Giải Pháp Cho Làn Da Khô, Cung Cấp Nước Cho Da Với Chai Khoáng Xịt Nuôi Dưỡng Và Cân Bằng Da

210.000

97/10 Hưng Phú, P.8, Q.8, Tp.hcm


Giải pháp cho làn da khô, cung cấp nước cho da

Trong các bước chăm sóc da, dưỡng ẩm là một trong những bí quyết quan trọng nhưng cũng dễ bị bỏ quên. Làn da tuy là lớp bảo vệ gương mặt, nhưng lại rất mỏng manh, nên việc duy trì độ đàn hồi cho da để chống chọi với những tác động từ thiên nhiên như ánh nắng, khói bụi, hơi nóng, khí lạnh…hàng ngày cần phải được cung cấp độ ẩm đầy đủ ở mọi độ tuổi để gìn giữ vẻ sáng mượt, đặc biệt ngăn chặn nếp lão hóa sau tuổi 25.

Dấu hiệu cho thấy làn da bạn đang “khát”:

Da khô, bong tróc, thô ráp là những dấu hiệu thể hiện rõ chúng cần được “tưới nước”. Thiếu nước, da không thể duy trì độ ẩm cần thiết, chúng trở nên khô căng, xỉn màu, không “ăn” phấn trang điểm; da mỏng manh, kém đàn hồi, dễ bắt nắng; nếp nhăn xuất hiện, tình trạng da mất nước kéo dài sẽ khiến những trái bóng nước tế bào da bị xẹp, các rãnh nhăn dần xuất hiện.

Giải-pháp-cho-làn-da-khô-cung-cấp-nước-cho-da

Nguyên nhân khiến làn da “khát”

Tác động của môi trường (thời tiết hanh khô, làm việc trong phòng máy lạnh hoặc dưới trời nắng nóng), mỹ phẩm, chế độ dinh dưỡng… khiến hàm lượng nước sẽ giảm dần, da trở nên khô sạm, dễ bị kích ứng và các nếp nhăn dần xuất hiện… Stress, rối loạn nội tiết tố cũng khiến làn da kém tươi tắn, mịn màng.

Khi bạn càng nhiều tuổi hàm lượng Hyaluronic Acid (HA) trong da giảm dần. HA là thành phần cơ bản của lớp biểu bì, đảm nhiệm việc duy trì lượng ẩm cần thiết cho da. Với đặc tính ưa nước của mình, các phân tử HA “ngậm” hàng nghìn phân tử nước, lấp đầy khoảng trống giữa các tế bào da, giữ da luôn săn mịn, đàn hồi. Càng lớn tuổi, khả năng tự tổng hợp HA của cơ thể sẽ suy yếu dần.

Giải pháp cho làn da “khát”

Bạn cần chú ý bảo vệ và chăm sóc làn da hằng ngày; giữ cân bằng trong cuộc sống… bổ sung nhiều rau, uống nhiều nước để giúp duy trì độ ẩm cần thiết cho da.

Ngoài ra, bạn nên tập cho mình thói quen dưỡng ẩm da hàng ngày bằng cách sử dụng sản phẩm dưỡng ẩm sau khi rửa mặt.

Chai khoáng xịt nuôi dưỡng và cân bằng da Moisturising Repair Pray 80 ml với tinh chất hoa loa kèn, cam thảo; giúp cải tạo và duy trì độ ẩm tốin ưu cho da, làm dịu da mẫn cảm cho da cảm thấy tươi mát, trẻ khoẻ và thoải mái. Cùng với khoáng chất thiên nhiên, tăng cường sức đề kháng cho da

Giải-pháp-cho-làn-da-khô-cung-cấp-nước-cho-da

Bạn cũng có thể sử dụng kết hợp sản phẩm dưỡng ẩm trước khi trang điểm, trước khi dùng kem chống nắng hoặc kết hợp dùng cùng với các sản phẩm dưỡng trắng da và dưỡng chống lão hóa.

Những bạn làm việc trong môi trường dễ khiến làn da bị mất nước như ngoài trời nắng nóng, máy lạnh hoặc khi thời tiết hanh khô… cần cung cấp độ ẩm thường xuyên hơn.

Tham khảo Sản phẩm nổi bật khác:

- Viên nhau thai cừu hàm lượng cao

- Kem trị nám, viên uống trị nám tận gốc từ bên trong

- Kem đặc trị thâm quầng và giảm túi mỡ mắt

- Mặt nạ làm Săn Chắc và Trẻ Hóa da

- Chống lão hoá, xoá nếp nhăn cho da MẶT bằng Collagen

- Điều Trị Mụn, Phục Hồi Da

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Hoa Thiên Thảo - Nơi bạn gửi trọn niềm tin!

Đ/c: 97/10 Hưng Phú, Phường 8, Quận 8, TP HCM

Đt: (08) 38 596687

Hotline: 0908 36 77 38 - 0938 87 28 28 

Website: www.hoathienthao.com - www.hoathienthao.net

Giải-pháp-cho-làn-da-khô-cung-cấp-nước-cho-da



Bình luận

HẾT HẠN

0838 596 687
Mã số : 8517957
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn