Khám Phá Công Dụng Đặc Biệt Của Miếng Dán Mụn. Có Thật Sự Hiệu Quả?

Liên hệ

21 Võ Trường Toản

Miếng dán mụn, còn được gọi là miếng dán trị mụn, là một sản phẩm nhỏ gọn và tiện lợi được thiết kế để giúp giảm viêm, hấp thụ dầu và làm dịu mụn trên da. Đây là một phương pháp chăm sóc da tập trung vào việc điều trị và giảm thiểu vết mụn mà không cần sử dụng các sản phẩm hoá học mạnh. Trong đó, miếng dán mụn FATION Nosca9 Spot Patch chính là thứ tiêu diệt mụn cứng đầu một cách nhanh chóng.


 

Miếng dán mụn là gì?

Khái niệm miếng dán mụn chắc không còn quá xa lạ với nhiều chị em yêu thích làm đẹp. Miếng dán mụn có chứa thành phần chủ yếu là hydrocolloid có khả năng hút mủ và kháng viêm, hỗ trợ diệt khuẩn giúp những nốt mụn lành nhanh hơn, hạn chế để lại vết thâm sau khi lành.

Với kích thước nhỏ tầm vài mm, thường có dạng tròn trong suốt, miếng dán mụn là công cụ tuyệt vời giúp che đi các vết mụn đỏ, mụn viêm to gây mất thẩm mỹ trên khuôn mặt bạn.


 

Tác dụng của miếng dán mụn

Để biết cách sử dụng hiệu quả, hãy cùng tham khảo các công dụng của miếng dán mụn dưới đây nhé!

Với khả năng điều trị các loại mụn như mụn đầu mủ, mụn có nhân,... miếng dán mụn còn giúp hút đi dầu thừa cũng như dịch mụn, tạo ra môi trường ẩm với độ pH thấp thuận lợi để nốt mụn giảm sưng, xẹp xuống nhanh chóng.

Giúp bảo vệ mụn khỏi các bụi bẩn, vi khuẩn từ môi trường bên ngoài sinh sôi và bám vào phần da đang tổn thương. Đồng thời, miếng dán mụn còn giúp giảm đi thói quen sờ tay hay nặn mụn khiến vết mụn trở nên nghiêm trọng hơn.

Các thành phần được bổ sung trong miếng dán mụn như benzoyl peroxide, axit salicylic, lưu huỳnh,...giúp giảm sưng viêm và kháng khuẩn, thúc đẩy quá trình phục hồi da, giảm thâm đỏ hiệu quả.

Hỗ trợ che các nốt mụn, giúp bạn tự tin trang điểm thỏa thích mà không lo mỹ phẩm sẽ làm các nốt mụn bị ảnh hưởng, sưng viêm.

GIỚI THIỆU MIẾNG DÁN MỤN FATION Nosca9 Spot Patch


 

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Miếng Dán Mụn FATION Nosca9 Spot Patch - 102 Miếng với thiết kế siêu mỏng chỉ 0.27mm tệp vào với da và chứa 0,2% axit salicylic, giúp loại bỏ tế bào da chết và các tạp chất gây ra các vấn đề trên da, giúp giảm mụn và có khả năng che phủ nốt mụn khi trang điểm.


Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương Hiệu: FATION

Dung tích: 102 miếng

HSD: 3 năm kể từ NSX, 1 năm kể từ khi mở nắp.

Thiết kế siêu mỏng chỉ 0.27mm tệp vào với da, với 2 kích thước miếng dán: 30 miếng 12mm, 72 miếng 10mm

Phù hợp: Cho nốt mụn có nhân, da có mụn hở

THÀNH PHẦN


Styrene/Isoprene Copolymer, Hydrogenated Poly(C6-20 Olefin), Cellulose Gum, Paraffin, Polyisobutene, Salicylic Acid, Madecassoside, Niacinamide

-Salicylic Acid: thích hợp điều trị mụn trứng cá nhẹ (mụn đầu đen và mụn đầu trắng), giúp tẩy tế bào chết trên da và giữ cho lỗ chân lông thông thoáng, ngăn ngừa hình thành mụn trong tương lai, giúp làm giảm mẩn đỏ và sưng tấy (viêm nhiễm).

-Madecassoside: có khả năng kháng các tế bào gây viêm Cytokine mạnh mẽ giúp chống viêm và ngăn ngừa mụn mủ, giúp làm giảm các gốc tự do gây hại cho da được hình thành do tiếp xúc với các yếu tố môi trường như tia UV và ô nhiễm, giúp kích thích tổng hợp collagen trên da. Ngoài ra còn hỗ trợ làm giảm bớt sự xâm nhập của các tế bào viêm giúp làm dịu, an toàn và lành tính cho da.

CÔNG DỤNG SẢN PHẨM

Tạo lớp màn mỏng bảo vệ cho khu vực làn da có mụn trước những tác nhân xấu của môi trường.

Cung cấp môi trường sạch khuẩn, lý tưởng để chăm sóc vùng mụn.

Miếng dán siêu mỏng nhẹ tệp vào da giúp che khuyết điểm một cách tự nhiên ngoài ra còn khiến lớp nền trở nên đều, mướt hơn.

Miếng dán ban ngày và ban đêm có độ dày khác nhau có thể chăm sóc tùy tình huống. Khi cồi mụn đã chín, miếng dán có thể giúp hút cồi mụn một cách an toàn và không gây vết thâm.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG


- Vệ sinh vùng mụn. Xé theo đường cắt của sản phẩm để lấy miếng dán và dán vào giữa mụn. Sau đó ấn nhẹ miếng dán 2 - 3 giây để tăng độ bám dính của sản phẩm.

- Dán tối thiểu 3 tiếng và không sử dụng quá 48 tiếng.

- Thay miếng dán mới hoặc gỡ bỏ khi sản phẩm bị phồng lên ở giữa.

- Sử dụng miếng dán trước khi trang điểm.

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào FATION OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #FATION #Nosca9SpotPatch #miengdanmun #skincare #myphamhanquoc #shopeesale #sale

Bình luận

HẾT HẠN

0899 999 987
Mã số : 17454894
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/03/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn