Mask Cám Gạo - Làm Trắng Da, Tẩy Da Chết, Hạn Chế Tối Đa Mụn Đầu Đen

50.000

Gần đây, tớ thấy mọi người bắt đầu quan tâm đến việc sử dụng cám gạo như một loại mask hoặc dung dịch rửa mặt, nên muốn cung cấp thêm 1 số thông tin cho mọi người tham khảo và mang đến cho mọi người một loại cám sạch nhất, mịn cực kỳ.
Nói về cám gạo, thì tớ thấy các chị bên webtretho hay lamdep đã khuyên dùng từ rất lâu rồi. Bản thân cũng nghiên cứu và sử dụng trong một time dài và thấy rất hiệu quả . Tớ chuyên bán về MASK cũng được 2 năm trên muare.vn, nhưng đến bây giờ mới tham gia enbac nên có gì không phải thì các bạn thông cảm cho nhé!!!!


Thành phần : Cám gạo nguyên chất đã được qua xử lý,loại bỏ các vụn trấu gây ngứa, dị ứng.

Công dụng : Làm sáng da, mờ vết thâm, tẩy da chết, hạn chế tối đa mụn đầu đen

Cách pha chế : ½ bát con cám gạo, 1 hộp sữa chua không đường ( có thể thay thế bằng nước ép hoa quả như nước ép dưa chuột, nước ép bưởi, nước ép dâu tây,nước ép rau xanh ), 2 thìa cà fe mật ong. Trộn đều thành hỗn hợp sền sệt. Cho hỗn hợp mặt nạ vào hộp kín, đậy nắp và để ngăn mát . Hỗn hợp có thể sử dụng trong 5 ngày.

Cách sử dụng : Đắp mặt hàng ngày trước khi đi ngủ ( đối với những làn da khoẻ ) – đắp 3 lần 1 tuần trước khi đi ngủ ( đối với những làn da nhạy cảm ). Mỗi lần đắp từ 15 – 30 phút tuỳ từng loại da. ( da nhạy cảm nên để mask trong vòng 15 phút ) rồi rửa lại bằng nước ấm. Trong quá trình rửa mặt, dành ra 5 phút để massage, những đầu hạt gạo trong cám có tác dụng lấy đi da chết và mụn đầu đen. Rửa lại lần nữa với nước lạnh.

Bảo quản : Để cám gạo nơi khô ráo, thoáng mát, nên bảo quản trong hộp kín, tránh tiếp xúc với không khí.

Lưu ý : Cám gạo luôn phải mịn, có mùi thơm, khô ráo. Nếu cám gạo ẩm, bị vón thành từng cục bết lại và có mùi thì không được sử dụng tiếp.

Ảnh số 1

Tại sao đắp mặt nạ cám gạo lại tốt và hiệu quả như thế ??

1, Cấu tạo của hạt thóc [ khi mang đi xay xát để tạo ra cám gạo "> từ ngoài vào trong gồm 5 phần :

- Lớp vỏ trấu bỏ đi.

- Lớp tiếp theo bao phủ phía ngoài cùng hạt gạo là lớp vỏ mỏng có màu hồng hoặc đỏ, gồm những tế bào diệp lục. Khi xay xát dù nhẹ, lớp này cũng hoàn toàn thành cám.

- Lớp chứa đựng nhiều protein và lipid. Tùy theo mức độ xay xát mà hạt gạo mất hoàn toàn hay một phần.

- Phôi của hạt: Chứa rất nhiều các loại men (enzym), vitamin, chất khoáng, protein, lipid... và hầu như không có tinh bột. Dù xay xát ở mức vừa phải thì phôi cũng bị bong ra theo cám, làm cho hạt gạo bị khuyết một đầu.

- Trong cùng là lõi hạt gạo trắng nõn, chủ yếu chứa tinh bột, các chất dinh dưỡng khác chỉ còn ít.

Bởi vậy mà trong cám gạo chứa nhiều chất rất quý. Xét nghiệm trong 100 g cám gạo giã thì thấy có 12 g protein; 22 g lipid; 40 g glucid, nhiều chất khoáng và nguyên tố vi lượng, các vitamin E, B1 (tới 0,96 mg), B2, B6, niacin, biotin... Mặt khác, trong lipid của cám gạo còn có tinh dầu cám gạo (gamma oryzanol) - là một hoạt chất có tác dụng chống acid hóa, ngăn chặn được sự xâm nhập của tia cực tím, cản trở hoạt động bài tiết sắc tố melanin trong biểu bì, do đó có tác dụng phòng chống rám da. Vitamin E thì giúp da chống lại sự lão hóa...Cám gạo chứa nhiều chất có tác dụng làm sạch và làm trắng da một cách tự nhiên rất tốt đối với cơ thể, có thể dùng để dưỡng da mặt.

Cám gạo thích hợp cho mọi loại da , đặc biệt tốt đối với những người có làn da nhạy cảm , dễ bị thương tổn , da khô , da bị mẩn ngứa . Người ta dùng cám gạo để tắm rửa cho da hết sức nhạy cảm của trẻ nhỏ.

Giá : 50k / 1 bịch 500 gram ( Nhiều lắm, các nàng dùng thoải mái, vừa đắp mặt vừa đắp chân tay hoặc tắm luôn, tớ cũng đóng gói bao bì cẩn thận, rất kín nên các nàng bảo quản thoải mái nhé )

Ảnh số 2

Ảnh số 3

Ship:

- Khu vực trường ĐH Ngoại Ngữ (Thanh Xuân) hay Ngô Thì Nhậm tớ FREE SHIP, xa hơn +10K
- Lấy 2 bịch trở lên FREE SHIP. Lấy nhiều được giảm giá.
- Nhận ship ngoài HN: Các bạn chuyển khoản, sau đó tớ gửi hàng, người nhận trả tiền ship của dịch vụ (khoảng 14.000 Đ) ngày hôm sau sẽ nhận được hàng.


Liên hệ 0982 82 89 84

or YM: hyo_lee79 (online gần như cả ngày)


Một số comment của các bạn đã dùng cám gạo của mình, tớ vẫn đang thu thập dần dần và sẽ update cho mọi người xem, mọi người click vào để hình tự phóng to xem cho dễ

Ảnh số 4

Ảnh số 5

Ảnh số 6

Ảnh số 7

Ảnh số 8

Ảnh số 9

Ảnh số 10

Bình luận

HẾT HẠN

0982 828 984
Mã số : 1148566
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn