Khám Phá Nước Hoa Hồng Dịch Nhầy Ốc Sên Snail Bee Ultimate Toner

Liên hệ

Hồ Chí Minh

Khám phá nước hoa hồng dịch nhầy ốc sên BENTON Snail Bee Ultimate Toner 

Nước hoa hồng dịch nhầy ốc sên BENTON Snail Bee Ultimate Toner giữ lại toàn bộ tác động có lợi của chất nhầy ốc sên, đồng thời bổ sung chất chống lão hóa, chất làm sạch, chất chống viêm và chất trị mụn trứng cá, cùng các thành phần lành tính. Hãy cùng khám phá  nước hoa hồng dịch nhầy ốc sên BENTON Snail Bee Ultimate Toner qua bài viết sau nhé! 

Dịch nhầy ốc sên là gì? Có công dụng như thế nào đối với làn da

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/05/1685431958-gej.png

Dịch nhầy ốc sên là một chất nhầy mà ốc sên tự tiết ra để bôi trơn và bảo vệ da của chúng. Nó là một dạng chất nhầy có thành phần chủ yếu là collagen, elastin, acid hyaluronic, peptides và các chất dưỡng ẩm khác. Dịch nhầy ốc sên có khả năng thẩm thấu vào da nhanh chóng và có tác dụng làm dịu, làm mềm và phục hồi da.

Nước hoa hồng kết hợp với thảo dược và dịch ốc sên đã được sử dụng trong Đông y từ xa xưa như một loại thuốc có tính vị mặn, hàn, bổ dưỡng, thanh nhiệt giải độc, lợi tiểu và chống co thắt. Các nhà khoa học cũng đã công nhận rằng dịch ốc sên có khả năng chữa trị mụn trứng cá trên da mặt và làm lành các vết thương do mụn gây ra.

Do tính năng phục hồi da của dịch nhầy ốc sên, nó đã thu hút sự quan tâm của nhiều hãng mỹ phẩm. Nước hoa hồng tinh chất ốc sên chính hãng Hàn Quốc BENEW Special Whitening Skin được chiết xuất từ dịch ốc sên và các thảo dược khác, hoàn toàn từ thiên nhiên, phù hợp cho mọi loại da, đặc biệt là da bị tổn thương và khô ráp. Sản phẩm cải thiện làn da, tăng độ đàn hồi, làm trắng da, cân bằng độ pH và cung cấp độ ẩm cho da. Ngoài ra, nó còn bảo vệ da khỏi các yếu tố có hại từ môi trường bên ngoài.

Mô tả sản phẩm

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/05/1685431968-ftp.jpg

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương hiệu: BENTON

Dung tích: 150ml

HSD: 30 tháng kể từ ngày sản xuất, 6 tháng sau khi mở nắp

Kết cấu: Dạng nước trong suốt

Mùi hương: Dưỡng ẩm, làm dịu, nuôi dưỡng, chống lão hóa, làm sạch

Bảng thành phần

Bảng thành phần: Saccharomyces/Snail Secretion Filtrate Ferment Filtrate, Aqua (Water), Hamamelis Virginiana (Witch Hazel) Water, Saccharomyces/Barley Seed Ferment Filtrate, Butylene Glycol, Dipropylene Glycol, Pentylene Glycol, Niacinamide, 1,2-Hexanediol, Hexapeptide-9, Hexapeptide-11, Palmitoyl Pentapeptide-4, Palmitoyl Tripeptide-1, Tripeptide-1, Copper Tripeptide-1, Dipotassium Glycyrrhizate, Glycerin, Salix Alba (Willow) Bark Extract, Laminaria Digitata Extract, Plantago Asiatica Extract, Ulmus Campestris (Elm) Bark Extract, Diospyros Kaki Leaf Extract, Althaea Rosea Root Extract, Aloe Barbadensis Leaf Extract, Polyglyceryl-10 Laurate, Polyglutamic Acid, Sodium Hyaluronate, Hyaluronic Acid, Hydrolyzed Hyaluronic Acid, Hydroxypropyltrimonium Hyaluronate, Potassium Hyaluronate, Sodium Hyaluronate Crosspolymer, Sodium Acetylated Hyaluronate, Bee Venom, Caprylyl Glycol, Allantoin, Adenosine, Citric Acid, Sodium Phytate.

Thành phần chính và công dụng

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/05/1685431987-reg.png

Snail bee cao content facial toner: Khám phá nước hoa hồng của BENTON, giúp làm mới và trẻ hóa làn da của bạn với công thức đặc biệt. Sản phẩm sử dụng Nước lá Camellia Sinensis (Trà xanh) để làm mát da, Snail Secretion Filtrate, được biết đến với khả năng phục hồi da, và Nọc ong để làm dịu và giảm các nhược điểm trên da.

Nuôi dưỡng & phục hồi độ đàn hồi: Nước hoa hồng dành cho da mặt Benton chứa dịch nhầy ốc sên giàu Mucin, Allantoin, Collagen và Elastin. Toner này cùng với Adenosine giúp cân bằng bã nhờn và làm săn chắc kết cấu da, từ đó cải thiện độ đàn hồi và giảm thiểu nếp nhăn. Toner không mùi này giúp phục hồi sức sống và nuôi dưỡng da từ bên trong.

Toner dưỡng ẩm và dưỡng ẩm: Toner Snail-Bee cao nồng độ giúp cải thiện các vấn đề về da, bảo vệ da và ngăn ngừa quá trình lão hóa. Camellia Sinensis Leaf Water trong nước hoa hồng dưỡng ẩm mang lại hiệu quả làm mát, giúp giảm nhiệt độ da và bảo vệ da khỏi các tác nhân có hại từ môi trường. Đồng thời, nó giữ cho da mềm mịn và ẩm mượt suốt cả ngày.

Bảo vệ và tăng cường hàng rào da: Đánh bay làn da không đều màu và sần sùi với sản phẩm tẩy tế bào chết dạng lỏng BHA, được làm giàu với Niacinamide giúp cải thiện cấu trúc và sức khỏe da. Toner dành cho da mẩn đỏ này chứa 6 peptide, bảo vệ hàng rào da, quản lý chu kỳ da và mang lại làn da trẻ trung, không tỳ vết và không có vấn đề.

Mẹo sử dụng

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/05/1685432006-fxp.png

Ngoài việc sử dụng toner như bình thường chúng ta có thể làm mặt nạ với toner và kem dưỡng nhà BENTON. Cách sử dụng như sau:

Sau khi làm sạch da mặt, đặt một miếng bông thấm nước hoa hồng lên mặt và thoa kem mắt hoặc kem dưỡng vừa đủ lên miếng bông. Đắp lên mặt sau 5~10 phút, lật miếng bông và lau mặt bằng mặt  và thực hiện các bước chăm sóc da tiếp theo.

Nó giúp dưỡng ẩm và nuôi dưỡng tập trung hơn với độ ẩm của toner và dưỡng chất của kem.

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào BENTON OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

 

#Dep21 #Trentips #BENTON #SnailBeeUltimateToner #myphamhanquoc #skincare #toner #nuochoahong #ocsen #shopeesale #sale

Bình luận

HẾT HẠN

0773 123 212
Mã số : 17166423
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/06/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn