Máy Làm Mặt Nạ Trái Cây Tại Nhà

389.000

104/49/3 Thành Thái, Phường 12, Quận 10, Tp Hcm


Máy Làm mặt nạ trái cây tại nhà

Nhất dáng nhì da là câu nói châm ngôn trong nhu cầu làm đẹp của phái nữ. Về vóc dáng thì bạn cần phải luyện tập thường xuyên và đều đặn còn với Da thì mỗi tuần bạn chỉ cần tốn 3 ngày mỗi ngày 30p cho việc làm đẹp da mặt nhé.

Vì da mặt rất cực lỳ quan trọng đối với mỗi con người, khi đập vào mắt người khác khuôn mặt là điểm nhìn đầu tiên. Và da mặt trắng sáng , mịn màn sẽ là 1 điểm nhấn cho bạn. Nhưng việc chăm sóc da mặt cũng cần có 1 quá trình đầu tư lâu dài và thường xuyên nhé. Và sử dụng Máy Làm mặt nạ trái cây tại nhà là một giải pháp tốt nhất và hữu hiệu nhất cho quá trình chăm sóc da mặt.

Máy Làm mặt nạ trái cây tại nhà sẽ giúp bạn làm đẹp một cách an toàn nhất mà hiệu quả nhất.

Bạn có thể sử dụng nhiều loại trái cây khác nhau và các hỗn hợp sữa, nước ép trái cây tốt cho da như cà chua, cà rốt, nha đam , sữa chua, mật ong,..theo các cách chỉ dẫn của bác sĩ, chuyên da làm đẹp, các hướng dẫn của các loại sách báo làm đẹp,...

Chỉ cần cho hỗn hợp vào máy mà nhấn nút sản máy sẽ cho ra hỗn hợp và đổ hỗn hợp vào khuôn mặt nạ cho đến khi mặt nạ khô lại bạn chỉ cần lột lớp mặt nạ trái cây ra và đắp lên mặt.

Sử dụng mặt nạ tự làm sẽ an toàn hơn cho các bạn gái vì các mặt nạ bên ngoài được bán hầu như phải cho vào chất bảo quản và các thành phần hóa học vì vậy rất dễ gây dị ứng da cho các bạn nữ có da nhạy cảm . Làm mặt nạ bạn sẽ kết hợp được các loại trái cây và nước phù hợp với da bạn và tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho việc làm đẹp.

Nhanh tay chọn cho bạn sản phẩm chăm sóc nhan sắc tốt nhất cho bạn nhé.

 Đăng Bởi:chodeal24h.vn


Bình luận

HẾT HẠN

0965 329 759
Mã số : 13693979
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/09/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn