Combo 10 Gói Tinh Chất Bổ Sung Ẩm Miracle Moisture Essence

85.000

Thôn Đồi Me, Xã Yên Lập, Huyện Vĩnh Tường, Tỉnh Vĩnh Phúc

Tinh chất bổ sung ẩm Miracle Moisture Essence với thành phần Chiffon Ceramide đậm đặc giúp cung cấp ẩm tận sâu trong da, đem lại làn da ẩm mịn, khỏe mạnh và trẻ trung.
✿ "Chiffon Ceramide" là thành phần công thức cấp ẩm ưu việt và thân thiện với làn da nhất, thành phần này có nguồn gốc tự nhiên, KHÔNG GÂY KÍCH ỨNG DA trên mọi làn da được thử nghiệm. 
Ceramide được coi là "kỹ sư sinh học cho làn da" - đây là thành phần tự nhiên tồn tại trong lớp sừng (lớp ngoài cùng của da) đóng vai trò quyết định trong việc duy trì làn da khỏe mạnh, căng mướt, mịn màng và bảo vệ da chống lại các tác nhân gây hại từ bên ngoài, chăm sóc làn da khô bong tróc do thiếu ẩm, da đổ nhiều dầu, da lão hóa. Như một kỹ sư sinh học của làn da, Ceramide giúp kết dính các tế bào sừng của da, tạo nên bức tường rào vững chắc bảo vệ cho các thành phần quan trọng bên dưới như: collagen, elastin, độ ẩm…
Ceramide có tác dụng cải thiện rõ rệt sắc diện da và độ trong sáng của làn da. Ngay lập tức mang đến làn da mịn màng, mềm mại, tăng cường lượng collagen tự nhiên trong da, cho làn da săn chắc. Ngoài ra, Ceramide còn giúp làm giảm các nếp nhăn sâu, xóa các nếp nhăn mờ. 

Đặc Điểm
+ Chứa lượng phân tử chiffon-ceramide- TM đồi dào giúp lấp đầy nếp da và cung cấp ẩm
+ Ổn định và giúp ceramide hấp thụ sâu vào trong da
Cảm Giác Sử Dụng
+ Mềm mịn thẩm thấu cực nhanh và khô thoáng

Cách Sử 
Sau khi thoa nước hoa hồng lấy lượng tinh chất vừa đủ thoa lên khắp mặt massa nhẹ nhàng và xoa 2 bàn tay vào nhau tạo độ ấm rồi vỗ nhẹ ôm sát vào da mặt giúp sản phẩm thẩm thấu sâu hơn và dạt hiểu quả dưỡng cao nhất


Số lượng100
Xuất xứChính hãng

Bình luận

HẾT HẠN

0961 691 090
Mã số : 15205799
Địa điểm : Vĩnh Phúc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/06/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn