Dưỡng Giữ Ẩm Da Mặt Trong Những Ngày Thu - Bí Quyết Chăm Sóc Da Mịn Màng, Dành Cho Da Khô - Avène

867.000

97/10 Hưng Phú, Phường 8, Quận 8, Tp.hcm


Kem bổ sung dưỡng chất cho da khô - Avene Rich Compensating Cream

Với công thức độc đáo chứa các lipid tương tự như những lipid của lớp màng hydrolipid, kem dưỡng AVÈNE Rich Compensating Cream sẽ giúp phục hồi lớp màng bảo vệ và cân bằng da.

Đồng thời, các thành phần dinh dưỡng, vitamin C và E trong sản phẩm sẽ giúp bổ sung các dưỡng chất thiết yếu và tham gia hiệu quả vào quá trình bảo vệ da chống lão hóa da, cho bạn làn da khỏe mạnh, mềm mịn, phục hồi nét tươi trẻ và rạng rỡ. và căng tràn sức sống.

Thể chất sánh, mịn và hàm lượng lớn nước khoáng Avène tinh khiết của kem sẽ mang đến bạn cảm giác rất thoải mái, dễ chịu khi sử dụng.

 

Nước khoáng Avène, tinh dầu hồng hoa, Beta-sitosterol, dầu đậu nành, dầu hạnh nhân, vitamin E và C…

Nuôi dưỡng phục hồi độ ẩm và bù đắp các dưỡng chất cần thiết để da không còn bị khô, thô ráp, giúp mang lại làn da khỏe mạnh, tươi sáng.

Kem dưỡng RICH COMPENSATING CREAM phục hồi cân bằng và mang lại làn da khỏe mạnh, đồng thời giữ ẩm và bù đắp các dưỡng chất cần thiết để da không còn bị khô, thô ráp.

- Rất giàu nước khoáng Avène (60%) có tính chất làm dịu và chống kích ứng, kem dưỡng nhanh chóng làm dịu các kích ứng trên da.

- Với công thức chứa các lipid tương tự như những lipid của lớp màng hydrolipid, kem dưỡng giúp phục hồi lớp màng hydrolipid bảo vệ da.

- Giàu vitamin C và E là những chất chống oxy hoá và chống lão hoá, kem dưỡng giúp bảo vệ da và phục hồi nét tươi trẻ, mịn màng và rạng rỡ.

Kem có thể chất sánh, mịn, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu khi thoa.


Hướng dẫn sử dụng:

Thoa kem vào buổi sáng và/ hoặc buổi tối trên mặt và cổ sau khi đã rửa sạch bằng bộ sản phẩm rửa mặt – tẩy trang Avène Gentle Milk Cleanser và Gentle Protective Toner.

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU


Avène là một trong những thương hiệu chăm sóc da hàng đầu tại các hiệu thuốc của Pháp cũng như khắp châu Âu. Đến nay Avène đã trở thành một thương hiệu rất nổi tiếng với các dòng sản phẩm đa dạng được nghiên cứu và sản xuất dành riêng cho làn da nhạy cảm. Avène đã kết hợp giữa quy trình sản xuất mỹ phẩm và dược phẩm để đưa ra dòng sản phẩm chứa khoáng dành riêng da nhạy cảm. Dòng nước hấp thụ các khoáng chất cũng như nhiều thành phần vi lượng thiên nhiên quý hiếm trong hơn 40 năm trước khi trở thành dòng suối khoáng Sanite-Odile nổi tiếng. Chính dòng khoáng độc đáo này đã trở thành yếu tố chính làm nên thương hiệu mỹ phẩm chứa khoáng nổi tiếng của Avène, được chứng nhận và đánh giá cao bởi đông đảo bác sĩ chuyên khoa da liễu trên toàn thế giới.

Dưỡng ẩm - bước cần thiết để chăm sóc da 

Bên cạnh việc chăm sóc cho làn da trắng sáng, chống lão hóa hay đặc trị nám, thì bước dưỡng ẩm đặc biệt quan trọng, luôn bảo vệ da khỏi tác động của môi trường.

Ai cũng hiểu cần nạp đủ lượng nước cần thiết để cơ thể khỏe khoắn, nhưng lại lãng quên làn da cũng cần được giải “cơn khát nước” mỗi ngày để duy trì đủ độ ẩm cần thiết giúp da luôn khỏe đẹp; đặc biệt với thời tiết đầu mùa như hiện nay, càng dễ làm làn da của bị khô.

Dưỡng ẩm - bí mật của làn da trong veo, mịn màng

Máy lạnh trong phòng làm việc và nắng, gió, khói, bụi những lúc bước ra đường khiến nữ giới luôn âu lo khi làn da ngày càng khô và mau lão hóa. Không ít người chọn cách tái tạo vẻ tươi trẻ cho làn da bằng hàng chục loại mỹ phẩm, nhưng da khô vẫn hoàn khô. Tuy nhiên, nhờ biết cách giữ độ ẩm cho da, cũng có những người phụ nữ không cần lớp điểm trang dày cộm, làn da vẫn có được vẻ mịn màng, căng mọng như da trẻ nhỏ.

Giải-pháp-cho-làn-da-khô-cung-cấp-nước-cho-da

Dưỡng ẩm chính là cung cấp lượng nước cần thiết giúp giữ da luôn ẩm mượt, tươi mới. Ngay cả khi bạn trang điểm hoặc với gương mặt mộc, đây luôn là bước quan trọng. Ngoài ra, dưỡng ẩm còn bảo vệ cho làn da khỏi tác động của môi trường.

~>> Xem thêm các sản phẩm dưỡng ẩm, nuôi dưỡng làn da


Kem dưỡng ẩm nuôi dưỡng làn da iS CLINICAL Moiturizing Complex 

Giá: 2.236.000 đ

Xem chi tiết sản phẩm


Kèm quà tặng - Giao hàng miễn phí

Kem dưỡng ẩm mịn da ban ngày Syma giảm nếp nhăn 

Giá: 820.000 đ

Xem chi tiết sản phẩm


Kèm quà tặng - Giao hàng miễn phí

Kem dưỡng ẩm Collagen Booster 

Giá: Liên hệ

Xem chi tiết sản phẩm


Kèm quà tặng - Giao hàng miễn phí

 

Sữa tăng cường giữ ẩm cho da Collagen Dr Spiller 

Giá: 3.369.000 đ

Xem chi tiết sản phẩm


Kèm quà tặng - Giao hàng miễn phí





 

Kem giữ ẩm trắng da A004 Whitening Moisturizer A&Plus 

Giá: 450.000 đ

Xem chi tiết sản phẩm


Kèm quà tặng - Giao hàng miễn phí

Hydra Vital Factor K cung cấp độ ẩm thiết yếu cho da vùng cổ và mặt 

Giá: 2.537.000 đ

Xem chi tiết sản phẩm


Kèm quà tặng - Giao hàng miễn phí

Chai khoáng xịt nuôi dưỡng và cân bằng da Moisturizing Repair Spray 

Giá: 1.050.000 đ

Xem chi tiết sản phẩm


Kèm quà tặng - Giao hàng miễn phí

Mọi thông tin vui lòng liên hệ: 

Văn phòng Giao dịch & Trưng bày Sản phẩm: 

97/10, Hưng Phú, Phường 8, Quận 8, TP.HCM

Hotline: 0908 36 77 38

 Điện thoại: (08) 38 59 66 87 - 0938 87 28 28 

Xem địa chỉ trên Bản đồ


Bình luận

HẾT HẠN

0838 596 6870
Mã số : 8607693
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn