Kem Nhau Thai Cừu Chống Lão Hóa Da Placenta Cream Moisturizer

Liên hệ

Lầu 11, Tòa Nhà Thiên Nam, Số 111-121 Ngô Gia Tự, Phường 2, Quận 10, Tp Hcm


Khởi động nét thanh xuân trong năm mới, Hoa Thiên Thảo khuyến mãi với Chương trình "Căng tràn sắc xuân 2014" đặc biệt nhiều quà tặng hấp dẫn đang chờ đón bạn.

 

---° .•*.•*---

 

Nhau thai cừu được biết đến 3, 4 nghìn năm trước với huyền thoại làm đẹp từ Ai Cập của nữ hoàng Cleopatra. Không chỉ nổi tiếng về quyền lực, nữ hoàng Cleopatra còn nổi tiếng xinh đẹp và quyến rũ. Trong một thư tịch cổ mới đây, giới sử học mới phát hiện ra nữ hoàng này đã sử dụng nhau thai cừu trong nhiều năm để duy trì làn da ngọc ngà của mình.

 

 

Nhau thai cừu có rất nhiều công dụng đối với sức khỏe con người, với công dụng tuyệt vời trong việc làm đẹp, giúp làn da săn chắc, láng mịn tự nhiên, trị sẹo, ngăn ngừa vết nhăn, chống oxi hóa, điều hòa kinh nguyệt…

Hiện nay trên thị trường có hai dạng nhau thai cừu, đó là nhau thai cừu dạng viên uống và kem nhau thai cừu. Hôm nay, mình xin giới thiệu về kem nhau thai cừu Placenta Cream – một giải pháp dưỡng da toàn diện.

Kem nhau thai cừu Placenta Cream chiết xuất từ nhau thai cừu có bổ sung collagen và vitamin E mang đến hiệu quả dưỡng da đặc biệt toàn diện, kể cả trong những điều kiện thời tiết khắc nghiệt như mùa Đông.

 

 

Thành phần và cơ chế tác dụng của kem nhau thai cừu Placenta Cream

- Nhau thai cừu

Làn da cần có chế độ chăm sóc đặc biệt vào mùa Đông khô và lạnh. Tuy nhiên, mỗi loại da và mỗi vùng da có đặc điểm khác nhau nên cần được chăm sóc khác nhau. Nhau thai cừu Úc – Placenta Cream được chiết xuất đậm đặc từ nhau cừu, và các thảo dược nổi tiếng tại Úc là một trong những dòng sản phẩm từ lâu đã và đang được phái đẹp khắp nơi trên thế giới ưa chuộng và truyền tai nhau về hiệu quả tuyệt vời trong việc ngăn chặn những tác hại do mùa đông gây ra cho da.

 

Các sản phẩm đã được sản xuất hoàn toàn tại Australia đáp ứng mọi yêu cầu cao của Úc về tính an toàn và được Bộ Y tế Việt Nam cấp phép nhập khẩu lưu hành.

 

- Vitamin E

Với sự kết hợp giữa khoa học hiện đại và tinh chất vitamin E từ thiên nhiên, đem đến cho người sử dụng một vẻ đẹp tự nhiên, trẻ trung và khỏe mạnh. Tác dụng của tinh chất vitamin E mang lại cho bạn

một làn da mềm mịn và trắng hồng tự nhiên và làm mờ các nếp nhăn. Đây chính là phương thức đặc

 

 

trị nếp nhăn bởi tinh chất sẽ nhanh chóng thẩm thấu và thấm sâu vào tận các “ngõ ngách” trong da, làm tăng độ ẩm, tạo độ căng cho da, lấy đi những tế bào chết và tái tạo tế bào mới. Ngoài ra, sản phẩm này còn có khả năng tiêu diệt mụn, thu hẹp các lỗ chân lông và cho bạn một làn da săn chắc.


Dưỡng ẩm, chống ôxy hoá khiến da mềm mịn và trẻ trung, thích hợp với mọi loại da và không gây kích ứng. Hỗn hợp vitamin E, nhau thai cừu, làm mềm, mịn, dưỡng ẩm da và làm dịu da dị ứng. Giảm thiểu nếp nhăn tàn nhang, vét thâm quầng, trứng cá, trên mặt, tay và cơ thể.

Công dụng của kem nhau thai cừu Placenta Cream

Kem Nhau Thai Cừu Placenta Cream là một sản phẩm chống nhăn cao cấp, cung cấp độ ẩm rất cần thiết để nuôi dưỡng làn da của bạn. giúp làn da bạn chống lại những tác nhân và hóa chất độc hại bên ngoài mà da bạn mỗi ngày phải tiếp xúc.

- Dùng dưỡng mặt, dưỡng cổ và cơ thể : Làm chậm quá trình lão hóa, ngăn ngừa chảy xệ giúp làn da đàn hồi tốt hơn, giảm các nếp nhăn trên da. Ngăn ngừa các đốm nâu đồi mồi, giúp da sáng trắng mịn màng.

- Dùng được cho trẻ nhỏ để xử lý các vết chàm.

Cách dùng kem nhau thai cừu Placenta Cream

Nhẹ nhàng massage vào mặt, cổ hằng ngày, để cung cấp cho bạn một làn da mềm mại và trẻ trung. Nên thoa vào buổi sáng và buổi tối trước khi ngủ để có kết quả tốt nhất.

Dòng sản phẩm nổi bật - bán chạy tại HoaThiênThảo.com:

HoaThiênThảo.com

Lầu 11, Tòa nhà Thiên Nam,

Số 111-121 Ngô Gia Tự, Phường 2, Quận 10, TP.HCM

Hotline: 0908.36.77.38

Điện thoại: 08.38.30.34.26 - 0938.87.28.28 

image.gif Giao hàng MIỄN PHÍ TRÊN TOÀN QUỐC (Thanh toán khi nhận hàng) 

image.gif Kèm quà tặng khi mua bất kỳ sản phẩm

Tìm đại lý phân phối trên toàn quốc -

Chính sách ưu đãi tốt nhất 




Bình luận

HẾT HẠN

0838 303 426
Mã số : 9431620
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn