Bộ Sản Phẩm Đặt Trị Chuyên Chăm Sóc Da Và Mắt Của Mỹ Elavont Miracle (Kèm Quà Tặng) Chuyên Phân Phối Sỉ Và Lẻ Toàn Quốc Giá Tốt Nhất 0905417179

Liên hệ

Tphcm


Kính Chào Quý Khách Đến Với

SHOP CHUYÊN PHÂN PHỐI SỈ VÀ LẺ TẤT CẢ CÁC MẶT HÀNG THUỐC - CAFE - TRÀ GIẢM ÂN THẢI ĐỘC TỐ, THUỐC MỌC LÔNG MI - LÔNG MÀY - TÓC VÀ CÁC LOẠI MỸ PHẨM DƯỠNG DA CAO CẤP NHẬT - PHÁP - MỸ. HÃY LIÊN HỆ TRỰC TIẾP ĐỂ ĐƯỢC GIÁ TỐT NHẤT CẦN TÌM CÁC ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI TRÊN TOÀN QUỐC

HOTLINE: 0905.417.179 – 01222.554.588 Mrs.VÂN

 UY TÍN – CHẤT LƯỢNG

WEBSITE : http://slimexpressusa.com

 




 



Bộ sản phẩm đặt trị chuyên chăm sóc da và mắt của Mỹ Elavont Miracle : trị nám, chống nếp nhăn ở mặt, thâm và sưng ở mắt

* KÈM QUÀ TẶNG KHI MUA SẢN PHẨM


* PHÂN PHỐI SỈ & LẺ TOÀN QUỐC GIÁ TỐT NHẤT




 
 1/ Miracle Collagen CHỐNG NẾP NHĂN PHƯƠNG PHÁP NÂNG MẶT KHÔNG CẦN PHẪU THUẬT CỦA MỸ.
SẢN PHẨM MIRACLE COLLAGEN CỦA ELAVONT NÂNG MẶT CHỈ TRONG 60 GIÂY





 Phương pháp xóa vết nhăn của Elavont nổi bật với sản phẩm MIRACLE COLLAGEN. Nâng mặt chỉ trong vòng 60 giây chỉ trong một lọ cho bạn kết quả hài lòng ngay lập tức, thực sự nâng da, làm săn chắc da, giảm thiểu lỗ chân lông, xóa nếp nhăn, đường kẻ đẹp và căng da chỉ trong giây lát. Với nhiều collagen hơn và bơm dễ dàng không cần khí, các kết quả ấn tượng này kéo dài trong vòng 10 đến 12 tiếng chỉ sau một lần sử dụng! Lúc này bạn sẽ trông rất tuyệt suốt cả ngày hoặc thậm chí cả đêm!

Hết năm này qua năm khác, hàng trăm ngàn phụ nữ trên thế giới phụ thuộc vào Miracle Collagen để giúp họ không chỉ trở nên đẹp hơn mà còn cảm thấy tốt hơn về chính bản thân mình. Hãy thử MIRACLE COLLAGEN với nhiều collagen hơn. Nếu bạn đã tính đến việc nâng mặt thì bạn đã nợ chính bản thân mình để thử sản phẩm Miracle Collagen tiên tiến đầu tiên! Bạn sẽ ngạc nhiên với kết quả thu được. 

NGHIÊN CỨU LÂM SÀNG SẢN PHẨM MIRACLE COLLAGEN 

Trong số 100 phụ nữ 76% cho thấy nếp nhăn đã biến mất hoặc nếp nhăn biến mất chỉ trong 60 giây hoặc ít hơn. 14% cho kết quả tương tự trong 1 phút 45 giây. 10% còn lại mất hơn 2 phút hoặc không thấy có tiến triển do da tổn thương nặng. 

SẢN PHẨM MIRACLE COLLAGEN CỦA ELAVONT NÂNG MẶT CHỈ TRONG 60 GIÂY 
 


Sản phẩm kỳ diệu

 

TRÔNG TRẺ HƠN 10, 15, THẬM CHÍ 20 TUỔI CHỈ TRONG 60 GIÂY – ĐÃ ĐƯỢC BẢO ĐẢM CÔNG THỨC TRÊN TOÀN THẾ GIỜI CHIẾN THẮNG CUỘC CHIẾN CHỐNG NẾP NHĂN PHƯƠNG PHÁP NÂNG MẶT KHÔNG CẦN PHẪU THUẬT







• Trông trẻ hơn nhiều tuổi ngay lập tức
• Xóa các nếp nhăn
• Nâng & làm săn chắc làn da nhăn nheo
• Được bác sĩ khuyên dùng
• Kết quả kéo dài trong vòng 10 – 12 tiếng
• Có tác dụng trong vòng 60 giây đã được chứng nhận
• Hơn 1 triệu người sử dụng hài lòng


“Xóa đi mọi thứ. Tất cả các loại bọng dưới mắt, tất cả các nếp nhăn. Chúng chỉ biến mất khi tôi sử dụng Wonderlift.” Michelle F., 56 tuổi Thành phồ Salt Lake, UT

Kết quả thật tuyệt vời, tôi không thể tin là trông tôi trẻ đến mức nào. Tôi có cách nhìn mới về cuộc sống!” Samantha K., 46 tuổi

“Tôi thấy các nếp nhăn xunh quanh mắt, miệng và trên trán thực sự biến mất! Đây quả là sản phẩm mang tính đột phá mà mọi phụ nữ nên thử. Cảm ơn!”
Candace G., 57 tuổi Ft. Lauderdale FL

“Người bạn thân nhất của mẹ tôi – người luôn luôn trông thật tuyệt vời, kể cho tôi về Wonderlift. Bà nói bà đã sử dụng nó hơn 15 năm! Tôi đã thử và không thể tin nó đem đến cho tôi sự khác biệt thế nào.” Kim T., 37 tuổi

“Tôi phải cảm ơn Wonderlift. Tôi không thể làm được điều đó nếu không có nó!” Sarah H., 76 tuổi Houston, TX

“Tôi thấy 15 năm đã biến mất trên khuôn mặt tôi, và cả trong gương!” Francesca G., 62 tuổi

“Chúng thực sự có hiệu quả. Tôi có thể thấy sự khác biệt. Tôi sẽ không ra khỏi nhà mà không có nó.” Sally S., 55 tuổi Velmon, WI

Tôi thấy các đường kẻ xung quanh mắt, miệng, cổ biến mất. Cảm ơn.” Patricia. K, 51 tuổi Chicago, IL

“Mọi người thấy tôi có vẻ ngoài mới. Tôi không thể làm được điều đó nếu không có nó” Alejandra M., 76 tuổi San Diego, CA









2/  Elavont Miracle Eye Serum USA Trị nếp nhăn, thâm và sưng ở mắt

 1.900.000 VND (KÈM QUÀ TẶNG)



 Sản phẩm Elavont Miracle Eye Serum là sự kết hợp ba phương pháp pha chế và các nguyên liệu tự nhiên của Pháp, xử lý triệt để các nếp nhăn, thâm quầng và sưng ở vùng da quanh mắt, giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp.

Vùng da mắt không có tuyến nhờn và tuyến mồ hôi nên không bài tiết chất nhờn, dễ khô và sớm lão hóa. Mắt hoạt động nhiều nên phần da bao quanh vốn mỏng sẽ nhanh mệt mỏi. Thêm vào đó, sự liên kết ở vùng da này yếu hơn so với các vùng da khác nên độ đàn hồi và săn chắc cũng kém hơn. Ngoài ra, quầng thâm còn bị ảnh hưởng bởi yếu tố gen, tuổi tác hay trong thời gian mang thai...
 



Với sản phẩm Elavont Miracle Eye Serum, phần da mắt thừa mỡ, thâm, mí sụp và sưng... sẽ được giải quyết triệt để. Sản phẩm này kết hợp ba phương pháp pha chế và các nguyên liệu từ tự nhiên của Pháp để nhắm đến từng mục tiêu khác nhau. 



Hyloxyl tăng cường độ săn chắc của da và giảm sự xuất hiện của các màu đỏ và xanh, giúp cho các vùng thâm quầng không dễ bị nhận thấy và ít thu hút. Matrixyl làm phẳng các nếp nhăn và thay thế vitamin A và vitamin C để giảm 53% mật độ nếp nhăn, giảm 43% số lượng và 40% độ sâu nếp nhăn. Eyeliss giúp tăng độ săn chắc và sắc thái của da và cải thiện hiện tượng trữ nước, một trong các nguyên nhân chính gây sưng và tạo túi mắt.





3/ Trị nám hiệu quả với công nghệ của Mỹ ELAVONT MELAQ

MelaQ - sản phẩm điều trị nám da hàng đầu của thương hiệu Elavont. Với sản phẩm này, bạn không cần phải dùng kết hợp với bất kỳ một loại kem dưỡng da nào.
1.900.000 VNĐ
(KÈM QUÀ TẶNG)






 

Được phát triển sau nhiều năm nghiên cứu, công thức bí mật của MelaQ kết hợp nhiều thành phần tự nhiên có tác dụng làm sáng da hiệu quả nhất thành một giải pháp mạnh mẽ, dành cho cả phái nam lẫn phái nữ, nhằm lọai bỏ sự xuất hiện của các chứng đổi màu da, bao gồm: 

 Nám da 
 Sạm da
 Xóa mờ các vết thâm đen
 Vết sẹo do mụn để lại 
 Đồi mồi
 Nám đốm 

MelaQ cũng là kem làm sáng da rất hiệu nghiệm, đem đến cho bạn làn da sáng và khỏe mạnh, một sắc thái rạng rỡ và đồng 
đều hơn.

  
MelaQ Serum - Serum làm sáng da, có tác dụng làm sáng các vùng da bị nám, các vết tàn nhang mà nguyên nhân là do ánh nắng mặt trời, hoặc do bạn mang thai hay sử dụng thuốc tránh thai. MelaQ Serum, Serum làm sáng da hiệu quả với cơ chế làm ức chế sự sản sinh Melanin. - Melanin chính là nguy nhân gây những vùng da sạm màu và tàn nhang.

Thoa MelaQ Serum trong 28 ngày, các vết nám da sẽ mờ dần đi vì lượng melanin trong da đã giảm, mang lại cho bạn một làn da mới tươi sáng và mịn màng hơn.






Không giống như các loại kem làm sáng da khác, Serum MelaQ không chứa hydroquinone - một thành phần tổng hợp đã bị cấm ở nhiều nước. MelaQ Serum với 5 thành phần chính chiết xuất từ thiên nhiên có tác dụng làm sáng da, đó là : 

• Alpha Arbutin - chiết xuất từ cây thường xanh dây leo, Alpha Arbutin làm ngăn chặn tiroxinaza, do đó ngăn việc hình thành melanin. Alpha Arbutin là một chất làm sáng da mạnh mẽ, Gigawhite, TEGO® Cosmo C 250, Sodium Ascorbyl phosphate từ vitamin C và Niacinamide hay còn gọi là vitamin B3. 


Trong khi các kem làm sáng da khác có thể chỉ sử dụng Alpha-Arbutin hay Gigawhite, quy trình tiên tiến của chúng tôi cho phép kết hợp cả bai chất làm sáng da mạnh mẽ nhất thành một sản phẩm hoàn toàn tự nhiên, an toàn, hiệu quả, đảm bảo đạt kết quả!



Khi chúng tôi hỏi các khách hàng làm sao để MelaQ trở thành sản phẩm chăm sóc da tốt nhất, họ đều trả lời họ muốn cải thiện các đường mảnh và nếp nhăn. Chúng tôi đáp ứng yêu cầu của họ bằng các thành phần chống lão hóa hiệu quả nhất được tìm thấy trong tự nhiên, như Niệu Nang Tố và Vitamin A Palmitate, chất sẽ chuyển hóa thành hoạt chất được tìm thấy trong Retin A. Bác sĩ da liễu thường kê đơn Retin A vì nó rất hiệu quả. Với MelaQ, bạn sẽ giảm được sự xuất hiện của các đường mảnh và nếp nhăn một cách tự nhiên, làm cho làn da khỏe mạnh hơn, trẻ trung hơn. Không cần đơn thuốc bác sĩ.


 

  
Thoa một lớp mỏng Serum MelaQ hai lần một ngày. Bạn sẽ cảm nhận thấy làn da sáng dần lên từng ngày. Thông thường, bạn sẽ thấy da sáng rõ rệt chỉ sau từ 3 đến 8 tuần sử dụng đều đặn. Đừng ngừng sử dụng khi bạn thấy có kết quả, mà hay sử dụng thường xuyên như một sản phẩm dưỡng da vài lần trong 1 tuần. Nên hạn chế tối đa tiếp xúc với ánh nắng mặt trời hoặc dùng sử dụng kem chống nắng khi đi ra ngoài.

   










4/ Kem trị nám và dưỡng trắng da Nubrite Skin Cream USA 




Nám da?

Nám da (melasma) là một bệnh gia tăng sắc tố rất phổ biến, gặp chủ yếu ở phụ nữ đặc biệt là trong thời kỳ mang thai. Trong giai đoạn mang thai, lượng hormone Estrogen trong cơ thể phụ nữ sẽ cao hơn so với mức thông thường. Hoặc cũng có thể do dùng thuốc tránh thai khiến cho lượng Estrogen trong cơ thể cao hơn mức bình thường, đây chính là nguyên nhân gây ra những vùng da sậm màu trên khuôn mặt. 

Ngoài ra, khi da trực tiếp tiếp xúc với ánh nắng mặt trời cũng có những dấu hiệu tương tự như chứng nám da. Thông thường, các vùng da bị nám thường xuất hiện quanh miệng, má, trán và quanh cằm. Và tàn nhang sẽ xuất hiện với các chấm nhỏ trên da và có màu sẫm hơn màu da.

Làm thế nào để ngăn ngừa nám da: 


Trong suốt quá trình mang thai hoặc sử dụng thuốc tránh thai, lượng hormon Estrogen trong cơ thể sẽ cao hơn so với mức thông thường, đây là điều kiện thuận lợi cho các vùng da sậm xuất hiện – còn gọi là chứng nám da. Cách tốt nhất để ngăn chặn là hạn chế tối đa tiếp xúc với ánh nắng mặt trời hoặc dùng khẩu trang chống nắng khi đi ra ngoài. 




Sử dụng kem chống nắng cũng là một cách hiệu quả để bảo vệ da khỏi tác hại của nắng mặt trời. Các loại kem chống nắng với chỉ số SPF30 được các chuyên gia nghiên cứu khuyên dùng hàng ngày. Bạn cũng luôn luôn nhớ rằng các loại kem chống nắng chỉ có tác dụng trong vài giờ, nhất là khi bạn hoạt động ngoài trời, thời gian này ngắn hơn. Do đó, nên thoa kem trở lại sau vài giờ tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. 



Làm thế nào để loại bỏ các vết nám da: 

Bạn muốn loại bỏ các vết nám nhưng bạn đang mang thai và bạn không muốn sử dụng bất cứ một loại dược phẩm nào nhằm hạn chế tối đa các tác nhân gây hại cho thai nhi. Các bác sỹ tại Mỹ đã nghiên cứu ra một loại kem rất hiệu quả trong việc chữa trị các vết nám da nhưng đặc biệt hơn là an toàn cho con của bạn, đó là Nubrite Skin Cream.

Sự khác biệt của Nubrite Skin Cream? 
 



Nubrite skin cream - kem làm sáng da, có tác dụng làm sáng các vùng da bị nám, các vết tàn nhang mà nguyên nhân là do ánh nắng mặt trời, hoặc do bạn mang thai hay sử dụng thuốc tránh thai. Nubrite skin cream, kem làm sáng da hiệu quả với cơ chế làm ức chế sự sản sinh Melanin. 

- Melanin chính là nguy nhân gây những vùng da sạm màu và tàn nhang.
Thoa kem Nubrite trong 28 ngày, các vết nám da sẽ mờ dần đi vì lượng melanin trong da đã giảm, mang lại cho bạn một làn da mới tươi sáng và mịn màng hơn.
Không giống như các loại kem làm sáng da khác, Nubrite skin cream không chứa hydroquinone - một thành phần tổng hợp đã bị cấm ở nhiều nước. Nubrite skin Cream với 3 thành phần chính chiết xuất từ thiên nhiên có tác dụng làm sáng da, đó là : Ester acid Kojic được chiết xuất từ cây nấm Nhật Bản, Sodium Ascorbyl phosphate từ vitamin C và Niacinamide hay còn gọi là vitamin B3.

Cách sử dụng: 

Thoa một lớp mỏng kem Nubrite skin Cream hai lần một ngày. Bạn sẽ cảm nhận thấy làn da sáng dần lên từng ngày. Thông thường, bạn sẽ thấy da sáng rõ rệt chỉ sau từ 3 đến 8 tuần sử dụng đều đặn. Đừng ngừng sử dụng khi bạn thấy có kết quả, mà hay sử dụng thường xuyên như một sản phẩm dưỡng da vài lần trong 1 tuần

Thành phần của kem Nubrite : 

Nước cất, ethylhexyl benzoate, cetearyl olivate, sorbitan olivate, kojic dipalmitate, sodium ascorbyl phosphate, niaciamide, cetearyl alcohol, glycerine, tocopheryl acetate, sclerotium, iodopropynyl butylcarbamate, phenoxyethanol, caprylyl glyco.












KÍNH MỜI QUÝ KHÁCH THAM KHẢO THÊM NHIỀU SẢN PHẨM CỦA CHÚNG TÔI TẠI WEBSITE :

http://slimexpressusa.com 

http://www.vatgia.com/slimfit_usa


* GIAO HÀNG ĐẾN TẬN TAY QUÝ KHÁCH TRÊN

TOÀN QUỐC BẰNG CHUYỂN PHÁT NHANH 


Chúng tôi luôn luôn đem đến cho khách hàng sản phẩm chính hãng, với chất lượng tốt nhất.


* CHUYÊN PHÂN PHỐI SỈ VÀ LẺ TRÊN TOÀN QUỐC TẤT CẢ CÁC MẶT HÀNG :  

- CÁC LOẠI THUỐC GIẢM CÂN NHẬT - MỸ
- THUỐC MỌC LÔNG MI - LÔNG MÀY - TÓC - DẦU GỘI & DẦU XẢ CHỐNG RỤNG TÓC CỦA MỸ (CHO CẢ NAM & NỮ)
- SỮA ONG CHÚA CỦA MỸ 63 & 63.1, THUỐC TRỊ BỆNH TRĨ, BỆNH ĐAU BAO TỬ HIỆU QUẢ CỦA CTY NUTRITION DEPOT USA
- BOTOX, COLLAGEN BÔI VÀ UỐNG ĐẸP DA, CHỐNG LÃO HÓA SỚM - TẾ BÀO GỐC TỪ NHAU THAI NGƯỜI ĐỀU TRỊ SẸO LÕM HIỆU QUẢ CAO 
- KEM THOA, UỐNG NỞ NGỰC, KEM LÀM HỒNG NHŨ HOA VÀ DƯỠNG TRẮNG DA NHỮNG VÙNG KÍN
- CÁC LOẠI MẶT NẠ COLLAGEN - KEM DƯỠNG TRẮNG ĐẸP DA NHẬT - PHÁP - MỸ (MẶT VÀ TOÀN THÂN) 

- TINH DẦU THÔNG ĐỎ, GLUCOSAMIN 1000mg, Whitening Cleaopatra Collagen ...

==> http://slimexpressusa.com/home

 

SHOP SLIMEXPRESS_USA

Hotline : 0905. 417.179 - 01222.554.588 -

01215.707.667 - 01699.210.122 ... Ms Vân

 


Bình luận

Ms.Vân check gia

BÁN SỈ VÀ LẺ TOÀN QUỐC, HÃY LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC GIÁ RẺ NHẤT : 0905.417.179 - 01222.554.588

Ms.Vân check gia

CUNG CAP SI VA LE THUC PHAM CHUC NANG VA CAC LOAI MY PHAM CAO CAP, HAY LIEN LAC TRUC TIEP DE DUOC GIA RE NHAT

Ms.Vân check gia

SHOP THỰC PHẨM CHỨC NĂNG SLIMEXPRESSUSA : www.slimexpressusa.com : - Hãy gọi điện thoại cho chúng tôi : 0905.417.179 - 01222.554.588 , bạn sẽ được tư vấn miễn phí về cách sử dụng và công dụng của sản phẩm bạn cần.

HẾT HẠN

0905 417 179
Mã số : 2935006
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/04/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn