Tinh Dầu Hoa Hồng Bulgari

Liên hệ

2 Ngõ 109 Tôn Đức Thắng

[size_5]* Giới thiệu sf:[/size_5] . Cả thế giới đều công nhận nghàng CN trồng hoa hồng tại Bulgaria là chuyên gia trong lĩnh vực này.
Đất nước Bulgaria được mệnh danh là xứ sở hoa hồng vì hoa ở đấy rất chất lượng cả về hình thức lẫn nội dung, tinh dầu chiết xuất từ hoa hồng, là những giọt tinh chất đậm đăc.

* Công dụng: Tinh dầu hoa hồng là 1 trong những tinh dầu thơm nhất và nhiều công dụng nhất .
+ làm dịu vết bỏng, giảm dị ứng, làm mờ các vết thâm nám, se nhỏ lỗ chân lông ...
+ Hãy đặt bát nước nóng rồi nhỏ 1 giọt tinh dầu vào bát nếu cảm thấy căng thẳng, lạnh đỉnh đầu hoặc cảm cúm. nhỏ vài giọt tinh dầu vào nước tắm, nó sẽ giúp chữa các chứng bệnh thần kinh.
+ Tinh dầu hoa hồng đã có trong nhiều loại nước hoa và những sản phẩm chăm sóc da vì tác dụng nuôi dưỡng loại da nhạy cảm, dễ phản ứng, làm lành và dịu mát da.
+ Nước hoa hồng được sử dụng rất phổ biến trong công nghiệp mỹ phẩm không chỉ bởi hương thơm ngọt ngào quyến rũ mà bởi có chứa các chất làm săn da. Nước hoa hồng là loại dung dịch làm săn da nhẹ nhàng và không làm khô da nên thích hợp sử dụng cho da khô và da thường
+ Đây là một trong những loại tinh dầu tốt nhất cho sự phát triển của tóc, giảm bớt tóc xơ, và loại bỏ được gầu, cho tóc suôn và khỏe. Nó có mùi thơm lâu, tạo cảm giác thoải mái cho cơ thể, làm sạch da.
+ Tinh dầu hoa hồng là thành phần chữa bệnh cơ bản, nó kích thích và điều hoà hệ kháng thể với hệ thần kinh của con người giúp giảm căng thẳng, chống mệt mỏi, đồng thời gia tăng hoạt động của các tuyến nội tiết, xoá bỏ những rối loạn phức tạp trong các cơ quan của cơ thể và tái tạo tế bào. có tác dụng làm mờ các vết thâm hay sẹo hoặc ngăn chặn các dấu hiệu xuất hiện sớm của hiện tượng lão hóa da.
+ - Làm mờ vết thâm và làm lành sẹo (kể cả sẹo do mụn trứng cá).
- Làm mát da, chữa lành da bị bỏng và da bị cháy nắng.
- Làm lành vùng da bị tổn thương.
- Giảm các nếp nhăn và ngăn chặn sự xuất hiện sớm của hiện tượng lão hóa da.
- Làm ẩm da, phục hồi sức sống cho làn da khô.
* Sử dụng:Tinh dầu được đưa vào cơ thể qua hai con đường chính là : qua hô hấp và qua da
+ Qua hô hấp :
Dùng đèn xông hương tạo ẩm : nhỏ 3-4 giọt tinh dầu nguyên chất vào đèn xông hương tạo ẩm, tinh dầu khuếch tán vào không khí cùng với hơi nước.
Phương pháp xông hơi : Nhỏ 3-4 giọt tinh dầu vào khoảng 1/4 lít nước sôi, dùng hơi nóng để xông mặt và hít thở đều 10 -15 phút. Tác dụng se lỗ chân lông, giảm độ nhờn và kích thích tuần hoàn máu.(dùng trong các phòng xông hơi, sauna...)
+ Qua da :
Trộn 1-2 giọt tinh dầu và dầu massage(dầu thực vật) hoặc pha với các loại tinh dầu khác, thoa nhẹ toàn thân, chống mệt mỏi, giảm căng thẳng.
Dùng để tắm bằng cách pha vào bồn nước ấm từ 15-30 giọt tinh dầu, ngâm mình trong nước khoảng 15-30 phút để thư giãn hoàn toàn và có một làn da mượt mà.
Có thể sử dụng như một loại dầu xả hoàn hảo: cho từ 1-2 giọt vào nước ấm, thoa đều lên tóc sau khi gội đầu. Làm khoẻ mắt bằng tinh chất nước hoa hồng:
Thấm ướt miếng bông tẩy trang với tinh chất nước hoa hồng, đắp lên hai mát nhắm kín. Thư giãn trong vòng 5 – 10 phút.

Bình luận

HẾT HẠN

0458 154 53
Mã số : 164038
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/05/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn