Sỉ Lẻ Kem Chống Nắng Shiseido Anessa Chỉ 195K

195.000

632/19 Kha Vạn Cân, Linh Đông, Thủ Đức, Hồ Chí Minh, Việt Nam



Nội dung

 Vân SHop Chuyên phân phối tất cả các loại mỹ phẩm Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan như : The Face Shop, SKinfood, Nature Republic, Tonymoly, Holika, Etude House, Liberty, Cathy Doll ..v.v.. Hàng nhập thường xuyên, trực tiếp, các sản phẩm hot đều có sẵn. Cam kết hàng chính hãng 100%.

✔ Hàng có sẵn tại 632/19 Kha Vạn Cân, P.Linh Đông, Q.Thủ Đức
✔ Call/zalo/viber: 0934 181 658 (chào hàng)
Facebook: Vân Shop Cosmetic

Web: http://vanshop.com.vn/

-------------------------------------------
Kem chống nắng Shiseido Anessa perfect UV sunscreen aqua booster SPF 50+/PA++++ chống thấm nước vượt trội


 




 anessa-5

Kem chống nắng Shiseido Anessa perfect UV sunscreen aqua booster SPF50+/PA++++ thuộc dòng kem chống nắng Anessa được ưa chuộng tại Nhật Bản, sản phẩm thuộc thương hiệu Shiseido. Đây là loại kem chống nắng cực mạnh với độ SPF50+, thuộc dòng kem chống nắng chống thấm nước nhờ công nghệ Aqua Booster phản ứng với các khoáng chất trong nước và mồ hôi khi tiếp xúc để tạo thành tấm màn chắn vững chắc, thích hợp với những bạn tham gia các hoạt động thể thao đòi hỏi vận động nhiều. Công nghệ độc quyền của Shiseido – Light Stamina giúp giải phóng năng lượng từ tia cực tím, cho lớp kem chống nắng ổn định và bảo vệ được lâu dài hơn.

Bạn có thể dùng kem chống nắng Shiseido Anessa  perfect UV sunscreen aqua booster SPF50+/PA++++ cho cả mặt và body.

anessa-4

 

Công dụng sản phẩm

Kem chống nắng Shiseido Anessa perfect UV sunscreen aqua booster SPF50+/PA++++ có mùi hương nhẹ, dễ chịu, hoàn toàn không có mùi cồn, chất kem cũng đặc hơn

Thành phần sản phẩm

review-kem-chong-nang-shiseido-anessa-perfect-uv-sunscreen-aqua-booster-spf-50+ (1)

 

Kem chống nắng Shiseido Anessa perfect UV sunscreen aqua booster SPF50+/PA++++ có thành phần dưỡng da chiết xuất từ hoa hồng tây giúp dưỡng da dịu nhẹ đồng thời tỏa ra mùi hương thoang thoảng dễ chịu; axit hyaluronic giúp cân bằng độ ẩm và giữ nước giúp da luôn mịn màng và bổ sung thêm nhiều vitamin dưỡng da.

Đánh giá và trải nghiệm sản phẩm

review-kem-chong-nang-Shiseido-Anessa-perfect-UV-sunscreen-aqua-booster-SPF-50+-2016-4

 

_ Kem giúp da mềm mại, mượt mà với hương thơm nhẹ nhàng, không còn mùi cồn khó chịu như trước, sản phẩm có thể dễ dàng rửa sạch bằng sữa rửa mặt mà không cần phải tẩy trang cầu kỳ.

_ Với khả năng chống nắng cao và ưu điểm nhiều hơn so với dòng kem chống nắng Anessa perfect UV cũ, bạn có thể dùng kem chống nắng Shiseido Anessa  perfect UV sunscreen aqua booster SPF50+/PA++++ trong nhiều hoạt động ngoài trời, hay đổ mồ hôi hay đi biển,…

_ Kem chống nắng Anessa màu vàng: Khả năng chống thấm nước vượt trội, chống đổ mồ hôi tốt. thích hợp cho người chơi thể thao, đi biển, bơi lội, hoạt động ngoài trời, cả khi bạn đổ mồ hôi.

_ Đảm bảo được khả năng chống tia UV trong môi trường nước lên đến 80 phút.

 

 

_ Dạng sữa nên không hề bóng nhờn, khô ngay tại chỗ (dạng sữa thường khô nhanh và ít bóng nhờn hơn dạng kem). không gây khô da, nhờn rít, có thành phần dưỡng da, có thể sử dụng trước khi makeup thay base để ăn phấn hơn.

_ Kem giúp da mềm mại, mượt mà sản phẩm có thể dễ dàng rửa sạch bằng sữa rửa mặt mà không cần phải tẩy trang cầu kỳ.

_ Lên da không bị trắng bệch như các loại kem chống nắng vật lý thông thường, cảm giác lên mặt không bị bí hoặc nặng mặt. hoàn toàn không có mùi cồn, chất kem đặc.

 

anessa-3

 

_ Kem chống nắng Shiseido Anessa Pefect UV Sunscreen Aqua Booster giúp chống lại tia UVA – là nguyên nhân làm da bạn trở nên nhão và nhăn nheo, tia UVB – làm xuất hiện những vết thâm, đồi mồi, thậm chí là làm tăng mức độ sạm nám cho da.

_ Sản phẩm chống nước tốt nhờ Công nghệ Aqua Booster – phản ứng với các khoáng chất trong nước và mồ hôi khi tiếp xúc để tạo thành tấm màn chắn vững chắc, có tác dụng bảo vệ da mạnh mẽ hơn.

_ Sử dụng công nghệ độc quyền của Shiseido ” Light Stamina”giúp giải phóng năng lượng từ tia cực tím, cho lớp kem chống nắng ổn định và bảo vệ được lâu dài hơn.

_ Lý tưởng khi sử dụng làm lớp lót khi trang điểm.
_ Sunsreen: hấp thụ tia tốt, tránh hao hụt vitamin D.

 

anessa-6

 

HƯỚNG DẪN MỘT SỐ CÁCH BÔI KEM CHỐNG NẮNG HIỆU QUẢ

anessa-7anessa-1anessa-8




Bình luận

HẾT HẠN

0934 181 658
Mã số : 13942889
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/09/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn