Mỡ Trăn Umiha- Vẻ Đẹp Đất Rừng Phương Nam

115.000

Ngõ 75 Hồ Tùng Mậu- Hà Nội


Mỡ trăn U Minh Hạ có nguồn gốc từ "đất rừng phương Nam" Cà Mau được chiết xuất 100% nguyên chất từ những co trăn khỏe mạnh, được nuôi tại chính vùng đất màu mỡ này. Tuy đây không phải mỹ phẩm nhưng lại có tác dụng làm đẹp không kém gì sản phẩm đặc trị, vô cùng hiệu quả, an toàn: Dưỡng da, trị mụn, trị thâm, trị sẹo, dưỡng môi, trị rạn da, dị ứng da, triệt lông vĩnh viễn,...

Mỡ trăn U Minh Hạ là mỡ chăn nguyên chất được ép từ mỡ tươi của trăn, ban đầu ở dưới dạng miếng, sau đó quá trình áp dụng công nghệ cao mới có thể biến thành mỡ trăn dạng lỏng. Do đã được chế biến theo một quy trình chặt chẽ, đảm bảo tất cả các yêu cầu cao nhất về vệ sinh và chất lượng vì thế nên mỡ trăn U Minh Hạ đạt tiêu chuẩn phẩm chất lượng cao do cục an toàn kiểm định chất lượng chứng nhận.

Giá của sản phẩm:

Lọ 10ml: 115.000đ

Lọ 30ml: 195.000đ

Combo triệt lông

Hiện nay chúng tôi đã có lượng khách hàng ổn định và đã bắt đầu xuất khẩu đi các nước khu vực. Chúng tôi đẩy mạnh thêm các kênh phân phối trên cả nước nên chúng tôi rất vui lòng có thể cộng tác cùng làm việc với các cộng tác viên kinh doanh, đại lý để phân phối sản phẩm tới tay người tiêu dùng với mức giá ưu đãi dành cho cộng tác viên và đại lý. Ngoài ra các cộng tác viên và đại lý còn được hưởng các ưu đãi khi đạt mức doanh thu nhất định vô cùng hấp dẫn.

Bất cứ thắc mắc nào về sản phẩm, đặt hàng vui lòng gọi trực tiếp đến hotline, zalo: 0943174461

Trân trọng!


Bình luận

HẾT HẠN

0948 661 539
Mã số : 15198581
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/06/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn