Temulawak Kem Trị Mụn Và Làm Đẹp Thần Thánh.

150.000

Số 143, Đường Z115, Tổ 4, Phường Tân Thịnh, Tp Thái Nguyên

 

Nhiều người nghĩ rằng Kem Temulawak là nguy hiểm. Đó là bởi vì nhiều khách hàng tiềm năng không biết nhiều về thành phần của các thành phần kem mặt được sản xuất trực tiếp từ Indonesia.

Các vật liệu được sử dụng được đảm bảo tự nhiên và an toàn với Temulawak là thành phần cơ bản của nó được xử lý hợp vệ sinh với thành phần chính xác.

Thực vật truyền thống thường bị nhầm lẫn với nghệ là rất tốt để vượt qua mùi cơ thể, tăng sự thèm ăn, tăng sức sống cơ thể và nhiều lợi ích khác; ngay cả đối với vẻ đẹp của Temulawak có thể cho kết quả tốt nhất.

Điều này là do các loại tinh dầu chứa trong gừng có lợi cho sự lão hóa lão hóa hoặc chống lão hóa. Tinh dầu này cũng sẽ giúp khắc phục được vấn đề của đốm đen hoặc các đốm trên mặt, cũng như mụn trứng cá khiến cho khuôn mặt rạng rỡ và không mờ.

Với Ginger Cream này, người tiêu dùng cảm thấy bị cám dỗ để có được hiệu quả đáng kinh ngạc đối với làn da này không cần phải bận tâm để tự chế biến vì chỉ mua và sử dụng loại kem này.

Chỉ là cần phải được giải quyết ở đây là gừng là thành phần cơ bản của kem, nhưng điều đó không có nghĩa là kem này là kem thảo dược 100%. Có những hợp chất cũng được sử dụng ở đây nhưng các hợp chất an toàn với thành phần phù hợp; có thể được kiểm tra một mình vì nó được liệt kê ở mặt sau bao bì.



Số lượng10
Xuất xứXách tay
Bảo hành36

Bình luận

HẾT HẠN

0967 585 892
Mã số : 15179836
Địa điểm : Thái Nguyên
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/06/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn