Kem Dưỡng Kiềm Dầu

280.000

66 Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam








Kem Dưỡng Kiềm Dầu Innisfree No-Sebum Powder Cream

Thương hiệu: Innisfree – Hàn Quốc

Trọng lượng: 25g

no-sebum-cream-innisfree-mua-tai-bici-cosmetic-tphcm-2_result

Kem Dưỡng Kiềm Dầu Innisfree No-Sebum Powder Cream mang đến hiệu quả 3 trong 1 khi vừa có tác dụng kiểm soát lượng nhờn trên khuôn mặt của bạn lúc trang điểm, hơn thế lại giúp cung cấp độ ẩm cho da và cuối cùng chính là một liệu trình kem dưỡng hiệu quả khi sử dụng sản phẩm kem dưỡng dầu đến từ thương hiệu Innisfree.

Kem dưỡng tốt cho mọi làn da, chứa khoáng chất có nguồn gốc tự nhiên từ đảo Jeju (Hàn Quốc), kiểm soát nhờn tiết ra quá nhiều, cân bằng lượng dầu – nước trên da và chăm sóc da khỏe mạnh.

Kem dưỡng có chứa thành phần từ lá bạc hà, vừa giúp kiểm soát nhờn, vừa cân bằng dưỡng ẩm cho da, vừa giúp lưu lại cảm giác mát lạnh, và sảng khoái cho da, dưỡng da tươi mát và mềm nhẹ như bông.

Innisfree No Sebum Powder Cream (2)_result

Thành phần mang hiệu quả kiểm soát bã nhờn trong Innisfree No – Sebum được thiết kế dưới dạng bột nhỏ li ti, sẽ hút bã nhờn từ sâu trong lỗ chân lông ra ngoài. Và bột khoáng thiên nhiên có nguồn gốc từ nước biển sâu Yongam (Jeju, Hàn Quốc) được tăng thêm để mang lại một làn da khỏe mạnh.

 

Công dụng:






Kem dưỡng kiềm dầu Innisfree No-Sebum Powder Cream mang đến cho chị em nhiều công dụng tuyệt đẹp trong quá trình làm đẹp bản thân.


  • No – Sebum Powder Cream giúp da mềm mịn và nhẹ nhàng: Với hiệu quả từ kem kiểm soát bã nhờn của No Sebum Powder, kem sẽ bám chặt mà không hề gây bí da hay kích ứng khi được bôi lên da.
  • Kem dưỡng ẩm và kiểm soát bã nhờn: Độ ẩm sẽ lưu lại, bã nhờn được kiểm soát, da sẽ được chăm sóc tốt khi sử dụng kem trên những vùng dễ tiết dầu như vùng chữ T, cằm,…, suốt 4 mùa trong năm.
  • Kem lót giúp lớp trang điểm đẹp hơn: Nhờ kiểm soát nhờn kỹ càng ngay từ bước cơ bản, độ bền của lớp trang điểm được nâng cao, che phủ tốt những chỗ sần sùi và mang lại một làn da sạch mịn.

qac1524639926_result

Cách dùng: 








  • Bạn nên dùng một thìa nhỏ để lấy kem dưỡng  ra một lượng vừa đủ và bôi lên khắp mặt, đặc biệt bôi đều trên những vùng da gặp vấn đề về bã nhờn.
  • Que lấy kem nằm trong hộp đựng.
  • Nếu sử dụng lượng quá nhiều sẽ dễ khiến kem bị vón cục lại, nên các bạn hãy chấm một lượng nhỏ lên trán, má, mũi, cằm rồi xoa đều ra khắp mặt.

5999773518921728_400x_result

Mỹ phẩm Trang Nhung– Đại lý phân phối mỹ phẩm trên toàn quốc

Hotline: 0982.410.285/0845.575.485

www.myphamtrangnhung.org








Bình luận

HẾT HẠN

0982 410 285
Mã số : 15511877
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/04/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn