Gel Rửa Mặt Tạo Bọt Chiết Xuất Rau Má Centella Pure Gel Cleanser

Liên hệ

Hồ Chí Minh

Gel rửa mặt tạo bọt chiết xuất rau má DR.PEPTI Centella Pure Gel Cleanser

Trong việc chăm sóc da mụn, việc làm sạch da đóng vai trò vô cùng quan trọng. Gel rửa mặt DR.PEPTI Centella Pure Gel Cleanser hiện đang thu hút sự chú ý và được nhiều chuyên gia đề xuất sử dụng. Vậy gel rửa mặt này có những đặc điểm nổi bật nào? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau.

Các loại texture phổ biến của sữa rửa mặt

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/08/1690996902-vzl.jpg

Gel: Sữa rửa mặt dạng gel thường có kết cấu mỏng nhẹ, trong suốt và thích hợp cho da dầu hoặc da hỗn hợp. Gel thường làm sạch da sâu và giúp kiểm soát bã nhờn.

Kem: Sữa rửa mặt dạng kem có kết cấu mềm mại, nhẹ nhàng và dưỡng ẩm cho da. Đây là lựa chọn phù hợp cho da khô và da nhạy cảm.

Mousse: Sữa rửa mặt dạng mousse có kết cấu bông mịn và nhẹ nhàng. Mousse thường giúp loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn trên da.

Dạng sữa: Sữa rửa mặt dạng sữa có kết cấu lỏng hơn, thích hợp cho việc làm sạch nhẹ nhàng và loại bỏ lớp trang điểm.

Dạng balm: Sữa rửa mặt dạng balm có kết cấu dày hơn, giống như sáp. Loại texture này thường dùng để làm sạch sâu, loại bỏ tạp chất và trang điểm khó tẩy trôi.

Dạng dầu: Sữa rửa mặt dạng dầu thường có kết cấu nhẹ và giúp loại bỏ bụi bẩn, lớp trang điểm và bã nhờn mà không gây khô da.

Dạng bột: Sữa rửa mặt dạng bột cần pha loãng với nước trước khi sử dụng. Loại texture này thường chứa các hạt nhỏ giúp làm sạch da sâu và lấy đi lớp tế bào chết.

Giới thiệu DR.PEPTI Centella Pure Gel Cleanser

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương Hiệu: DR.PEPTI

Khối lượng: 200ml 

HSD: 2 năm kể từ NSX

Thiết kế dạng tuýp nhựa trong suốt có thể thấy được tinh chất bên trong

Đôi nét về thương hiệu DR.PEPTI

DR.PEPTI là thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, nổi tiếng với các dòng sản phẩm làm đẹp chứa PEPTIDE - nguyên liệu “vàng” trong quá trình giúp da  trẻ hóa,                         chống lão hoá hàng đầu thế giới. Nhờ tác dụng nhanh chóng nhưng lành tính của thành phần này, các sản phẩm của DR.PEPTI được ưu tiên sử dụng trong nhiều liệu trình chăm sóc da chống lão hóa tại các spa Hàn Quốc.

Tất cả các sản phẩm của hãng đều sử dụng thành phần tự nhiên, an toàn, lành tính và không gây kích ứng. Do đó, sản phẩm của hãng rất nổi tiếng với hiệu quả vượt trội đối với tất cả loại da, kể cả da nhạy cảm.

Từ tháng 11/2022, Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2019 Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã được chọn trở thành đại sứ thương hiệu của hãng tại thị trường Việt Nam, góp phần giúp DR.PEPTI giới thiệu các bộ sản phẩm chống lão hóa hiệu quả vượt trội, lành tính đến ngày càng nhiều khách hàng thuộc nhiều lứa tuổi ở Việt Nam.

Bảng thành phần an toàn lành tính với chiết xuất rau má

Thành phần: Purified Water, Sodium C14-16 Olefin Sulfonate, Lauryl Betaine, Glycerin, Sodium Chloride, 1,2-Hexanediol, Sodium Methyl Cocoyl Taurate, Guar Hydroxypropyltrimonium Chloride, Propylene Glycol Urate, Ethyl Hexyl Glycerin, Caprylyl Glycol, Citric Acid, Centella Asiatica Extract (1,067 Ppm), Disodium EDTA, Salicylic Acid, Palmitoyl Tripeptide-5, Copper Tripeptide-1, Band Root Extract, Carbomer, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Fragrance, Hydroxycitronellal, Linalool

Thành phần và công dụng

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/08/1690997096-hnt.jpg

  • Chiết xuất rau má có khả năng kháng viêm, giảm sưng và làm dịu làn da mụn, da bị kích ứng, giúp làm sạch da mà vẫn giữ được độ ẩm và độ mềm mại trên da, giúp làm chậm các quá trình lão hóa và cấp ẩm toàn diện cho da, có khả năng tái tạo tế bào và giúp làm mờ thâm mụn cho da sáng, đều màu và mịn màng hơn;

  • Palmitoyl Tripeptide-5 có khả năng xâm nhập vào lớp biểu bì và sâu vào lớp hạ bì, giúp kích thích sản sinh collagen và hỗ trợ nuôi dưỡng các mô khỏe mạnh, giúp củng cố độ săn chắc của da và ngăn ngừa lão hóa;  Salicylic Acid (BHA) có khả năng thấm sâu vào các lỗ chân lông có chứa bã nhờn và loại bỏ bã nhờn một cách sạch sẽ, giúp làm thông thoáng lỗ chân lông và giúp giảm mụn, làm mờ thâm mụn và ngăn chặn mụn xuất hiện;

  • Copper Tripeptide-1 có tác dụng giúp kích thích phá vỡ sợi collagen bị hư tổn hay có kích thước quá lớn trong mô sẹo và tăng cường sản xuất collagen khỏe mạnh sau đó, có tính kháng viêm và chống oxy hóa tốt, kích thích hoạt động của enzyme Superoxide Dismutase và ngăn ngừa phóng thích các tác nhân gây oxy hóa, hỗ trợ cải thiện độ đàn hồi, màu da, độ săn chắc và giảm nếp nhăn cũng như đường nhăn mịn; 

  • Biotin giúp hạn chế mất nước trên da và ngăn chặn tổn hại của tia UV đến làn da, giúp da căng bóng hơn.

Làm sạch và kiểm soát dầu nhờn hiệu quả

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/08/1690997165-sxk.jpg

Dạng gel với khả năng tạo bọt mịn giúp tránh tình trạng ma sát gây tổn thương da nhưng vẫn làm sạch được các cặn bẩn và da chết. Đồng thời sản phẩm có độ pH 5.5 và tính axit yếu giúp làm sạch da một cách dịu nhẹ và duy trì được độ ẩm trên da sau khi rửa mặt, phù hợp với cả làn da nhạy cảm.

Giúp làm sạch bụi bẩn và chất bẩn tích tụ trên da; giúp làm dịu, và phục hồi làn da tổn thương do mụn, sạm và nám; giúp giảm dầu nhờn trên khuôn mặt.

Tăng cường khả năng tái tạo collagen và elastin tự nhiên, ức chế hắc tố melanin trên da, cho làn da khỏe mạnh, căng bóng và trở nên sáng hơn; giúp dưỡng ẩm sâu cho làn da ẩm và sạch sẽ tự nhiên mà không gây khô, kích ứng da sau khi rửa mặt.

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm ưu đãi:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào DR.PEPTI OFFICIAL STORE để tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

 

#Dep21 #Trentips #DRPEPTI #CentellaPureGelCleanser #myphamhanquoc #suaruamat #lamsach #shopeesale #sale

Bình luận

HẾT HẠN

0773 123 212
Mã số : 17207911
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/09/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn