Gel Tẩy Kim Loại Kiềm, Xe Khit Lỗ Chân Lông, Da Lão Hóa - Tru Face Revealing Gel . Lh : 016369.55055

850.000

115 C4 , Lương Định Của, Đống Đa, Hà Nội





Nhiều điều trong cuộc sống đang làm bạn khó chịu. Chăm sóc da chống lão hoá không gây cho bạn điều đó. Tru Face™Revealing Gel là một phương pháp tốt hơn, nhẹ nhàng hơn giúp mang lại cho bạn một làn da mịn màng và trẻ trung hơn. Công thức này có chứa axit polyhydroxy acids (PHAs), axit lactobionic và gluconolactone, đã được chứng minh lâm sàng có thể mang lại những công dụng thay đổi tế bào truyền thống bằng axit alphahydroxy và hơn thế nữa. PHAs kìm hãm các ion kim loại dư thừa để mang lại độ sáng cho da, tích hợp độ ẩm để tăng cường độ ẩm cho da và cung cấp chất bảo vệ chống oxy hoá mạnh mẽ. Tượng trưng cho thế hệ tiếp theo trong công nghệ chống lão hoá, Tru Face™ Revealing Gel mang lại giải pháp chống lão hoá – thậm chí đối với cả da nhạy cảm.



Tru Face™ Revealing Gel có axit polyhydroxy là một phương pháp tiếp cận nhẹ nhàng để mang lại một làn da mịn màng và tươi sáng hơn.

KHÁI NIỆM

Nhiều điều trong cuộc sống đang làm bạn khó chịu. Chăm sóc da chống lão hoá không gây cho bạn điều đó. Tru Face™Revealing Gel là một phương pháp tốt hơn, nhẹ nhàng hơn giúp mang lại cho bạn một làn da mịn màng và trẻ trung hơn. Công thức này có chứa axit polyhydroxy acids (PHAs), axit lactobionic và gluconolactone, đã được chứng minh lâm sàng có thể mang lại những công dụng thay đổi tế bào truyền thống bằng axit  alphahydroxy và hơn thế nữa. PHAs kìm hãm các ion kim loại dư thừa để mang lại độ sáng cho da, tích hợp độ ẩm để tăng cường độ ẩm cho da và cung cấp chất bảo vệ chống oxy hoá mạnh mẽ. Tượng trưng cho thế hệ tiếp theo trong công nghệ chống lão hoá, Tru Face™ Revealing Gel mang lại giải pháp chống lão hoá – thậm chí đối với cả da nhạy cảm.

KHÁCH HÀNG MỤC TIÊU

Nam giới và phụ nữ muốn có làn da mịn màng và trẻ trung nhưng không sẵn sàng chấp nhận những khó chịu liên quan đến AHAs truyền thống.

KHẲNG ĐỊNH VỀ SẢN PHẨM


  • Làm sáng da.
  • Làm sạch lỗ chân lông.
  • Kích thích tái tạo tế bào da.
  • Kìm hãm ion kim loại dư thừa.
  • Tích tụ nước để tăng độ ẩm cho da.
  • Cung cấp chất bảo vệ chống ôxy hoá mạnh.
  • Thích hợp với mọi loại da, thậm chí da nhạy cảm, do có thành phần axit polyhydroxy không gây kích ứng (đã được chứng minh lâm sàng có hiệu quả như AHAs truyền thống).
  • Sử dụng công nghệ đã được cấp bằng sáng chế.

THÀNH PHẦN CHỦ YẾU

Gluconolactone—đây là PHA nhẹ nhàng thấm qua da để giảm kích cỡ lỗ chân lông và những tác động có thể nhìn thấy được của sự lão hoá da do ánh sáng. Được chứng minh là sản phẩm hiệu quả trong việc cải thiện cấu trúc da và độ sáng của da.

Lactobionic—a PHA có biểu hiện lâm sàng giúp đẩy nhanh đáng kể quá trình thay thế tế bào đồng thời cải thiện độ sáng và cấu trúc da. Hoạt động nhẹ nhà, không gây khó chịu. Đóng vai trò như một chất chống oxy hoá mạnh và kìm hãm kim loại để nuôi dưỡng da, được sử dụng như một phương pháp bảo vệ cho các cơ quan cấy phép trong quá trình vận chuyển.

CÁCH DÙNG/ÁP DỤNG

Sử dụng vào buổi sáng và buổi tối sau khi tẩy rửa. Vặn một lượng nhỏ bằng hạt đậu vào đầu ngón tay. Nhẹ nhà bôi một lớp mỏng lên mặt và cổ. Không được chà xát hoặc massage vào da. Ngay sau đó sử dụng kem dưỡng ẩm Nu Skin® moisturizer phù hợp với loại da của bạn.

NGHIÊN CỨU LÂM SÀNG

Một nghiên cứu lâm* sàng với  Tru Face™ Revealing Gel cho thấy:

60% cải thiện cấu trúc da

34% cải thiện kích cỡ lỗ chân lông

*Sau 12 tuần sử dụng 2 lần mỗi ngày.

XÁC NHẬN

“Loại gel này một sản phẩm thần thoại. Tôi luôn cảm thấy khó chịu với những lỗ chân lông của mình bởi vì tôi nghĩ chúng quá lớn. Bên cạnh việc nhận thấy vẻ ngoài mịn màng hơn, sạch sẽ hơn và sáng bóng hơn, tôi nhận thấy những lỗ chân lông của mình thu nhỏ lại sau khi sử dụng Revealing Gel.”

—CATHY SARKADY, NY

“Da của tôi chưa bao giờ sáng hơn như thế này. Tôi đã 60 tuổi, và khi tôi trải qua vài ngày ở  Montreal, người bạn cùng phòng với tôi trước đây đã nói với tôi rằng ‘bạn trông trẻ hơn lúc chúng ta sống chung với nhau” và  thời điểm đó cách đây hơn 26 năm!”

—GLORIA MOSSERI, NY

“Tôi chỉ muốn cho bạn biết rằng tôi yêu sản phẩm này. Sau 25 ngày sử dụng, tôi nhận thấy những lỗ chân lông của mình thu hẹp lại và nhìn chung tôi đã có một làn da mịn màng hơn. Tôi yêu sản phẩm này.”

—SYLVIA SUN, NJ

CHỨNG MINH

Để chứng minh sức mạnh chống oxy hoá của of Tru Face™ Revealing Gel, hãy cho một vài giọt lên một nửa bề mặt của một đồng tiền xu “đã bị oxy hoá” hoặc “làm sậm màu”. Hãy chờ trong khoảng 5–20 phút để Tru Face™ Revealing Gel làm sáng đồng xu, đem lại màu đồng cho cấu trúc ban đầu của nó. Điều này chứng minh rằng axit polyhydroxy trong công thức đã làm ổn đinhhj những gốc tự do dưới da bạn, giúp ngăn ngừa sự phá huỷ gây lão hoá da.

THÔNG TIN THAM KHẢO (FYI)

Axit Lactobionic, một thành phần chủ yếu trong Tru Face™ Revealing Gel, là một dưỡng chất được sử dụng như một giải pháp bảo vệ những cơ quan cấy ghép trong quá trình chuyển hoá.

 






Bình luận

HẾT HẠN

0163 695 5055
Mã số : 6704227
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/01/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn