Phân Biệt Phấn Nước Và Phấn Tươi? Nên Dùng Phấn Nào Trang Điểm? Phấn Tươi Age20''S Essence Cover Pact Original Ex Intense Cover Spf50+Pa++++

Liên hệ

21 Võ Trường Toản

Những năm gần đây phấn tươi hay phấn lạnh là cái tên được mọi người săn đón bởi đặc tính mới lạ trong kết cấu. Vậy phấn tươi có những đặc điểm nổi bật gì mà lại được săn đón như vậy và liệu phấn tươi tươi AGE20's Essence Cover Pact Original Ex Intense Cover có thật sự tốt như review không? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau nhé!

Phân biệt phấn tươi và phấn nước

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/10/1696386944-cef.jpg

Phấn nước hay còn gọi cushion là loại phấn ở dạng lỏng, được chứa trong miếng bông mút. Phấn tươi là phấn được cô đặc lại vì vậy nó có đầy đủ mọi tính năng và ưu điểm của phấn kem như: Tạo lớp nền mỏng, mịn, trong suốt…

Ưu điểm của phấn nước

Sở dĩ phấn nước được ưa chuộng bởi chức năng đa dạng của nó, vừa đóng vai trò như lớp nền hoàn hảo, vừa chống nắng, dưỡng ẩm cho da, lại có thể che khuyết điểm. Cùng với đó là khả năng thẩm thấu nhanh của phấn nước, mang lại lớp nền trắng hồng, căng bóng, nhẹ như sương dành cho phái đẹp. Nếu muốn trang điểm nhẹ nhàng tự nhiên thì cushion hoàn toàn có thể thay thế các bước trang điểm như kem lót, kem nền, phấn phủ...

 

Ưu điểm của phấn tươi

Phấn tươi là chính xác là một dạng của phấn nước nhưng ở mức cô đặc hơn, vì vậy hoàn toàn có đầy đủ mọi tính năng của phấn nước như tạo lớp nền trong suốt, mỏng mịn, căng bóng dành cho người dùng. Tuy nhiên vì ở trạng thái cô đặc nên phấn tươi còn có công dụng nữa là che khuyết điểm rất hiệu quả.

Phấn tươi và phấn nước khác nhau thế nào?

Đều có công dụng tương tự nhau đều có thể tạo ra lớp nền tự nhiên, trong trẻo. Vậy hai sản phẩm này khác nhau thế nào?

Độ căng bóng: Thực tế cho thấy rằng phấn nước mang lại độ bóng da rõ rệt hơn. Phấn tươi cũng có chức năng này nhưng khi lên da chúng lại không mang hiệu quả cao như phấn nước.

Khả năng che phủ: Phấn nước có độ che phủ kém hơn so với phấn tươi nên chỉ thích hợp với làn da ít khuyết điểm. Trong khi phấn tươi lại có độ che phủ tốt hơn kể cả da mụn, thâm, nám đều không thành vấn đề.

Khả năng dưỡng ẩm: Nói đến dưỡng ẩm thì không một loại phấn nào vượt qua được em phấn nước. Vì bản chất em nó là ở dạng lỏng đã chứa một hàm lượng lớn độ ẩm cần thiết rồi.

Khả năng kiềm dầu: Mặc dù hiện nay có rất nhiều loại phấn nước kiềm dầu nhưng vì đặc tính là chứa thành phần dưỡng ẩm cao nên khả năng kiềm dầu không được tốt bằng phấn tươi.

Nên dùng phấn nước hay phấn tươi để trang điểm?

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/10/1696386995-zwi.jpg

Căn cứ vào những đặc điểm trên và tùy thuộc vào loại da cũng như nhu cầu của mỗi người mà các nàng lựa chọn cho mình được loại phấn phù hợp. 

Trường hợp nên dùng phấn nước

Phấn nước ở dạng lỏng mang nhiều tinh chất dưỡng ẩm hơn do đó thích hợp với những bạn có làn da khô, hỗn hợp hoặc hỗn hợp thiên khô. Ngoài ra phấn nước cũng tạo độ căng bóng tuyệt vời mà không bất kỳ loại phấn nào thay thế được, vì vậy nàng nào thích được sở hữu làn da căng bóng thì phấn nước là sự lựa chọn hoàn hảo.

Trường hợp nào sử dụng phấn tươi

Ưu điểm của phấn tươi là kiềm dầu và có độ che phủ tốt hơn phấn nước, vì vậy những cô nàng da dầu, da mụn hay da có nhiều khuyết điểm thì nên lựa chọn dùng phấn tươi để che phủ tốt hơn. Phấn tươi lại hạn chế với nàng da khô vì khi lên da lớp nền có thể bị vón cục hoặc xuất hiện vết rạn nứt vì không đủ độ dưỡng ẩm để củng cố bề mặt da.

Những đặc điểm nổi bật của phấn tươi

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/10/1696387026-pqy.jpg

Phấn tươi có thể được coi là một biến thể cải tiến, kết hợp giữa phấn nước và phấn nén. Khi so sánh một cách công bằng, cả phấn tươi và phấn nước đều có những ưu điểm riêng biệt.

Phấn nước được ưa chuộng bởi tính tiện lợi, có thể vừa làm lớp trang điểm vừa giữ cho da luôn ẩm mịn. Tuy nhiên, phấn tươi cũng không thua kém khi nó vượt trội về khả năng che phủ và kiểm soát dầu.

Vì vậy, da khô thường có thiện cảm với phấn nước, trong khi da dầu thì thường "hâm mộ" phấn tươi hơn.

Giới thiệu AGE20's Essence Cover Pact Original Ex Intense Cover

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/10/1696387078-kzk.jpg

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương hiệu: AGE20's

HSD: 2 năm kể từ ngày sản xuất 

Trọng lượng: 12.5g

Tone màu: Sản phẩm có 2 màu:

  • No 21 Light Beige: cho da trắng tự nhiên

  • No 23 Medium Beige: cho da trung bình hoặc da ngăm

Loại da: Dành cho mọi loại da, đặc biệt phù hợp da khô. da không đều màu, xỉn màu

Loại: Phấn nền lạnh dạng đặc (phấn tươi) Kết cấu: Kem mát lạnh khi áp sản phẩm lên da (Phù hợp cho làn da trong khí hậu nóng ẩm cao như Việt Nam)

Đặc điểm nổi bật

Đạt các giải thưởng lớn như:

  • 2023: Top #1 "Mức độ hài lòng của Khách hàng trên mạng xã hội" cho hạng mục Mỹ phẩm dành cho phái nữ - Heart to Heart Index.

  • 2022: Top #1 về “Mức độ hài lòng của khách hàng về thương hiệu năm 2022” trong 7 năm liên tiếp bởi Hiệp hội Tiếp thị Hàn Quốc

  • 2022: Top #1 "Thương hiệu Kem nền tốt nhất Hàn Quốc trong 8 năm liên tiếp

Đây là phiên bản CẢI TIẾN của dòng Original:

  • Cải tiến khả năng làm sáng da nhờ sự kết hợp của cả hai dưỡng chất làm trắng: đến 20,000 ppm Niacinamide và Tinh chất ngọc trai, giúp dưỡng da trắng sáng từ sâu bên trong.

  • Bổ sung thêm hạt tạo màu (pigment) mang lại độ che phủ cao hơn - Intense Cover trong khi vẫn giữ chất phấn mỏng nhẹ.

  • Tăng khả năng bảo vệ da nhờ tinh chất lô hội và Astaxanthin giúp làm dịu da và Vitamin C chất chống oxy hóa mạnh, giúp giữ tone lâu. 

  • Đặc biệt, sản phẩm có chỉ số chống nắng cao hơn tất cả các dòng cũ: SPF 50+ PA++++

Thiết kế

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/10/1696387129-hft.jpg

Thiết kế nhỏ gọn, trẻ trung, nữ tính với những chi tiết ấn tượng nhưng lại cực kỳ sang trọng.

Không những đẹp, thiết kế của sản phẩm cũng coi trọng yếu tố vệ sinh và tiện lợi. Sản phẩm có bông mút kháng khuẩn hình giọt nước, giúp dễ dàng apply phấn đến tất cả ngóc ngách dù là nhỏ nhất trên khuôn mặt như khóe mũi, rãnh cười,.. Ngoài ra, mỗi sản phẩm đều có một lõi thay thế đi kèm.

Công dụng

Lớp nền căng bóng lên đến 24h, mỏng, mịn, không bết dính, không xuống tone, chống thấm nước tốt.

Lối ngày tệp vào da nhờ essence, trông như da thật có thêm filter.Phấn nền lạnh nhà AGE20's nổi bật với công dụng được tối đa hóa 4 trong 1: Sáng da - Che khuyết điểm - Dưỡng da - Chống nắng. 

Sáng da: Sản phẩm giúp nâng tone da một cách tự nhiên như màu da thật, cho lớp nền rạng rỡ, trong suốt tự nhiên

Che khuyết điểm: Tuy có kết cấu mỏng nhẹ nhưng với khả năng bám dính tốt, sản phẩm lại sở hữu độ che phủ cao, giúp che phủ được những khuyết điểm đáng kể như: thâm mụn, da không đều màu,...

Dưỡng da: Tất cả các dòng phấn nền lạnh của AGE 20’s đều có hàm lượng chất dưỡng da cực kỳ cao (68-71%). Các dưỡng chất lành tính trong sản phẩm như Đông Trùng Hạ Thảo, Sữa ong chúa, Collagen, Tinh chất trà xanh, Chiết xuất các loài hoa,.. góp phần giúp hạn chế tình trạng lão hoá, bảo vệ da trước những yếu tố gây kích ứng.

Chống nắng: Chỉ số chống nắng ở mức cao, giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV, UB độc hại.

 

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu ₫100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào AGE 20's OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

 

#Dep21 #Trentips #AGE20s #EssenceCoverPactOriginalExIntenseCover #myphamhanquoc #phantuoi #shopeesale #sale

 

Bình luận

HẾT HẠN

0909 090 909
Mã số : 17277227
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/11/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn