Toner Cho Da Ngày Hè Thêm Căng Bóng Dr Pepti+ Centella Toner

249.000

33 Ngô Quang Huy, Thảo Điền, Quận 2

Các bước chăm sóc da mùa hè rất quan trọng, nhất là với những ai sở hữu làn da dầu nhờn, dễ nổi mụn. Việc bảo vệ da mặt vào mùa hè đúng cách đã thực sự mang lại hiệu quả làm đẹp cho hội chị em. Cách này giúp giải quyết nỗi lo về mụn, cháy nắng, đen sạm, khô hanh hay thậm chí là nám/tàn nhang hiệu quả.

Nước Hoa Hồng Dưỡng Da Căng Bóng Dr Pepti+ Centella Toner cung cấp peptide tái tạo da, tăng sinh collagen giúp da đàn hồi, căng mướt, hấp thu dưỡng chất tốt gấp nhiều lần,… Là sản phẩm không thể thiếu để các bạn gái skincare hàng ngày,đặc biệt vào những ngày thời tiết nắng nóng như thế này.

Các bước dưỡng da mặt vào mùa hè ban ngày
Các bước chăm sóc da mùa hè vào ban ngày được thực hiện vào sáng sớm, sau khi bạn ngủ dậy và vệ sinh răng miệng. Sau đây là thứ tự các bước chăm sóc da buổi sáng cần thực hiện:

Bước 1: Trước tiên, làn da của bạn cần được làm sạch với nước và sữa rửa mặt tương thích cơ địa da. Khi rửa mặt, bạn tránh cọ xát hay tẩy rửa quá mạnh tay khiến da bị xước và giãn độ đàn hồi.
Bước 2: Bạn làm sạch sâu bên trong da với loại toner phù hợp. Sản phẩm này cũng giúp cân bằng độ pH trên da sau khi rửa mặt.
Bước 3: Bạn sử dụng các sản phẩm đặc trị cho da vào ban ngày. Đó có thể là các dòng serum hay ampoule chống lão hóa, làm trắng…

Bước 4: Tiếp đến, bạn cần bổ sung ẩm bằng các sản phẩm dưỡng ẩm thích hợp cho da. Chúng khiến da bạn lúc nào cũng căng mịn và có độ đàn hồi tốt.
Bước 5: Đây là bước chăm sóc da cuối cùng trước khi bạn trang điểm. Đó là thoa kem chống nắng lên da. Những sản phẩm dạng này sẽ giúp bảo vệ da bạn trước các tác động có hại từ ánh nắng mặt trời nên đừng bỏ qua.

Các bước chăm sóc da mặt ban đêm mùa hè
Sau một ngày dài hoạt động bên ngoài, bạn trở về nhà với một cơ thể uể oải và làn da thiếu sức sống. Mình thấu hiểu rằng việc mà bạn muốn làm chỉ là ngả lưng ra giường và ngủ một mạch tới sáng. Dù mong muốn là thế nhưng đừng làm như vậy. Hãy dành một chút thời gian để chăm sóc làn da ban đêm của mình nhé!

Bước 1: Bạn tiến hành tẩy trang làn da của mình với các sản phẩm thích hợp. Hãy chắc chắn rằng lớp trang điểm của bạn đã được lấy xuống trước khi sang bước thứ hai nhé!
Bước 2: Bạn làm sạch da mặt bằng sản phẩm sữa rửa mặt thích hợp. Việc làm này giúp loại bỏ bụi bẩn còn sót lại trên da.
Bước 3: Cứ khoảng 2 – 3 ngày thì bạn cần thực hiện một lần tẩy tế bào và da chết. Việc làm này giúp lỗ chân lông được thông thoáng nên ngăn chặn mụn hiệu quả.

Bước 4: Việc đắp mặt nạ ngủ qua đêm cung cấp dưỡng chất nuôi da cũng nên được thực hiện thường xuyên hơn, khoảng 2 – 3 lần/tuần. Sở dĩ Hervietnam.com.vn khuyến khích bạn thực hiện việc làm này buổi tối là để tránh ánh nắng mặt trời.
Bước 5: Bạn lần lượt thực hiện các bước toner, sử dụng sản phẩm đặc trị cho da vào ban đêm. Cuối cùng, hãy dùng sản phẩm dưỡng ẩm của mình để duy trì độ căng mọng của da suốt thời gian dài.

Cần lưu ý những gì khi thực hiện các bước chăm sóc da mùa hè?
Vào mùa hè nóng bức, ngoài tia UV thì làn da còn phải chịu nhiều tác động có hại khác. Ví dụ như bị thoát nước nhanh, đối mặt với thời tiêt khô hanh. Để tránh khỏi các tác động ấy thì bạn cần lưu ý một số điều khi chăm sóc da mùa này.

Bạn cần hạn chế trang điểm quá dày hoặc để nguyên lớp trang điểm qua đêm. Đây là việc làm gây hại rất lớn đến làn da, dễ khiến da nỗi mụn và nhanh lão hóa. Tuân thủ các bước chăm sóc da trước khi trang điểm còn giúp bạn ngăn ngừa mụn và tình trạng bít tắc lỗ chân lông.
Các bước chăm sóc da cơ bản là công việc cần làm mỗi ngày. Nếu bạn không thường xuyên thực hiện thì có thể không đạt được hiệu quả như mong muốn.

Tất cả các sản phẩm dùng để chăm sóc da cần thích hợp với cơ địa da của bạn. Nếu không mua được những sản phẩm như thế, ít nhất hãy chọn các sản phẩm lành tính với mọi loại da.
Bên cạnh việc chăm sóc da, bạn cũng cần quan tâm đến một số điều khác. Đó là đảm bảo bản thân uống đủ lượng nước cần thiết mỗi ngày, áp dụng chế độ ăn giàu dinh dưỡng. Không chỉ dừng lại tại đó, để có được làn da sáng hồng, mịn đẹp thì bạn cũng cần mặc các trang phục bảo hộ khi ra ngoài.

Toner Cho Da Ngày Hè Thêm Căng Bóng Dr Pepti+ Centella Toner

Kết cấu

Toner Peptide ở dạng nước lỏng và nhẹ nên khi apply lên da thấm thấu cực nhanh và dường như không có cảm giác nhờn rít hay khó chịu.

Đặc biệt, ứng dụng công nghệ Dr.Pepti+ Centella Toner giúp tăng khả năng hấp thụ các dưỡng chất thật sâu gấp 4 lần so với thông thường.

Toner Dr Pepti mang trong mình hương thơm nhẹ nhàng và dễ chịu nên các bạn không cần bận tâm mùi khó chịu nhé.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/08/1629348793-jxn.png

Thành Phần Sản Phẩm Toner Dr Pepti Centella Toner
Sản phẩm rất giàu dưỡng chất cô đặc và rất sánh được so sánh không thua kém các serum khác, với những tác dụng thần kỳ , chúng ta cùng điểm danh các thành phân em nó có những gì mà tuyệt vời đến vậy

Thành Phần Peptide :
Peptide là một thành phần đã khá quen thuộc trong các sản phẩm chống lão hóa cao nâng cơ cấp của Hàn, Nhật.
Peptide rất thân thiện với mọi làn da và hấp thụ nhanh, không gây kích ứng, nên hay được thêm vào serum, essence và kem dưỡng.

– Thành Phần Glycerin, Water, Butylene Glycol, Betaine, Allantoin, Sodium Hyaluronate
Glycerin sẽ hoạt động như một loại kem dưỡng ẩm vô cùng hiểu quả. Nó giúp da hấp thụ được nước từ không khí và giảm thiểu các vùng da đang bị xỉn màu. Glycerin thường được lựa chọn là thành phần quan trọn cho các sản phẩm dưỡng da đặc biệt là kem dưỡng.

Butylene Glycol cũng là một trong những cái tên rất nổi tiếng trong ngành mỹ phẩm bởi tác dụng cấp ẩm vô cùng hiệu quả. Ngoài mỹ phẩm nó còn được sử dụng rất rộng rãi trong các sản phẩm như: sửa rửa mặt, sữa tắm và dầu gội.

Betaine là một phân tử trong nhiên và thường xuất hiện rất nhiều trong củ cải đường. Loại phân tử này có công dụng chống viêm vô cùng hiệu quả. Không những vậy nó còn giúp sáng làn da và chống lão hóa. Betaine còn được sử dụng rất rộng rãi trong ngành mỹ phẩm.

Với đặc tính kháng viêm mạnh mẽ của Allantoin có tác dụng rất tốt trong việc điều trị các loại mụn trứng cá. Ngoài ra nó còn có khả năng tái tạo các tế bào phân chia các phân tử giúp chúng chống lại các hiện tượng gây kích ưng da hay chữa lành da nhanh chóng. Hơn thế nữa Allantoin còn có khả nắng cấp ẩm, làm mềm mịn giúp da khỏe khoắn và căng bóng.

Sodium Hyaluronate là một thành phần rất tuyệt vời trong việc chăm sóc da và nó cũng là thành phần được yêu thích trong mỹ phẩm. Sodium Hyaluronate sẽ duy trì độ ẩm tự nhiên cho da rất tốt. Trong trường hợp môi trường có độ ẩm rất thấp thì nó vẫn có thể tạo ra một môi trường tối ưu nhất giúp các enzim hoạt động ổn định.

Sodium Hyaluronate thường được sử dụng trong các sản phẩm làm đẹp bởi nó có đặc tính ổn định hơn nhiều so với các thành phần thông thường khác.

– Thành Phần Niacinamide 2g/100ml
Thành Phần Niacinamide được coi như là thần dược với mọi loại da. Vai trò quan trọng nhất của nó là giữ cho làn da của bạn luôn luôn được khỏe mạnh nhất. Hiện nay trong ngành công nghiệp mỹ phẩm rất nhiều các thương hiệu nổi tiếng đang sử dụng Niacinamide như một thành phẩm phổ biến.

Niacinamide còn có tác dụng giữ ẩm cho lớp biểu bì tuyệt vời đồng thời nó còn làm sáng làn da, giảm dầu nhờn, trị mụn và kháng viêm.

– Thành Phần Adenosine 0.04g/100ml
Trong thời gian gần đây Adenosine được xem như là một trong những lựa chọn mới cho sự chăm sóc toàn diện cơ thể. Trong mỹ phẩm Adenosine có tác dụng làm mát dịu, phục hồi và chống lão hóa da rất hiệu quả.

Có rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm rất nổi tiếng đã nghiên cứu và cho thấy rằng Adenosine cấp ẩm cho bề mặt da và giúp cho làn da mịn màng trẻ trung hơn rất nhiều.

Công dụng nổi bật của sản phẩm

- Toner Peptide tăng sinh collagen, nên sau chỉ 1 thời gian sử dụng, làn da căng bóng, săn chắc hơn

- Hỗ trợ làm sạch da và loại bỏ vi khuẩn còn sót lại

- Giúp se khít lỗ chân lông

- Phục hồi các tế bào da đang bị tổn thương do gốc tự do

- Tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất nhanh nhất từ các bước skin care tiếp theo

- Nước hoa hồng Dr.Pepti+  Centella Toner sẽ làm chậm các quá trình lão hóa da

- Giúp cung cấp độ ẩm và cân bằng pH cho da

- Làm giảm các tình trạng khô căng sau khi rửa mặt

- Toner Dr.Pepti+ Centella giúp da mềm mịn, căng mướt

- Giảm các nguy cơ hình thành nếp nhăn, nếp gấp


Cảm nhận thực tế
Với một đứa da hỗn tạp như mình việc lựa chọn mỹ phẩm bao giờ cũng khó khăn.

Không chỉ da yếu mà khi trời hanh thì rất khô và bị bong tróc trông rất ghê. Mùa hè nóng nực thì bụi bẩn bã nhờn rồi mọc mụn từa lưa.

Lúc trước bạn bè có giới thiệu một số toner, nhưng sử dụng qua đều không có tác dụng gì. Tình cờ một lần lướt web mình phát hiện ra em Toner Dr Pepti, mình quyết định mua về và dùng thử.

Hơn cả sự mong đợi, em ấy đã không làm mình phải thất vọng.

Tùy vào từng thời điểm mà mình sẽ sử dụng em toner này một cách khác nhau. Nhưng nói chung thì công dụng không hề thay đổi.

Với những ngày không phải ra ngoài hay tiếp xúc bụi bẩn nhiều mình chỉ dùng 2 lần/ngày sáng và tối.

Vào mùa hanh khô dùng em này cũng cực thích nha. Bởi lúc nào mình cũng cảm thấy da căng mọng, mịn màng mà không bị khô và bong như trước nữa. Thật sự mình quá mê em ấy luôn.

Trên đây là một số review Toner Dr Pepti mình rút ra từ bản thân, hy vọng giúp chị em có cái nhìn tốt nhất và lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình.

Tham khảo chi tiết sản phẩm: TẠI ĐÂY!

Ngoài ra để tham khảo thêm các sản phẩm khác của Dr pepti thì hãy ghé thăm : Dr pepti Mall

Đặc biệt sản phẩm đang có chương trình khuyến mãi khi mua sản phẩm sẽ được tặng 1 Tinh Chất Phục Hồi Và Săn Chắc Da DR.PEPTI Peptella Cica-Ut Ampoule 1.2ml ( gói dùng thử) các nàng nhanh tay để không bỏ lỡ

 

Bình luận

HẾT HẠN

0906 754 828
Mã số : 16389330
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/09/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn