Các Dòng Sản Phẩm Làm Đẹp, Dưỡng Da, Chống Lão Hóa - Sản Phẩm Dành Cho Làn Da Châu Á

1 triệu

92 Trần Bình Trọng, Tp.đắc Lắc


OLAY Regnerist Advanced Anti-Aging Micro Sculpting Cream - Kem dành cho da lão hóa 48g

GIÁ 950.000 VNĐ





OLAY Regnerist Advanced Anti-Aging Micro Sculpting Cream , Sản phẩm này là kết quả của 50 năm nguyên cứu của Olay, là dòng kem duỡng da cao cấp chống nhăn của Olay công thức đặc trị chống nhăn cực mạnh, chống lão hóa, tái tạo tính đàn hồi của da, giúp nâng cơ mặt, làm trắng và đều màu da đồng thời thu nhỏ lỗ chân lông, ngăn chặn sự xuất hiện của các vết nhăn hay vết chân chim trên da.

Tất cả những phụ nữ đã dùng OLAY Regnerist Advanced Anti sau một thời gian ngắn dùng đều phải công nhận sự thay đổi của làn da đẹp toàn diện, là sản phẩm kem dưỡng được  ưu ái nhất hiện nay vì sự hoàn hảo mà nó mang lại cho làn da.
 Một công trình sắc đẹp giúp tái tạo bề mặt da , làn da mượt mà săn chắc hơn, sử dụng hằng ngày, công thức không nhờn, thấm nhanh, với acid glycolic làm việc cùng với chất chống oxy hóa và chất dưỡng ẩm liên tục cung cấp hydrat hóa nhẹ hoạt động trên bề mặt của da giúp làn da trẻ hóa mịn màng sau mỗi buổi sáng thức giấc bạn sẽ hết sức ngạc nhiên vì làn da hồi sinh của bạn. Không chứa dầu, không mùi, không gây kích ứng.

  OLAY Regnerist Advanced Anti với công thức chứa các amino-peptide phức hợp giúp bề mặt da mềm mượt và tái tạo lại làn da của bạn bằng cách đổi mới các lớp biểu bì da bên ngoài để cung cấp cho bạn làn da tươi trẻ và mượt mà hơn. Kết quả là tái sinh làn da đẹp trên từng tế bào da.

OLAY Regnerist Advanced Anti  Loại kem cao cấp, chứa một lượng hợp chất amino-peptide đậm đặc pha lẫn với dưỡng chất nội bào và các protein biển quý giá.

Hợp chất này có tác dụng tái sinh số lượng và hình dáng của 10 triệu tế bào bề mặt da, giúp nâng cơ, dưỡng ẩm và làm căng da.

Sau 4 tuần sử dụng, quá trình dưỡng ẩm nội bào sẽ giúp hồi sinh dần dáng vẻ của làn da; ngoài ra còn giúp:
- Làm săn chắc những vùng da bị chảy sệ. Ngay cả phần quai hàm.
- Làm da láng mịn, mềm mại .
- Làm giảm sự xuất hiện của nếp nhăn và các vết chân chim. Kể cả vùng da xung quanh mắt, mong manh và nhạy cảm.
- Phục hồi khả năng đàn hồi cho làn da.
- Dùng cho các loại da sau: khô, bình thường, dầu, da hỗn hợp.


  • Thâm nhập vào bề mặt da để cung cấp siêu tập trung của chúng tôi amino-peptide và phức tạp B3.
  • Đặc biệt cung cấp độ ẩm thiết kế làm mềm sự xuất hiện của đường nhăn và nếp nhăn.
  • Da trông sáng hơn, rạng rỡ hơn và vững chắc hơn đáng kể chỉ sau năm ngày.

OLAY Regnerist Advanced Anti với chi phí nhỏ nhưng hiệu quả mang lại to lớn vô cùng, có thể so sánh ngang bằng một số loại kem sang trọng đắt tiền khác.



  • Bạn sẽ yêu Regenerist Micro-Sculpting Cream khi đã sử dụng.


Thành phần:

Nước, glycerin, isohexadecane, niacinamide, isopropyl isostearate, nhôm tinh bột octenylsuccinate, nylon-12, Dimethicone, panthenol, Tocopheryl acetate, sodium Hyaluronate, Palmitoyl Pentapeptide-4, carnosine, camellia sinensis lá chiết xuất, aloe barbadensis lá nước trái cây , hòa tan collagen, elastin, allantoin, stearyl rượu, polyethylene, cồn cetyl, natri acrylat copolymer, behenyl rượu, benzyl alcohol, caprylic / capric triglyceride, polyacrylamide, dimethiconol, peg-100 stearate, axit stearic, disodium EDTA, Cetearyl glucoside, Cetearyl rượu, acid citric, c12-13 pareth-3, laureth-7, C13-14 isoparaffin, sodium hydroxide, ammonium polyacrylate, ethylparaben, Methylparaben, Propylparaben, hương thơm, titanium dioxide, thiếc oxit, mica.  vitamin b3 pro-vitamin b5 vitamin e, amino-peptide trà xanh aloe vera.

 

Chỉ cần một lượng nhỏ Massage lên dachuyển động tròn hướng lên trên, tập trung vào các lĩnh vực như trán và quai hàm, mà cần sự hỗ trợ nhất.

Sử dụng sáng và tối. Như với tất cả các sản phẩm chăm sóc da mặt, tránh tiếp xúc vào mắt bạn.

transino

Olay Anti-wrinkle Enriched Uv Lotion SPF 15 For Mature Skin dưỡn da giảm lão hóa ,chống nắng

GIÁ 489.000 VNĐ



Olay Anti-Wrinkle Mature Skin Enriching UV Lotion

Olay Anti-Wrinkle Mature Skin giúp khôi phục tái tạo lại làn da lão hóa do các yếu tố môi trường và thay đổi nội tiết tố. UV Lotion chăm sóc cân bằng độ ẩm ,ngăn chặn tia cực tím bảo vệ làn da suốt 24h


  •  Kem dưỡng da Olay Anti-Wrinkle Mature Skin , UV giúp tái tạo và bảo vệ sự xuất hiện của đồi mồi
  • Vitamin B3, E, pro-vitamin B5 và độ ẩm đem lại sức sống mới cho da ,giữ ẩm liên tục trong 12 giờ.
  • SPF 15 bảo vệ da chống lại UVA / UVB giúp ngăn ngừa các đốm đồi mồi, nếp nhăn  giúp làn da của bạn luôn trẻ trung.
  • Công thức không nhờn, bác sĩ da liễu Đã kiểm tra, không gây mụn (không bít lỗ chân lông)
  • SPF 15

Thành phần : 6,0% Octinoxate, 3,0% Kẽm Oxide, nước, Glycerin, Isohexadecane, polyacrylamide, C13-14 Isoparaffin, Laureth-7, Cyclopentasiloxane, Peg/Ppg-20/20 Dimethicone, Steareth-21, Tocopheryl Acetate *, Stearyl Rượu, Polycottonseedate Sucrose, Behenyl Rượu, Cetyl Alcohol , hương thơm, Dmdm Hydantoin, Iodopropynyl Butylcarbamate, Steareth-2, Disodium EDTA, Oleth-3 Phosphate, Triethoxycaprylylsilane Niacinamide **, Panthenol, Ascorbic Acid, Zea Mays (bắp) Dầu, Beta-Carotene ¿, vàng 5, Red 4. * Vitamin E, ** Vitamin B3, Pro-Vitamin B5, Pro-Vitamin A

Cách sử dụng : Thoa đều lên mặt và cổ mỗi buổi sáng và khi cần thiết để nuôi dưỡng và giúp bảo vệ làn da của bạn.

Có thể thay thế kem nền trang điểm.Công thức không nhờn của nó là một cách nhanh chóng hấp thụ vào da, cho bạn một cảm giác làn da tuyệt vời.


transino


Lifepak nano - Trẻ mãi không già

Chống lão hóa DNA từ bên trong

GIÁ : 3.200.000 VNĐ

Nuskin Lifepak Nano

 Lifepak Nano là một chương trình dinh dưỡng chống lão hóa được tạo ra nhằm nuôi dưỡng và bảo vệ các tế bào, các mô, và các cơ quan trong cơ thể với mục đính cụ thể:  bảo vệ cơ thể, chống lại sự tàn phá của tiến trình lão hoá. Lifepak Nano cung cấp khả năng sinh học cao nhất với một quy trình công nghệ nano đầu tiên và mức độ tiên tiến của chính các chất dinh dưỡng chống lão hóa trong một công thức toàn diện có sẵn, thông qua sự bảo vệ độc quyền của Pharmanex Offer Superior DNA nhằm chống lại các sự tấn công nguy hiểm sẵn có ở tế bào gốc bằng cách cung cấp cho cơ thể chất chống oxy hóa quan trọng và các chất dinh dưỡng thảo dược như axít alpha-lipoic và catechins. Nuôi dưỡng và bảo vệ các tế bào, các mô, và các cơ quan trong cơ thể với mục đích cụ thể để bảo vệ, chống lại sự tàn phá của tuổi tác mỗi ngày.

Tác dụng sản phẩm:
Điều chỉnh khiếm khuyết dinh dưỡng:
LP cải thiện nền tảng sức khoẻ hàng ngày của bạn bằng cách cung cấp cho cơ thể hơn 20 Vitamin và chất khoáng để có sức khoẻ và năng lượng tối ưu. Các hướng dẫn chế độ ăn uống của USDA năm 2005 nêu rõ một số khiếm khuyết dinh dưỡng thường xuyên (Vitamin B12 và Vitamin D cho người lớn tuổi, chất sắt cho phụ nữ có thai, v.v) và USDA đã đưa ra lời khuyến cáo sau đây: “…những nổ lực được bảo đảm để thúc đẩy sự hấp thu gia tăng của chế độ ăn uống gồm Vitamin E, Calcium, Mangesium, Natri, và chất xơ cho trẻ em và người lớn, và thúc đẩy việc tăng hấp thu chế độ ăn uống gồm Vitamin A và Vitamin C cho người lớn”.

Cân bằng dinh dưỡng xương:

Sức khoẻ của xương là mối quan tâm đang gia tăng toàn cầu, đặc biệt đối với phụ nữ. LP cung cấp những chất dinh dưỡng xương chủ yếu với số lượng mang ý nghĩa lâm sàng để tăng cường và duy trì sức khoẻ của xương. Các chất khoáng trong xương, bao gồm Calcium (500mg) và Mangesium (250mg) dể hấp thu cao độ, được bao gồm trong LP như những viên gạch xây dựng cho sức khoẻ của xương. LP cung cấp Vitamin D để điều hoà chuyển hoá Calcium và Mangesium của xương và Vitamin K để giúp vận chuyển Calcium đến xương. Mangesium và boron hoạt động cộng lực để đạt hiệu quả tối đa.

Đóng

Cân bằng hỗ trợ miễn dịch:

Các Vitamin A,C và E, Carotenoid, Vitamin B6, và kẽm giúp hỗ trợ hệ thống miễn dịch và cho cơ thể những chất dinh dưỡng cần thiết để hoạt động tối ưu. LP có những hàm lượng tối ưu của những chất dinh dưỡng này để hỗ trợ chức năng bình thường của hệ thống miễn dịch và giữ cơ thể được khoẻ mạnh. LP đã được lập công thức để cung cấp những chất dinh dưỡng còn thiếu trong khẩu phần ăn mà không bao gồm đủ từ 5 – 7 khẩu phần rau quả.

Hỗ trợ chuyển hoá đường huyết:

LP giúp duy trì hàm lượng đường huyết bình thường, độ dung nạp Glucose, và sự chuyển hoá ilsulin bằng cách cung cấp cho cơ thể những số lượng tối ưu của Chronium, Vitamin C, E, a-xít alpha-lipoic, Mangesium, và kẽm – những chất dinh dưỡng quan trọng đã được chứng minh lâm sàng để hỗ trợ sự chuyển hoá đường huyết bình thường.

Giúp bảo vệ cơ thể với các chất dinh dưỡng tim mạch:

LP hỗ trợ sức khoẻ tim mạch thông qua một số cơ chế quan trọng, bao gồm sức đề kháng được cải thiện của Colesteron LDL chống sự oxy hoá của chất gốc tự do, thúc đẩy sự tuần hoàn và huyết áp bình thường, và duy trì các hàm lượng Homocysteine thấp bình thường trong máu.

Giúp bảo vệ cơ thể chống các triệu chứng lão hoá:

LP chứa Tegreen 97 độc quyền, một trong những chất chống oxy hoá mạnh nhất hiện nay trên thế giới, để xử lý nguyên nhân cốt lõi của sự lão hoá: sự tổn hại DNA của tế bào. DNA (deoxyribonucleic acid) là cấu tử gien của bạn mà từ đó những tế bào mới được tạo ra và những tế bào khoẻ mạnh được tăng cường. Khi tuổi chúng ta càng cao, thì hệ thống phòng thủ chống oxy hoá của chúng ta càng yếu. Đồng thời, những số lượng lớn các chất gốc tự do được sinh ra trong các ty lạp thể làm tổn hại DNA của ty lạp thể, mà dẫn đến sự suy yếu năng lượng, thiểu năng tế bào và thiếu tái tạo tế bào. Tất cả việc này dẫn đến các triệu chứng lão hoá.



Bảo vệ tế bào bằng một hệ thống chống oxy hoá mạnh mẽ:

LP chứa hơn 40 chất chống oxy hoá (bao gồm Tegreen 97 độc quyền) đối với sức khoẻ tế bào. Ô nhiễm, stress, và lối sống hiện đại sản sinh ra các chất gốc tự do làm tổn hại đến tế bào. Cơ thể của chúng ta thường xuyên bị tấn công bởi những chất gốc tự do này, và khoa học đã cho thấy rằng một hệ thống các chất chống oxy hoá (chứ không phải một số lượng cao của chỉ một chất chống oxy hoá) là có hiệu quả hơn trong việc chiến đấu chống những phân tử gây tổn hại này. Cơ thể phụ thuộc vào một nguồn cung cấp đều đặn các chất chống oxy hoá trong khẩu phần ăn để duy trì sức khoẻ tối ưu. LP bao gồm tất cả 8 dạng Vitamin E tự nhiên, Vitamin C chất đệm selenium, đồng, kẽm và mang-gan. Những chất chống oxy hoá khác bao gồm 6 Carotenoid, hơn 20 flavonoids (bao gồm các catechins và hơn 10 polyphenois chiết suất từ hạt nho), acid alpha-lipoic, và resveratrol*.

Ai nên sử dụng sản phẩm này:

Bất cứ người trưởng thành nào từ 18 tuổi trở lên có quan tâm đến việc cải thiện sức khoẻ và dinh dưỡng. Tất cả các thiếu niên từ 13 đến 17 tuổi có thể sử dụng một gói mỗi ngày nếu thể trọng dưới 45Kg (100 pound) và sử dụng 2 gói 1 ngày nếu thể trọng hơn 45 Kg.

Điều gì làm sản phẩm này độc đáo:

LP là chất bỗ trợ chế độ ăn uống phổ thông đầu tiên cho thấy các ưu điểm chống oxy hoá trong những nghiên cứu mù đôi, thuốc vờ

LP cung cấp những số lượng có ý nghĩa lâm sàng các Vitamin và chất khoáng cần thiết mà điển hình bị thiếu trong khẩu phần ăn trung bình

LP thúc đẩy toàn bộ hệ thống phòng thủ chống oxy hoá của bạn để bảo vệ chống tổn hại của các chất gốc tự do

LP cung cấp một phạm vi rộng lớn các chất chống oxy hoá để có thuận lợi tối ưu

LP cung cấp những liều lượng ý nghĩa các Vitamin chống oxy hoá, các đồng nguyên tố chất khoáng, một phối hợp carotenoid phổ rộng, hơn 20 flavonoind và các chất chống oxy hoá khoa học  tân tiến, như acid anphal-lipoic, resvaratrol va quercertin.

LP được xác nhận giá trị khoa học. Gói bao bì tiện lợi cho riêng bạn và lối sống bận rộn của bạn.


transino


Lancome Visionnaire LR 2412 - Advanced Skin Corrector Serum Cải lão hoàn đồng cho da chống nhăn, làm mờ đốm nâu

GIÁ 2.490.000 VNĐ


Lão hóa da do tuổi tác và môi trường là điều chúng ta phải đối đầu, để làn da mong manh đủ sức chống chọi, giữ gìn và khôi phục lại mọi hư tổn là điều không phải để dàng.
Sau 12 năm nghiên cứu và thử nghiệm đến 2412 lần, Lancome Visionnaire  LR 2412 - Advanced Skin Corrector đã ra đời , với cấu trúc phân tử axit jasmonic ''''gấp'''' nhiều lần của nó, hiệu quả có thể thâm nhập sâu vào trong lớp tầng sâu nhất của da, hấp thu tối ưu lên đến 70% axit jasmonic.Thông thường những sản phẩm trên thế giới hiện nay chỉ khoảng 30% , điều nó mang lại cho da một sức sống mới, xóa bỏ được những nhược điểm của da như thô ráp, sần sùi, không đồng màu, lỗ chân lông to và đặc biệt Lancome Visionnaire  LR 2412 giúp xóa bỏ những nếp nhăn một cách nhanh chóng chỉ sau 2 tuần.







 Visionnaire  LR 2412 là Sản phẩm mới nhất có khả năng hiệu chỉnh da tiên tiến nhất của Lancome.

Sản phẩm với công thức đặc biệt lần đầu tiên được ứng dụng - công nghệ với LR 2412 - là kết quả của 12 năm nghiên cứu, và đã đạt được 24 bằng sáng chế Quốc tế. Đây là một loại phân tử có khả năng thúc đẩy mạnh mẽ và tạo ra một chuỗi các biến đổi qua nhiều lớp tế bào da.

Hiệu quả mà Lancome Visionnaire  LR 2412 mang lại rất bất ngờ:

* Giảm thiểu và ngăn ngừa các nếp nhăn hình thành.

* Làm mờ và cải thiện các đốm nâu, những vết thâm trên da,

* Làm giảm các nốt đỏ trên da, thích hợp cho những làn da hay bị ửng đỏ.

* Se nhỏ lỗ chân lông một cách đáng kể, hiệu quả rõ rệt nhất với công trình nghiên cứu mới của Lancome.

* Đặc biệt với khả năng làm giảm và ngăn ngừa mụn xuất hiện.

* Bảo vệ da khỏi những tác hại do tia UV gây ra.
Không có bất kỳ tác dụng phụ nào xảy ra khi sử dụng, tái tạo tế bào ban đêm và chống lại UV của ban ngày.


Qua một cuộc khảo sát, sau 4 tuần sử dụng, rất nhiều những phụ nữ đã quyết định từ bỏ việc sử dụng các loại hóa chất hay tia laser nhằm cải thiện da và thay thế bằng sản phẩm này của Lancome.

Sử dụng sản phẩm 2 lần/ ngày, sáng và tối.

Hàng sản xuất tại Pháp

Dung tích: 30ml

Đây là một sản phẩm không tuổi chỉ định và bạn có thể sử dụng nó ở bất kỳ độ tuổi nào để ngăn ngừa hoặc giúp sửa chữa một vấn đề như thiệt hại tia tử ngoại hay nếp nhăn. Nếu bạn có làn da rất nhờn dễ bị nổi mụn thì  Lancome Visionnaire  LR 2412 là sự lựa chọn khôn ngoan, và nếu da bạn đang rất nhạy cảm thì Lancome Visionnaire  LR 2412 sẽ nâng niu, yêu chìu đúng mức nhất. 
Ngược lại nếu da bạn là hỗn hợp Lancome Visionnaire  LR 2412 có các thành phần khác nuôi dưỡng như glycerin và  hoạt chất shea butter trong Lancome Visionnaire  LR 2412 sẽ giải quyết vấn đề cho làn da khô .

Đó là tất cả sự tuyệt vời mà Lancome Visionnaire  LR 2412 mang lại.

http://assets.macys.com/navapp/dyn_img/cat_splash/Feature_Banner_Visionnaire_Revised_1070657.jpg

 

transino


DNA Collagen EX Cải Lão Hoàn Đồng - duy trì tuổi thanh xuân Bổ sung vẻ đẹp từ bên trong

GIÁ 1.599.000 VNĐ

Lão hóa da bắt đầu từ tuổi 25, lượng collagen giảm dần trung bình 1% năm và giảm 30% trong giai đoạn mãn kinh và tiền mãn kinh. Vì vậy, nên bổ sung collagen ngay từ tuổi 30 để duy trì sự khỏe mạnh, săn chắc và trẻ trung của làn da.

Collagen là một loại protein có chức năng chính là kết nối các mô trong cơ thể lại với nhau (gọi là mô liên kết). Các nhà khoa học thường ví chúng giống như chất keo dính các bộ phận trong cơ thể lại thành một khối hoàn chỉnh. Với tổ chức da, collagen có nhiệm vụ tạo nên sự đàn hồi và liên kết cho da. Collagen ở da có định dạng khác so với collagen ở các bộ phận khác. Da mặt chúng ta có thể giãn ra khi cười, nói chuyện hay nheo mắt, và co lại như cũ khi ngừng các hoạt động này là do sự chuyển động của cơ và khả năng đàn hồi của da.

 

Khi còn trẻ da mặt trẻ trung, căng và mịn. Cùng với năm tháng, da nhão dần, xuất hiện nhiều nếp nhăn ngày một tăng, đó là do sự suy giảm và thay đổi về tính chất của collagen. Collagen là nhân tố quan trọng nhất giúp chúng ta duy trì sự trẻ trung của mình. Sự kỳ diệu của collagen là ở chỗ chúng không chỉ có ảnh hưởng tới sự sống và tồn tại của cơ thể con người mà còn là nhân tố quan trọng nhất, quyết định việc da bạn trông trẻ trung hay già nua.

DNA Collagen EX là sản phẩm của tập đoàn Shiseido  sản xuất tại Nhật Bản, tuân theo các quy định cao nhất của cơ quan quản lý dược và thực phẩm Nhật Bản . Sản phẩm đã được sử dụng rộng rãi tại Nhật và nhiều nước trên thế giới. DNA Collagen EX đáp ứng đầy đủ nhu cầu collagen của cơ thể. Nhờ đó nuôi dưỡng, trẻ hóa da từ trong ra ngoài, giúp bạn có được làn da căng và mịn một cách tự nhiên, một đặc điểm mà không một loại mỹ phẩm nào có thể làm được.

 

DNA Collagen EX bổ sung đầy đủ nhu cầu collagen của cơ thể. Sản phẩm có nguồn gốc từ tự nhiên :  

● sụn cá mập trích xuất (có chứa chondroitin sulfate)   
● cá hồi tinh dịch trích xuất (có chứa nucleic acid DNA)   
● bột  tơ lụa protein, chất dinh dưỡng quan trọng trong cơ thể và làm cho da người. 
Thành phần chính là một protein được gọi là sợi tơ huyết. 
● hạt nho chiết xuất hạt nho chứa polyphenol. 
● mầm đậu tương trích xuất (có chứa chất isoflavone trong đậu nành) 
Có chứa chất isoflavone trong đậu nành, chiết xuất từ ​​phôi thai.

Nguyên liệu 

Collagen peptide (có nguồn gốc từ cá), sụn cá mập trích xuất (có chứa chondroitin sulfate), cá hồi tinh dịch trích xuất (có chứa các axit nucleic DNA), lụa bột, chiết xuất hạt nho, chiết xuất từ ​​mầm đậu nành (có chứa chất isoflavone trong đậu nành), dextrin khó tiêu hóa, giảm maltose, vitamin C, este sucrose, vitamin E, nước hoa, niacin, vitamin B6, vitamin B1, vitamin B2, vitamin B12    

Chống lão hoá để kéo dài tuổi thanh xuân



transino

H3 Cải Lão Hoàn Đồng -duy trì tuổi thanh xuân

GIÁ 1.589.000 VNĐ  

Trong gần một thế kỷ cải tiến và phát triển công thức H3 (1905-2000). Ngày nay Viện Bào Chế Dược Phẩm Marlyn đã có những thành quả nghiên cứu khoa học của cực kỳ giá trị của hơn 40 nhà Bác Học, Bác Sĩ, Chuyên gia của Hoa Kỳ và Đức đã dày công nghiên cứu để cống hiến cho nhân loại sản phẩm Super Strength H3. Thuốc H3 do nữ Bác sĩ Anna Aslan công bố hiệu năng và đã được các bác sĩ y khoa trên toàn thế giới công nhận là một “Phép Lạ Mới” một thứ “Thuốc Tiên” có thể đảo ngược được tiến trình của tuổi già và có khả năng giúp con người sống thọ từ 120, 130, 150 tuổi và….hơn nữa.

Siêu Cường H3 được bào chế từ những tinh chất của thiên nhiên, là những chất bổ dưỡng thượng hạng với tác dụng cộng hưởng mà hoàn toàn không có tác dụng phụ. Siêu cường H3 của hãng Marlyn sử dụng duy nhất chỉ có các vitamin và các dẫn liệu khác làm tăng cường khả năng bổ trợ hơn là củng cố như các chất bổ sung khác. Tỷ lệ đặc biệt hợp lý giữa các chất đã mang đến hiệu quả dẫn đầu thế giới của sản phẩm này và sự nổi danh của siêu cường dinh dưỡng H3 là bí quyết thành công của Hãng Marlyn. Câu châm ngôn phổ biến rằng thêm những cái tốt để được tốt hơn không phải lúc nào cũng đúng với các chất bổ sung. Các Vitamin, các nhân tố sống còn của tế bào, các loại muối khoáng khác nhau có thể ức chế hoặc triệt tiêu các ưu điểm của nhau khi đưa vào vượt quá tỷ lệ hoặc quá công thức. Thật vậy, tỷ lệ chính xác trong cân bằng các chất bổ sung đặc biệt sẽ mang lại hiệu lực tối đa và cho các kết quả tốt hơn.

Trí tuệ này đã được minh chứng trong sản phẩm siêu cường H3 của Marlyn bảo vệ hiêu quả mỗi tế bào trong cơ thể và góp phần ý nghĩa trong tổng thể sức khỏe cả về thể chất lẫn tinh thần. Tác dụng thần diệu của siêu cường H3 đã được báo chí và người tiêu dùng đặt tên là thuốc “Cải Lão Hoàn Đồng”.

Thuốc H3 giúp chặn đứng tình trạng lão hóa, lão suy dẫn đến kéo dài tuổi thọ, tăng cường sức khỏe cả thể lực và tinh thần, phục hồi trí nhớ, giữ cho trí tuệ minh mẫn, phòng ngừa phong thấp, đẩy lùi các bệnh đau nhức xương khớp, ngăn ngừa mọi bệnh tật giúp con người sống khỏe mạnh, trẻ trung và trường thọ. Đặc biệt còn có tác dụng làm cho tóc bạc, muối tiêu trở nên đen trở lại, tăng mọc tóc ở người hói và rụng tóc.

Tác dụng chi tiết của Siêu cường H3 của hãng Marlyn có hiệu lực trong các bệnh sau:

- Các chứng viêm khớp, tình trạng lão suy (do tuổi già), giảm thính lực, các nếp nhăn, giảm thị lực, cao cholesterol, lở loét, ung nhọt, phiền muộn, mệt mỏi

- Cao huyết áp, căng thẳng, bất lực, yếu sinh lý, liệt dương, tàn nhang, bệnh thấp khớp, lãnh cảm, bệnh hói đầu, dị ứng, đau đầu và các loại đau khác

- Bệnh Parkinson, bệnh tim mạch, bệnh huyết áp thấp, đa xơ cứng, chứng loãng xương, mỏi cơ, tóc muối tiêu, thiểu năng tuần hoàn, bệnh lupus, sức khỏe tâm thần

Những Công Hiệu Của Thuốc H3:

Bởi thuốc H3 có khả năng diệt được chất lão hóa MAO (Mono-Amine-Oxidase), nên cũng đẩy lùi các bệnh do tuổi già đem đến như đã kể ở phần trên. Ngoài ra, thuốc H3 cũng có nhiều công dụng tốt cho cơ thể - H3 phát huy chất sinh tố thiên nhiên DMAE (Di-Menthyl-Amino-Ethanol) là chất bổ dưỡng cho gan, não bộ và hệ thần kinh - H3 phát triển dưỡng khí trong mạch máu, cần thiết cho các cơ quan. H3 cung cấp dồi dào chất sinh tố PABA (Para-Amini-Benzoic-Acid) là chất bổ dưỡng cho da và tóc. H3 cung cấp chất Cobalamin, Folic Acid, Selenomethiomine và chất RRR-A-Tocopheryl, cần thiết cho bệnh đau tim.

Cách sử dụng: chỉ uống một lần 2 viên/ngày vào buổi sáng lúc đói (uống trước khi ăn sang ít nhất 30 phút)

Phát minh khoa học y dược mới của Mỹ: Thuốc Cải Lão Hoàn Đồng giúp bạn có thể sống thọ 120, 130, 150 tuổi và….hơn nữa

Mấy tháng qua tin tức, báo chí truyền thanh, truyền hình của Mỹ đều loan một tin về phát minh y học vô cùng quan trọng, gây chấn động dư luận, nhất là giới cao niên nam nữ, các cụ bàn luận xôn xao về một thứ “thuốc tiên, thuốc thánh H3” quí báu nhất từ cổ chí kim.

Thuốc H3 do nữ Bác sĩ Anna Aslan công bố hiệu năng và đã được các bác sĩ y khoa trên toàn thế giới công nhận là một Phép Lạ Mới một thứ Thuốc Tiên có thể đảo ngược được tiến trình của tuổi già và có khả năng giúp con người sống thọ từ 120, 130, 150 tuổi và….hơn nữa. Bà đã tuyên bố: “Không có lý do gì con người ta, đàn ông cũng như đàn bà, lại không thể sống tới 150 tuổi và khỏe mạnh, sống vui!. Tôi đã khám phá ra rằng H3 có khả năng làm tái sinh các tế bào đã chết hoặc làm trẻ lại các tế bào, và thực sự kéo dài sức sống sinh động, nghĩa là giữ cho tế bào sống và tươi trẻ… Nó sẽ khiến các ông bà già, bà lão lấy lại sức sống trẻ, khỏe (nghĩa là cải lão hoàn đồng…)”.

Thuốc H3 không gây bất kỳ một ảnh hưởng bất lợi nào. Dùng nó an toàn hơn cả các thuốc cảm cúm thông thường. Ngoài khả năng làm cho người “ngừng già”, thuốc còn làm cho chúng ta trẻ lại, sống khỏe, làm việc khỏe, tinh thần sảng khoái, thanh thản… thuốc còn làm hết các cơn đau do các bệnh tật khác. Dùng thuốc này không bị “nghiện thuốc”. Các báo cáo điều tra thống kê trên toàn thế giới cho biết: những người dùng H3 cho kết quả đôi mắt sáng tỏ, tinh nhanh hơn, trí nhớ nhạy bến hơn, sắc diện tươi trẻ hơn, sức sống sinh động trở lại, chứng tóc bị rụng, hói được mọc trở lại, tóc đốm bạc (muối tiêu) trở lại màu đen, và tinh thần sảng khoái, hăng hái vui sống và làm việc hiệu quả hơn.

Giáo sư Fritz Eichoholtz tại Đại Học Heidelber công bố: H3 là “một chất thuốc bổ dưỡng như sinh ra để trị bách bệnh đã tạo ra giấc mơ đẹp cho nhiều lương y và bệnh nhân”. Giáo sư K.M. Bykov, nguyên giám đốc viện Pavlov lừng danh ở Leningrad, vừa viết trên tạp chí y khoa rằng: “Đây có thể là một cuộc cách mạng về nhân sinh. Tôi tin rằng nữ Giáo sư Aslan và các vị phụ tá đã khám phá ra một phương pháp giá trị để….làm điện trường sức vận hành chính của hệ thống tế bào trong cơ thể con người…và tạo sức sinh động cho các cơ quan khi về già” Bác sĩ M.G. Good tại bệnh viện Charterhouse Rheumatism ở London cho biết “khó mà có phương pháp trị liệu nào khác vượt qua hoặc theo kịp được phương pháp dùng thuốc H3 này”.

 

transino

 

Skin beautification gelatin capsule viên uống trẻ đẹp cho phụ nữ

GIÁ 1.089.000 VNĐ

 


 Mỹ phẩm uống : Skin Beautification thay thế cho những khuyết điểm của các mỹ phẩm thoa bên ngoài (không tác dụng được tất cả và dễ dàng trở lại như ban đầu khi ngừng sử dụng).

Skin Beautification được bào chế dựa trên sự kết hợp của các loại thảo dược thiên nhiên và công nghệ kỹ thuật hiện đại rất dễ dàng hấp thu nhanh chóng tới làn da của bạn qua tất cả các mạch máu, giúp duy trì và bảo vệ làn da của bạn từ cả bên trong lẫn bên ngoài.

 

Hấp thu tốt hơn, nhanh chóng có hiệu lực: Skin Beautification kích thích tối đa sự hoạt động của các yếu tố kháng khuẩn và dinh dưỡng giúp dễ dàng hấp thu nhanh hơn và hiệu quả hơn.

Hiệu quả tuyệt vời trong việc giảm quá trình lão hóa da và cải thiện sự rối loạn da.

Skin Beautification có hàm lượng cao các chất chống oxi hóa và các yếu tố dinh dưỡng để ngăn ngừa và làm chậm quá trình lão hóa, đồng thời cải thiện sự rối loạn da.

Hiệu quả rõ ràng: Cải thiện và loại bỏ các vết thâm, nám, vùng da khô sau 10 ngày sử dụng.

Sau 6 tháng sử dụng, Skin Beautification sẽ giúp cho làn da bạn trở lên tươi sáng, trẻ trung và mịn màng đầy sức sống giống như10 năm về trước.  



Bình luận

HẾT HẠN

0977 398 880
Mã số : 6366516
Địa điểm : Đắc Lắc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn