Toner Cho Cô Nàng Da Khô Dr.pepti Centella Toner

249.000

33 Ngô Quang Huy, Thảo Điền, Quận 2

Nếu bạn nào hiểu và quen với chu trình skincare thì không còn quá bỡ ngỡ vì sao ngay khi rửa mặt cần sử dụng Toner. Lớp da sau khi rửa mặt, da sẽ hơi khô và mất đi lớp dầu tự nhiên. Do đó sử dụng Toner như một lớp màng bảo vệ giúp cân bằng độ PH cho làn da. Đặc biệt da gặp các vấn đề về mụn việc cân bằng lại khá khó khăn.

Nhờ vào nước hoa hồng Dr Pepti Centella Toner làn da được hồi phục nhanh chóng hơn. Để hiểu rõ hơn về công dụng thần kì của sản phẩm này, mời các bạn cùng theo dõi bài Review Dr Pepti+ Centella Toner sau.

Những công dụng hoàn hảo làm nên thương hiệu của nước hoa hồng

1. Nước hoa hồng giúp tăng cường độ ẩm cho da
Việc tăng cường độ ẩm cho da là một nhiệm vụ không thể thiếu giúp các bạn gái có được vẻ đẹp rạng ngời và tự tin. Nhất là vào trời đông, khi nhiệt độ và độ ẩm hạ xuống hơn so với mức bình thường. Những sản phẩm nước hoa hồng có thể là giải pháp để bạn chăm sóc làn da của mình một cách hiệu quả nhất. nước hoa hồng giúp cung cấp các tinh chất và Vitamin cần thiết để tác động sâu đến lớp biểu bì bên trong da, qua đó đem đến hiệu quả giữ ẩm tốt nhất.

2. Nước hoa hồng có công dụng làm dịu làn da
Da mặt sau khi tiếp xúc trực tiếp với nắng thường đem đến cảm giác khó chịu, bỏng rát. Lúc này, việc sử dụng những loại nước hoa hồng có thể giúp làm dịu và giúp da dễ dàng trở lại trạng thái cân bằng. Chính vì vậy sau một ngày hoạt động bên ngoài nắng, việc sử dụng một ít nước hoa hồng có thể là giải pháp hoàn hảo để làn da trở nên đẹp và phục hồi nhanh chóng.

3. Nước hoa hồng hỗ trợ cho da mụn
Nước hoa hồng có chứa những tinh chất với khả năng kháng viêm, giúp giảm sung cho mụn và làm sạch lỗ chân lông một cách hiệu quả. Đồng thời loại bỏ mụn trứng cá cho người sử dụng. Bạn có thể kết hợp loại toner này với những nguyên liệu từ thiên nhiên khác để tăng hiệu quả dưỡng da một cách tốt nhất

4. Nước hoa hồng giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa da hiệu quả
Những vết chân chim, nếp nhăn là dấu hiệu của việc làn da đang bị lão hóa và trở nên kém săn chắc hơn. Những loại nước hoa hồng được ví như một loại thần dược giúp làm mờ những vết chân chim và nếp nhăn, trì hoãm quá trình lão hóa và phù hợp với phụ nữ ở nhiều lứa tuổi khác nhau.
Hãy sử dụng nước hoa hồng để chăm sóc da ngay từ khi còn trẻ để phòng ngừa lão hóa da một cách hiệu quả hơn nữa.

5. Nước hoa hồng có công dụng làm sạch da
Có nhiều người ngạc nhiên khi biết nước hoa hồng là một trong những sản phẩm có công dụng làm sạch da hiệu quả. Dù vậy, với khả năng lấy đi những lớp bụi bẩn, chất nhờn tiết ra trên da, điều này cũng giúp ngăn chặn mụn một cách hiệu quả.
Nếu bạn thường xuyên trang điểm, bạn cũng có thể sử dụng nước hoa hồng là làm sạch, loại nước này luôn đảm bảo có thể giúp làm sạch nhẹ nhàng mà không gây nên tình trạng kích ứng, đặc biệt thích hợp cho những làn da mụn và nhạy cảm.

6. Nước hoa hồng là người bạn đồng hành hoàn hảo cho người bị mắt sưng, thâm
Nước hoa hồng khi được đặt vào tủ lạnh và sử dụng khi đôi mắt bị sưng, thâm có thể giúp làm dịu làn da, thẩm thấu chất dinh dưỡng lên vùng da mỏng và đánh tan bọng mắt. Nên sử dụng nước hoa hồng lạnh vào mỗi buổi sáng có thể giúp bọng mắt hoàn toàn tan biết, trả lại vẻ đẹp rạng ngời và tươi trẻ.
Nếu muốn sử dụng nước hoa hồng cho vùng da xung quanh mắt, nên lưu ý lựa chọn nước hoa hồng nguyên chất, không có những tạp chất như cồn,.. để tránh kích ứng. Có thể tham khảo ý kiến người bán hàng trước khi đưa ra được những quyết định sau cùng.

7. Những công dụng hoàn hảo cúa sản phẩm nước hoa hồng với tóc
Ngoài những hiệu quả cho làn da, nước hoa hồng còn là loại thực phẩm đặc biệt tốt cho mái tóc. Nếu áp dụng sản phẩm lên tóc một cách thường xuyên, nước hoa hồng sẽ giúp loại bỏ gàu và giảm tình trạng ngừa da đầu. Đồng thời, nước hoa hồng cũng có hiệu quả trong việc trở thành một loại dầu xả giúp đem đến mùi hương tuyệt vời cho mái tóc.

Toner Cho Cô Nàng Da Khô Dr.Pepti Centella Toner

Thành phần

Bảng thành phần
Water, Glycerin, Centella Asiatica Extract (63,5%), Niacinamide, Palmitoyl Pentapeptide-4, Palmitoyl tripeptide-5, Adenoside, Imperata Cylindrica Root Extract, Butylene Glycol, Betaine, Allantoin, Sodium Hyaluronate…


Thành phần chính
Chiết xuất Rau má có chứa các hoạt chất nổi tiếng như Madecassoside, Asiaticoside… có khả năng kháng khuẩn chống nhiễm trùng, thúc đẩy làm lành vết thương thích hợp cho những làn da mụn-da sau mụn, da nhạy cảm do vi khuẩn từ môi trường ô nhiễm tấn công.

Chứa 2 loại Peptide gồm Palmitoyl Pentapeptide-4 và Palmitoyl Tripeptide-5 giúp hồi phục lại cấu trúc và kích thích sản sinh collagen, elastin để da dần trở nên săn chắc và mịn màng hơn

Sử dụng công nghệ MOIST 24TM của công ty mỹ phẩm Sederma của Pháp chứa các thành phần được cấp bằng sáng chế quốc tế rất giàu khoáng chất giúp duy trì độ ẩm cho, giữ cho da luôn ẩm mịn, mềm mại.

Ngoài ra trong Dr.Pepti+ Centella Toner còn có thành phần Niacinamide giúp ức chế việc sản xuất hắc sắc tố Melanin tối màu ở tế bào hạn chế sự xuất hiện của các đốm nâu cũng như vết nám trên bề mặt da

Adenoside là thành phần “vàng” trong điều trị lão hóa nhờ khả năng kích thích sản xuất Collagen giúp tăng tính đàn hồi, định hình các vùng da bị chảy xệ mang lại hiệu ứng bóng khỏe đầy năng lượng cho da từ sâu bên trong.

Công Dụng Nước Hoa Hồng Dr.Pepti Centella Toner Hàn Quốc có tốt không ?

- Toner Peptide tăng sinh collagen, nên sau chỉ 1 thời gian sử dụng, làn da căng bóng, săn chắc hơn
- Hỗ trợ làm sạch da và loại bỏ vi khuẩn còn sót lại
- Giúp se khít lỗ chân lông
- Phục hồi các tế bào da đang bị tổn thương do gốc tự do
- Tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất nhanh nhất từ các bước skin care tiếp theo
- Nước hoa hồng Dr.Pepti+ Centella Toner sẽ làm chậm các quá trình lão hóa da
- Giúp cung cấp độ ẩm và cân bằng pH cho da
- Làm giảm các tình trạng khô căng sau khi rửa mặt
- Toner Dr.Pepti+ Centella giúp da mềm mịn, căng mướt
- Giảm các nguy cơ hình thành nếp nhăn, nếp gấp

Loại da phù hợp
Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm, da khô hay da mụn.

Đánh giá Dr.Pepti+ Centella Toner

Bao bì
Thiết kế của em này sang chảnh lắm nhé, nhìn một cái biết là sản phẩm cao cấp rồi. Bề mặt chai nhám nhưng vẫn cho phép nhìn được lượng toner trong chai. Phía trên là phần nắp chai được tráng bạc bóng loáng.

Mặt trước thân chai là tên sản phẩm và thương hiệu cũng được in tráng bạc, còn mặt sau in thông tin chi tiết nhưng toàn là tiếng Hàn thôi.

Đầu lấy sản phẩm được thiết kế dạng vòi nhấn, vừa đảm bảo vệ sinh, vừa giúp kiểm soát lượng toner trong mỗi lần sử dụng.

Em này có tới 2 loại dung tích: 80ml và 180ml, rất nhỏ gọn và tiện lợi khi mang theo xa nhà.

Trải Nghiệm Thực Tế

Da mình thuộc tuýp siêu khô, bình thường lấy tay sờ trên mặt thôi đã thấy nhám rồi, tới mùa lạnh thì thôi khỏi nói xung quanh miệng, mũi gì là bị bong da lên luôn. Sau khi tìm tòi trong các group làm đẹp 1 thời gian thì mình mới nhặt được em toner Dr.Pepti này về dùng.

Độ pH 5.5 lý tưởng giúp phục hồi làn da hư tổn cũng như tạo nên hàng rào bảo vệ da hiệu quả. Chất Toner mỏng nhẹ dễ dàng thẩm thấu vào da từ 1-2 phút, cùng mùi hương nhẹ nhàng dễ chịu. Dr Pepti Centella Toner không tạo cảm giác nhờn rít hay khó chịu. Sản phẩm không chỉ giúp da mình không bị khô mà còn trở nên mềm mịn, mượt mà sờ vào thích lắm.

Hơn nữa, lỗ chân lông cũng luôn thông thoáng, sạch sâu để các tinh chất thẩm thấu tốt nhất. Lớp finish vừa mát lại ẩm mịn, mình cảm giác rõ khả năng thẩm thấu của sp vào da, sau 1 phút là khô thoáng ngay, không gây bí bách tí nào.

Em này có chất đặc hơn mấy toner khác mình dùng rất nhiều luôn, mùi thì phải nói là siêu thơm. Dưỡng ẩm thì khỏi phải chê luôn ak, dùng buổi tối trước khi đi ngủ sáng dậy thấy da mướt, tươi tắn hẳn luôn. Thoa xong em này rồi dùng các sản phẩm khác khá mượt. Tuy nhiên không nên chỉ thoa 1 sản phẩm này thôi nha. Dùng xong cần phải có 1 bước kem dưỡng hoặc dầu dưỡng để khóa ẩm vào buổi tối, còn ban ngày phải thêm lotion rồi kem chống nắng nha.

Sau khi dùng da có ẩm hơn, 2 bên má mình bớt khô lại. Tình trạng đổ nhiều dầu vào buổi chiều cũng có giảm. Nói chung làm tốt khả năng cấp ẩm, rất đáng để thử nhé. Cảm ơn đã đọc những chia sẻ của mình.

Tham khảo chi tiết sản phẩm: TẠI ĐÂY!

Mọi người vào mall để tham khảo thêm các sản phẩm khác và cùng đón chờ đợt sale khủng 8.8 sắp tới nha: Dr.pepti Mall

Đặc biệt sản phẩm đang có chương trình khuyến mãi khi mua sản phẩm sẽ được tặng 1 Tinh Chất Phục Hồi Và Săn Chắc Da DR.PEPTI Peptella Cica-Ut Ampoule 1.2ml ( gói dùng thử) các nàng nhanh tay để không bỏ lỡ

 

Bình luận

HẾT HẠN

0906 754 828
Mã số : 16393284
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/09/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn