Mặt Nạ Dưỡng Mắt- Hàn Quốc 60 Miếng

280.000

Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam

 

mat-na-mat-dewytree-prime-gold-snail-eye-patch-16_result

Mặt nạ mắt DewyTree Prime Gold Snail Eye Patch là một mặt nạ đặc biệt cao cấp giúp các bạn chăm sóc quầng thâm, những nếp nhăn và lấy lại vẻ đẹp quanh vùng mắt.

Trọng lượng: 60 miếng

Xuất xứ: Hàn Quốc

Nhà sản xuất: Dewy Tree

mat-na-dac-tri-quang-tham-nhan-mat-PRIME-Gold-Snail-Eye-Patch-5_result

Mặt nạ mắt DewyTree Prime Gold Snail Eye Patch là một trong những sản phẩm đạt doanh số cao kỉ lục trong nửa cuối năm 2014 tại Hàn Quốc. Sản phẩm là một mặt nạ đặc biệt cao cấp giúp các bạn chăm sóc quầng thâm, những nếp nhăn và lấy lại vẻ đẹp quanh vùng mắt.

Mặt nạ mắt DewyTree Prime Gold Snail Eye Patch được chiết suất từ vàng và nhựa nhầy của chú ốc sên, nên khi đắp vào sẽ mang lại cảm giác mềm mại, cung cấp đủ độ ẩm cho vùng quanh mắt và khóe miệng khô ráp, sần sùi của chúng ta, đồng thời, sản phẩm còn chứa collagen làm ngăn cản quá trình lão hóa, giúp da tươi trẻ và loại bỏ những nếp nhăn.

Mặt nạ mắt DewyTree Prime Gold Snail Eye Patch sản phẩm phù hợp với những bạn làm việc căng thẳng, làm việc trước máy tính quá nhiều và thức đêm, khi đắp vào sẽ đem lại sinh khí uyệt vời cho đôi mắt, giúp chúng ta tự tin hơn khi gặp gỡ đối tác và người xung quanh. Khi sử dụng Mặt nạ mắt DewyTree Prime Gold Snail Eye Patch chúng ta sẽ không cảm thấy vướng víu mà thay vào đó là sự dễ chịu tức thì, không còn mỏi mắt và quầng thâm sẽ biến mất sau gần một tuần sử dụng. Quầng thâm và nếp nhăn luôn là kẻ thù số một của chúng ta, nó mang lại vẻ bề ngoài không mấy thiện cảm. Nhưng khi sản phẩm này xuất hiện sẽ giải quyết những vấn đề đáng lo ngại của các bạn

MẶT-NẠ-ĐẮP-MẮT-PRIME-GOLD-SNAIL-EYE-PATCH-1

Hướng dẫn sử dụng:

Chúng ta cần rửa mặt sạch, đắp mặt nạ mắt lên vùng bọng mắt. Sau đó khoảng 15-20 phút thì tháo bỏ. Những dưỡng chất sẽ hấp thụ và chúng ta vỗ nhẹ vào vùng quanh mắt cho hiệu quả được tăng cao

Mat-na-mat-DewyTree-Prime-Gold-Snail-Eye-Patch-Han-quoc-review-2_result

 

Điện thoại: Hotline: 0968.596.972 – 0911.541.326

Website : http://myphamkhanhchi.com/

Email: myphamkhanhchi@gmail.com

Bình luận

HẾT HẠN

0968 596 972
Mã số : 14809634
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/05/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn