Kem Chống Nắng Dưỡng Da Trang Điểm Dr.brandt

Liên hệ

Lầu 11, Tòa Nhà Thiên Nam, Số 111-121 Ngô Gia Tự, Phường 2, Quận 10, Tp Hcm


Kem dưỡng chống nắng kiểm soát nhờn dành cho da dầu mụn

Dr. Brandt BB matte with SHINERASE

"Mọi người đều muốn một làn da đẹp tự nhiên, nhưng nó không có nghĩa là khi làn da của bạn bị da dầu và sáng bóng." - Tiến sĩ. Brandt.

Sản phẩm Dr Brandt BB Matte là sản phẩm BB cream đầu tiên hiện nay được FDA chứng nhận. BB matte áp dụng công nghệ pha trộn độc quyền của các thành phần dưỡng da, kiểm soát nhờn, làm nền trang điểm và chống nắng hoàn hảo SPF 30.


BB Matte - sản phẩm  dưỡng da tất cả trong một  giúp kiểm soát dầu hoàn hảo mang đến làn da trẻ trung và khỏe mạnh.

Công dụng:

- Kiểm soát nhờn dư thừa, giảm viêm và làm sáng mịn da.

- Giúp giảm thiểu nếp nhăn.

- Làm nền trang điểm tự nhiên. Che khuyết điểm hoàn hảo

- Thành phần Chiết xuất 100% Natural an toàn, chống oxy hoá cực mạnh. Bảo vệ da khỏi tác hại môi trường khắc nghiệt. Lớp màng bảo vệ đặc biệt UVA/UVB SPF 30 tạo thành hàng rào bảo vệ da hiệu quả, ngăn chặn tình trạng sạm nám trong tương lại.

- Giữ ẩm tự nhiên không gây dầu, bết dính.


Lý tưởng dành cho da dầu, mụn, lổ chân lông to, da dễ bị tì vết, đỏ, sẹo mụn trứng cá và nhạy cảm.

Cách dùng:

BB matte  là bước cuối cùng trong chế độ chăm sóc vẻ đẹp cho làn da của bạn. Sử dụng vào buổi sáng sau khi kem dưỡng ẩm. BB matte cho làn da đẹp hoàn mỹ, toả sáng tự nhiên. Ngày 2 lần cách nhau 3 tiếng, Kết hợp hệ thống sản phẩm chăm sóc da Dr Brandt để mang lại hệ quả tối ưu nhất.

Sản phẩm được sản xuất  tại Mỹ bởi tập đoàn Cosmetic Dermatology, INC Miami, FL 33172 USA

KEM TRANG ĐIỂM - DƯỠNG TRẮNG DA - CHỐNG NẮNG

CC CREAM KOEE


Kem trang điểm CC Cream Koee với các tính năng vượt trội:

Custom-Icon-Design-Pretty-Office-3-Process-Accept(2).jpg   Dưỡng trắng da: được chiết xuất với thành phần hoạt chất làm trắng sáng da ngay khi trang điểm, làm mờ các vết thâm nám, làm trẻ hóa da và mờ nếp nhăn, đem lại làn da căng mịn không tỳ vết.

Custom-Icon-Design-Pretty-Office-3-Process-Accept(2).jpg   Trang điểm hoàn hảo:  là lớp kem nền, kem lót..tạo sự tiện lợi nhiều tính năng trong 1 sản phẩm, thay đổi điều chỉnh tone màu da sáng như mong muốn.

Custom-Icon-Design-Pretty-Office-3-Process-Accept(2).jpg   Che khuyết điểm:  lập tức che phủ mọi khuyết điểm trên da: mụn, nám, sạm da, tàn nhang, đốm nâu....tạo thành lớp màng siêu mỏng, trong suốt tự nhiên, mang lại cảm giác mỏng nhẹ như không cho người dùng.

Custom-Icon-Design-Pretty-Office-3-Process-Accept(2).jpg   Chống nắng:  bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời, ngăn ngừa sạm nám da, giữ da khỏe mạnh.

Custom-Icon-Design-Pretty-Office-3-Process-Accept(2).jpg   Độ bám lâu: với kết cấu dạng mỏng nhẹ, không thấm nước, bám lâu trên bề mặt da, dễ dàng phối hợp với các sản phẩm khác, không gây nhờn dầu, không trôi.


Kem trang điểm CC Cream Koee Santee được chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả công dụng làm trắng sáng tông màu da, xóa nhăn, chống lão hóa, chống nắng bảo vệ da, kem thích hợp cho mọi loại da, kể cả cho làn da nhạy cảm và da dầu.

Dung lượng: 35ml

Giá: 760.000đ

Bình luận

HẾT HẠN

0838 303 426
Mã số : 12338656
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn