng da Dermedicine thẩm thấu sâu vào lớp hạ bì, bổ sung collagen cải thiện các mô liên kết, phục hồi cấu trúc da giúp giảm thiếu các rãnh nhăn đồng thời làm mờ thâm nám, sạm da do quá trình lão hoá. Đồng thời với tác động chống oxy hoá mạnh mẽ từ vitamin C, serum trắng da còn bảo vệ làn da bạn khỏi các gốc tự do có hại, se khít lỗ chân lông và nuôi dưỡng bề mặt da hồng hào, mềm mại.

Serum trắng da chống lão hóa Dermedicine Vitamin C6000 Retinol 3

Kết quả sau khi sử dụng serum Vitamin C trắng da Dermedicine
* Hiệu quả có thể nhanh hay chậm tùy theo cơ địa mỗi người *

Thành phần chính Serum trắng da Dermedicine Vitamin C 6000 Retinol:

☘  Axit L-ascorbic: Là một dạng vitamin C, giúp làm trắng sáng da, giảm thâm sạm và chống oxy hóa bảo vệ da khỏi các tác hại của môi trường
☘   Retinol (Vitamin A): giúp sản sinh collagen, làm đầy cấu trúc da, giảm nếp nhăn và ngăn ngừa lão hóa da.

Sự kết hợp độc đáo giữa vitamin C và Retinol đã được FDA Mỹ (Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ) công nhận có khả năng ngăn ngừa và giảm thiểu các dấu hiệu lão hóa. Giúp da trắng sáng và đều tông màu da nhanh hơn so với thành phần hoạt động riêng lẻ.

Dung lượng: 30ml
Thương hiệu: Dermedicine - Xuất xứ: Mỹ

Hướng dẫn sử dụng Serum trắng da Vitamin C6000 Retinol:

➡   Làm sạch da mặt, nhỏ vài giọt serum trắng da Dermedicine ra tay, massage nhẹ nhàng lên vùng da cần cải thiện cho đến khi huyết thanh hấp thụ hết vào da. Sau đó có thể sử dụng thêm kem dưỡng da hàng ngày nếu có.

➡   Sử dụng 1 ngày 1 lần vào buổi tối.

➡   Có thể sử dụng cho da mụn, giúp giảm và ngăn ngừa mụn.

 Lưu ý khi sử dụng Serum trắng da Vitamin C6000 Retinol:

➡  Sử dụng tốt nhất vào buổi tối. Nếu sử dụng ban ngày, bắt buộc phải sử dụng kem chống nắng. Bởi Vitamin C dưỡng trắng da hiệu quả nhưng có thể sẽ khiến da dễ bị ăn nắng.
➡  Retinol có thể gây khó chịu cho những người có làn da nhạy cảm, tuy nhiên, dòng sản phẩm Vitamin C6000 with Retinol của Dermedicine chiết xuất từ thiên nhiên hoàn toàn không gây ra các kích ứng khó chịu. Song sự nhạy cảm là yếu tổ chủ quan ở mỗi làn da, bạn nên hỏi ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng.

CÔNG TY TNHH MTV TM DV HOA THIÊN THẢO

ĐỊA CHỈ: LẦU 11, TÒA NHÀ THIÊN NAM, SỐ 111 - 121 NGÔ GIA TỰ, PHƯỜNG 2, QUẬN 10, TP.HCM

rao-vat.jpg

Bình luận

HẾT HẠN

0838 303 426
Mã số : 15057007
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/02/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn