Neutrogena Free-Alcohol Toner

230.000

31/2/14 Ung Văn Khiêm F.25 Q.bình Thạnh


Thông thường sau bước rửa mặt , da các nàng sẽ trở nên khô hơn, nguyên nhân là do hầu hết các sản phẩm sữa rửa mặt hiện nay đều có độ pH cao hơn mức pH chuẩn của da . Điều này khiến lớp màng acid trên bề mặt da bị tổn hại , dễ dàng để cho vi khuẩn xâm nhập , gây nên các vấn đề về mụn .

Để giải quyết vấn đề ấy , các sản phẩm Toner lần lượt ra đời với nhiệm vụ cao cả đó là giúp da lấy lại độ pH chuẩn của em nó , hạn chế làm thoái hóa lớp màng acid và đồng thời cũng là bước làm sạch cuối cùng , giúp lấy đi những bụi bẩn trên da mà sữa rửa mặt chưa làm sạch hết được . 


Em xanh xanh trong ảnh là sản phẩm Toner đến từ hãng dược mỹ phẩm Neutrogena . Em này không chứa cồn( Alcohol-Free ) cùng bảng thành phần dịu nhẹ nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng mà không lo da bị kích ứng . Về mặt công dụng , “ ẻm “ tập trung vào việc nhanh chóng lấy lại độ pH cho da , đồng thời giúp se khít lỗ chân lông hiệu quả . Bên cạnh đó , mùi hương dễ chịu cùng bao bì với màu xanh thanh thoat cũng sẽ khiến bạn mê mẫn .


Bình luận

HẾT HẠN

0935 719 791
Mã số : 14175162
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/02/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn