Kem Trắng Da Mủ Trôm Dưỡng Da Chống Lão Hóa

229.000

Số 54A E4, Ngõ 6, Phố Phương Mai, Q Đống Đa, Hà Nội

Bán, kem trắng da mủ trômkem trắng da mủ trôm dưỡng trắng da chống ánh nắng mặt trời, kem trắng da mủ trômchống lão hoá da, mủ trôm dưỡng da helifemủ trôm dưỡng da giúp trẻ hoá làn da cho bạn làn da tươi trẻ khoẻ mạnh.

Liên hệ + mua rẻ: 0435766201 (hành chính)
Hostline:0915329126 - 0973 286 819 (24/24h)
Website: http://muasamaz.vn
Email: muasamazvietnam@gmail.com
Yahoo:muasamazvietnam@yahoo.com

Cây trôm có tên khoa học là Sterculia foetida, là loại cây thân gỗ, mọc nhiều ở vùng rừng Ninh Thuận, Bình Thuận. Giá trị lớn nhất của cây trôm là mủ, loại nguyên liệu cần thiết trong công nghiệp chế biến nước giải khát, chế biến mỹ phẩm…Mủ trôm chứa nhiều khoáng chất như Mg, K, Zn, Fe, Na và Ca ở dạng hữu cơ giúp thanh nhiệt cơ thể, chống lão hóa, tiêu chảy, đặc biệt trị táo bón rất tốt.



Ngày xưa, cây trôm trong thiên nhiên thường mọc nhiều ở vùng rừng khu vực Vĩnh Hảo (Bình Thuận) hay Ninh Phước, Thuận Nam (Ninh Thuận), người dân địa phương khi đi rừng thường khai thác mủ trôm đem về chế biến làm thức uống thanh nhiệt trong mùa hè, họ thường dùng mủ trôm như một vị thuốc .


Giá bán: 199.000 vnđ

Ngày nay bằng phương pháp chế biến khoa học giúp giữ lại cao nhất hàm lượng magie, kali, kẽm, canxi rất có lợi cho sức khỏe giúp: Thanh nhiệt cơ thể, hỗ trợ ngăn ngừa ung thư, chống lão hóa, táo bón, tiêu chảy và giảm stress. Ngoài ra Mủ Trôm còn giúp bạn ổn định đường huyết, mát gan, tăng cường sinh lực...



Bên cạnh đó khoa học hiện đại cũng giúp chế biến mủ trôm thành các sản phẩm kem bôi giúp tẩy nám da, sạch mụn, làm trắng da, tẩy da chết….
Thông tin sản phẩm - Khỏe - Trẻ - Đẹp luôn là mơ ước của mọi người . Tuy nhiên rất khó tìm được cho mình 1 loại sản phẩm thật sự hiệu quả và hợp với bản thân mình để trị các loại nám, mụn, tàn nhang, vết thâm do mụn lâu ngày để lại. Nhờ khoa học và kinh nghiệm lâu năm trong việc sản xuất, kinh doanh các sản phẩm từ Mủ trôm. Công ty Hải Châu đã đăng ký chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm, đủ điều kiện kinh doanh cho sản phẩm Mủ trôm uống FELIFE tại Cục vệ sinh ATTP số 0872/2011/YT – CNTC và sản phẩm Mủ trôm dưỡng da FELIFE số ĐK: 000345/13/CBMP – HCM tại cơ sở y tế TP HCM và được tặng Huy chương vàng hàng Việt Nam chất lượng cao.
Sản phẩm mủ trôm dưỡng da Helife Day sử dụng với tinh chất mủ trôm thiên nhiên xuất xứ tại vùng đất chứa nhiều khoáng chất Bình Thuận, Ninh Thuận.. giúp bảo vệ chống nắng và làm đẹp cho làn da của bạn một cách hoàn hảo.
Helife Day dùng ban ngày với tác dụng chống nắng dưỡng da. Tác dụng làm mềm và trẻ hóa làn da . Với hàm lượng khoáng chất , vitamin tự nhiên dồi dào trong mủ trôm và đặc tính giữ nước tốt , đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa làm cho làn da bạn đẹp, khỏe, trẻ, một cách tự nhiên, bổ xung thêm vitamin cần thiết kết hợp quy trình sản xuất hiện đại làm cho dưỡng chất thấm sâu hơn nuôi dưỡng làn da ngày một trắng hồng rạng rỡ. Trị các loại nám , mụn , tàn nhang, vết thâm do mụn lâu ngày để lại.
Theo nghiên cứu tại Thẩm mỹ viện với phác đồ điều trị mụn an toàn mang lại làn da trắng sáng không tì vết đã chỉ ra rằng: Nên uống và kết hợp bôi mủ trôm sẽ mang đến hiệu quả tối đa.
Lưu ý:Một số trường hợp khi bôi sản phẩm Helife Night có cảm giác ngứa, ran ran trên mặt. Phản ứng này là hiệu ứng của hoạt chất tác dụng lên da. Phản ứng này sẽ hết sau khi bôi 2-3 ngày. Với da nhạy cảm, xin quý khách hàng không dùng sản phẩm cũng với một dạng mỹ phẩm khác hoặc bôi dãn mật độ ra. Hai ngày một lần chẳng hạn. Phản ứng sẽ tự mất khi quý khách hàng ngưng sử dụng sản phẩm.
Sản phẩm được lương y nhiều năm kinh nghiệm nguyên cứu và bào chế. Hãy dùng để có một làn da như ý!

Công dụng:
Cung cấp dưỡng chất, làm trắng da, chống lão hoá da.
Bạn chưa tin về sự hiệu quả của sản phẩm? Hãy sử dụng và cảm nhận sau 10 ngày sử dụng đúng theo hướng dẫn.

----------------------------------------------------------------------------------------------------------
Kem trng da mủ trôm 

[IMG]

Giá bán: 229.000 vnđ/1hop
Giá bán: 580.000 vnđ/ bộ 3hop


ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
- Tên sản phẩm: Kem mặt nạ tái tạo da A3 tinh chất mủ trôm, nano vàng.
- Kem mặt nạ A3 được chiết xuất từ tinh chế mủ trôm thiên nhiên kết hợp với nano vàng.
- Tái tạo làn da trắng, sáng mịn.
- Giúp bảo vệ và làm đẹp cho làn da của bạn một cách hoàn hảo.
- Sản phẩm thật sự hiệu quả và hợp với bản thân mình để trị các loại nám , mụn , tàn nhang, rổ vết thâm do mụn lâu ngày để lại. 
- Trọng lượng: 30gr
- Xuất xứ : Việt Nam
Khỏe - Trẻ - Đẹp luôn là mơ ước của mọi người và mọi lứa tuổi và trong mỗi chúng ta ai cũng có cách quan tâm và chăm sóc cho chính mình. Tuy nhiên muốn rất khó tìm được cho mình 1 loại sản phẩm thật sự hiệu quả và hợp với bản thân mình để trị các loại nám , mụn , tàn nhang, rổ vết thâm do mụn lâu ngày để lại. muasamaz.vn giới thiệu đến các bạn sản phẩm Kem mặt nạ tái tạo da A3 với tinh chất mũ trôm thiên nhiên xuất xứ tại vùng đất Vĩnh Hảo sẽ làm đẹp cho bạn toàn diện từ trong ra ngoài. Giúp bảo vệ và làm đẹp cho làn da của bạn một cách hoàn hảo.

- Hãy sử dụng ngay bây giờ để có một làn như ý.

- Khuyên dùng: Thoa mỹ phẩm kem Thiên Tân mổi ngày và uống mủ trôm chỉ sau 10 ngày bạn sẽ có làn da như ý. Nhưng để duy trì (khoẻ - trẻ - đẹp) các bạn đừng quên chăm sóc sức khoẻ cho mình.
- Bằng cách:Uống nhiều nước, mủ trôm, tập thể dục mỗi ngày. Khi đi ra ngoài phải có áo khoác, đeo kính râm, khẩu trang - đồng thời uống giải độc tố mỗi ngày và chế độ nghĩ ngơi hợp lý. Kem điều trị mụn, nám, tàn nhang, lão hoá da, vết thâm do mụn lâu ngày để lại, da khô, sần sùi, hở chân lông.
- Thành phần kem dưỡng da chống nắng A3: tinh chất mủ trôm, nano vàng.


Hướng dẫn sử dụng:
- 3 ngày đầu thoa hộp kem A1- 04 lần/ngày + đêm (khi thoa A1 bạn không nên dùng sữa rửa mặt).
- Từ ngày thứ 4 trở đi, ban ngày thoa hộp kem A1, đêm thoa kem A2.
- Ngày thứ 10 sử dụng hộp kem A3 hoà cùng sữa tươi không dùng đường hoặc nước với tỉ lệ 1/1 tạo hổn hợp đồng nhất thoa lên mặt để khoảng 30 phút, sau đó rửa mặt sạch bằng nước lạnh ( bạn cứ tiếp tục thoa ngày A1, đêm A2).
Lưu ý:
- Trong thời gian sử dụng, da của bạn có những thay đổi về sắc tố (có cảm giác như da hơi bị sạm lại), bạn cứ yên tâm vì đó là dấu hiệu của sự tái tế bào. Các triệu chứng sẽ mất đi sau vài ngày sử dụng. Trong quá trình sử dụng không dùng bất cứ loại mỹ phẩm nào (kể cả sữa rửa mặt), chỉ sử dụng nước ấm để rửa mặt. Sau 10 ngày bạn sẽ có làn da như ý.


---------------------- Liên hệ đặt hàng - Tư vấn miễn phí -------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN MUA SẮM TRỰC TUYẾN AZ VIỆT NAM
Mua sắm trực tuyến, sự lựa chọn hoàn hảo
Website:www.muasamaz.vn
Yahoo: muasamazvietnam
Email:muasamazvietnam@gmail.com
Điện thoại liên hệ: 043 5766 201 (hành chính)
Hotline: 0915.329.126 - 0973.286.819 (24h/24h)
Đ/C: Số 54A - E4, Ngõ 6 - Phố Phương Mai - Q Đông Đa - Hà Nôi
Bán hàng trực tuyến giao hàng tận nơi trên toàn quốc!!!
Tags: kem mủ trôm trắng da, kem mủ trôm chống lão hóa, mủ trôm dưỡng trắng da

Bình luận

HẾT HẠN

0435 766 201
Mã số : 7566437
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/05/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn