Làm Đẹp Và Trị Bệnh Với Dầu Dừa Nguyên Chất

95

Tp Đà Nẵng


Chào mọi người, sản phẩm minh cung cấp 100% nguyên chất, do chinh tay mình làm nên mọi người yên tâm.Mình đảm bảo hàng mới 100% ( khi nào mọi người đặt hàng mình mới làm nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm)

Công dụng:


  • Giảm mụn
  • Trị rụng tọc , kích thích mọc tóc,phục hồi tóc hư tổn, làm dài lông mi 
  • Phòng ngừa , giảm bớt và chữa trị rạn da.
  • Thoa đều ở tất cả các vùng bị rạn da: bụng, bắp đùi, hông và mông.
  • Chống lão hóa.
  • Tẩy các tế bào chết trên bề mặt da.
  • Tẩy trùng mạnh và thêm ẩm.
  • Rất hiệu quả trong việc điều trị vết thương trên da.
  • Giúp mô tế bào khỏe mạnh và mềm mại.

Dầu dừa – tinh dầu cho sức khỏe và sắc đẹp

Tinh dầu dừa rất giàu axit lauric, có khả năng kháng khuẩn, kháng nấm và chống virus một cách hiệu quả. Vì vậy mà dầu dừa thường được sử dụng trong các công thức chăm sóc sắc đẹp của con người.

Thành phần có trong dầu dừa giúp tái tạo một làn da tươi trẻ và hạn chế sự xuất hiện của nếp nhăn. Dầu dừa còn có khả năng giữ ẩm cao, tăng sức đề kháng của da, làm da tươi trẻ hơn, ngăn chặn sự tác động của các gốc tự do và bảo vệ làn da.

Tinh dầu dừa có đặc điểm là thẩm thấu sâu vào da, tác động đến cấu trúc từng tế bào, làm tăng tính liên kết giữa các tế bào, tăng khả năng bảo vệ da khỏi tác hại của nắng và phục hồi các vùng da thương tổn.

Tinh dầu dừa không chỉ có tác dụng tái tạo sức sống cho làn da tức thời, mà nó còn có khả năng làm lành và phục hồi da. Các lợi ích nuôi dưỡng và dưỡng ẩm của tinh dầu dừa được duy trì trong một thời gian dài, vì vậy nó giúp làn da giữ được nét tươi trẻ dài lâu.

Đối với phụ nữ khi mang thai thì dùng dầu dừa thoa vào vùng bụng , ngực tránh cho da không bị rạn nên thoa dầu dừa từ tháng 4 của thai kỳ.

Tăng cường hệ miễn dịch, bảo vệ đường ruột

Dùng hai, ba muỗng dầu dừa mỗi ngày giúp tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể. Chuỗi các axit béo trong dầu dừa có khả năng chống lại virus, động vật ký sinh, vi trùng và nấm khá hiệu quả.

Dầu dừa kích thích hệ tiêu hóa và giúp hấp thu tối đa chất dinh dưỡng từ thức ăn, có thể dùng trực tiếp hoặc cho dầu dừa vào trà hoặc cà phê.

Nếu ai đang bị đau dạ dày thì dùng dầu dừa rất tốt.

Đối với trẻ khi bị ho thì hãy trọn dầu dừa vào thức ăn rồi cho bé ăn. Như vậy bé sẽ dễ ăn hơn, giúp tăng cường hệ miễn dịch và giúp bé tăng cân tốt hơn. 

Loại dầu ăn chống oxy hóa

Liên kết đôi trong các loại dầu chiết xuất từ thực vật làm cơ thể dễ bị tổn thương bởi quá trình oxy hóa và sự tấn công của các gốc tự do đẩy nhanh quá trình lão hóa của cơ thể. Riêng dầu dừa không chứa cholesterol và không có liên kết đôi nên giúp cơ thể tránh khỏi quá trình oxy hóa và giúp chống lại sự tấn công của các gốc tự do.

Thực phẩm nấu với dầu dừa hấp thụ ít chất béo, giữ được độ tươi ngon và cho dinh dưỡng tốt hơn các loại thực phẩm được nấu bằng các loại dầu thực vật khác.

Giải độc cho cơ thể

Dầu dừa có tác dụng loại bỏ những độc tố ra khỏi cơ thể, giúp cơ thể khỏe mạnh. Có thể dùng dầu dừa giải độc cho cơ thể bằng cách 14 giờ liền không ăn gì, cứ mỗi hai giờ lại dùng một muỗng dầu dừa.

Điều chỉnh cân nặng

Dầu dừa giúp tăng cường năng lượng đồng thời đẩy nhanh tốc độ trao đổi chất giúp cơ thể đốt cháy nhiều calorie hơn. Dầu dừa có nguồn gốc tự nhiên, chứa ít calorie, lại có một nhóm chất béo đặc biệt gọi là medium – chain triglycerides (MCT) có tác dụng giảm đáng kể lượng mỡ trong cơ thể và do đó giúp giảm cân.

Phần lớn các loại chất béo sau khi được tiêu hóa vẫn tuần hoàn trong máu và mang chất béo tới các tế bào mỡ. MCT trong dầu dừa được cơ thể sử dụng ngay lập tức như một nguồn bổ sung năng lượng, không tuần hoàn trong mạch máu như các loại chất béo khác và không tích tụ chất béo cơ thể.

Mềm da

Thoa một muỗng dầu dừa lên mặt để tẩy trang rồi rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt chiết xuất từ dầu dừa, sau đó dùng dầu dừa để làm mềm da. Một lớp mỏng dầu dừa ngoài da đóng vai trò như lớp áo khoác bảo vệ da khỏi vi khuẩn đồng thời tăng cường sự khỏe mạnh của lớp tế bào dưới da, mang lại sự tươi trẻ cho da.

Dầu dừa được xem như là một loại sữa tắm dưỡng thể hữu hiệu. Có tác dụng cung cấp độ ẩm cho cơ thể, giúp da không bị khô, mà mềm mịn và tươi sáng hẳn lên.

Sau khi tắm xong, hãy lấy dầu dừa thoa lên khắp cơ thể. Chú ý không nên chà xát quá mạnh dầu dừa lên da, mà chỉ dùng khăn sợi mềm, thấm dầu dừa và thoa nhẹ, sau đó massage nhẹ nhàng.

Cho vài giọt dầu dừa vào trong nước tắm cũng sẽ giúp sở hữu một làn da như mong muốn, nhất là vào mùa đông, khi tiết trời hanh khô.

Mỗi ngày, thoa dầu dừa trộn với nước ép dưa leo lên toàn thân thì hỗn hợp này sẽ giúp da bớt bị ảnh hưởng bởi các tia tử ngoại.

Đem lại mái tóc mềm mượt ,trị gàu, trị rụng tóc và kích thich mọc tóc

Hâm nóng chai dầu dừa bằng cách ngâm chai vào nước nóng, sau đó cho dầu dừa vào lòng bàn tay và massage lên da đầu.Cấu trúc gồm các phân tử nhỏ của dầu dừa giúp tóc hấp thụ dễ dàng, vì thế tóc được cải thiện. Xoa đều dầu dừa lên tóc rồi ủ trong vòng 60 phút, sau đó gội sạch đầu bằng dầu gội.

Dưỡng môi

Dầu dừa còn có thể dùng để dưỡng ẩm cho môi, trị môi khô nẻ, giúp môi luôn bóng, mọng và gợi cảm. Thoa một lớp dầu dừa lên môi sau khi tô son thỏi để có hiệu ứng giống như khi sử dụng son bóng.

Dưỡng móng chắc khỏe

Massage tay và móng với một chút dầu dừa trước khi đi ngủ rồi dùng khăn tay thấm nhẹ, biện pháp đơn giản này sẽ giúp đôi tay luôn mềm mại, tươi sáng và được cân bằng hoàn hảo.

Dầu dừa còn được dùng để trị bênh rất hiệu quả

Sau đây là những bệnh minh đã chữa khỏi khi dùng dầu dừa:

Candida albicans là tế bào nấm đơn gây nhiễm độc nấm. Nấm thường gặp ở  màng nhày cơ thể như miệng ( bệnh tưa), hay âm đạo ( nhiễm trùng nấm). Nấm cũng có thể gây nhiễm ở da khi da bị giữ luôn trong tình trạng hâm ẩm ( hâm đít em bé). Nhiễm nấm toàn thân có thể ảnh hưởng đến toàn bộ đường tiêu hóa và có thể rất khó trị. Tất cả mọi người từ trẻ em đến người lớn đều dễ bị bệnh nhiễm nấm cả. Ăn uống dầu dừa có thể giảm hay diệt được nhiễm nấm này.

 Nấm candida:Mình bị nấm cách đây nữa năm, đi khám và xét nghiệm được chuẩn đoán là nấm âm đạo( candida), mình uống thuốc kê đơn thi khỏi nhưng khoảng 2 tháng sau thì tái phát lại , minh đi khám và uống thuốc y như vậy nhưng liều cao hơn nhưng 3 thang sau mình lại tái phát lúc này minh thực sự lo lắng về bệnh này ( vì nó ngứa ngáy rất khó chịu và ra dịch rất nhiều), mình lên mạng tìm hiểu và được biết dầu dừa có tính sát khuẩn và tiêu diệt vi rút rất cao. Lúc đó mình bị nấm 1 tuần rồi nhưng lúc đó mình đang đi sài gòn thời gian đó mình chỉ biết ăn sữa chua và vệ sinh sạch sẽ thôi, nhưng ko có tiến triển gì cả, 1 tuần sau mình về đà nẵng minh đã quyết định dùng thử dầu dừa xem sao. Kết quả thật bất ngờ mình chỉ dùng dầu dừa được 3 ngày thì không còn ngứa , nhưng vẫn còn ra dịch nhưng ít. Mình quyết định dùng thêm được 1 tuần nữa thì gần như hết hoàn toàn bây mình đã khỏi. Mình vẫn tiếp tục dùng dầu dừa để khỏi bị tái phát lại( vì bệnh này như mọi người đã biết bệnh nấm rất dễ tái phát). Cách dùng: ngày 3 muỗng canh dầu dừa ( sáng , trưa , tối sau bữa ăn) kết hợp ăn sữa chua ngày 2 hộp, và vệ sinh sạch sẽ với nước lạnh đừng dùng nước rửa phụ khoa nhé.

Đau hàm răng bên trái thường gặp ở nữ :dùng dầu dừa để nhai , ngày 2 lần sáng tối, mỗi lần nhai 10 ml , nhai khoảng 5-10 phút thi nhổ đi ( không được nút) sau 5 ngày không con cảm giác dau nữa.

Trị ho khang : mình bị cảm rồi chuyển qua ho có đờm mình uống thuốc nhưng vẫn ko bớt rồi chuyển sang ho khang, Mình dùng thuốc nặng nhưng vẫn ko hết, lúc đó mình cũng đang bị nấm ( ở trên minh đã nói). Khi mình dầu dừa trị nấm thì bệnh ho của mình đã thuyên giảm rất nhiều .Mình ko nghĩ dầu dừa lại nhiều lợi ích như vậy.

Dầu dừa bảo quản trong bao lâu?

Không có tủ lạnh: Dầu dừa bảo quản được 6 tháng (hoặc hơn). Vì vậy nếu nhận được chuyển phát chậm 2-3 ngày cũng không ảnh hưởng gì đến chất lượng nhé các bạn.

 Có tủ lạnh: bảo quản được 1-2 năm.

*Mọi người có nhu cầu, vui lòng liên hệ qua 
sđt : 0935415968 hoặc 0962825022 gặp: NGỌC

Giá:

200 ml -->95k

500 ml -->230k

1 lít ------>425k

2lit-------->415k/ 1lit

3lit-------->405k/ 1lit

4lit-------->395k/ 1lit

5lit ------->385k/ 1lit

 ( giá hiện tại như vậy là hợp lý rồi ạ, trên thị trường hiện nay có giá 100k ->100ml thì theo mình còn tùy nơi mua dừa và tiền lời của người bán nữa ạ , còn chất lượng của dầu dừa làm bằng thủ công (bằng tay) 100% nguyên chất thì như nhau ạ.)

_TRONG TP ĐÀ NẴNG :
+ mình giao hàng miễn phí trong nội thành đà nẵng.
+ nếu bạn nào ở quá xa thì mình lấy thêm 15k tiền xăng nhé.

_Ở CÁC TP PHỐ VÀ TỈNH THÀNH KHÁC :
+Tiền ship người mua chịu hoàn toàn.( mình lấy theo giá cước bưu điện).

Mình chỉ nhận làm từ 200ml trở lên.

Thanh toán: + qua TK NH Đông Á- TP Đà Nẵng.    

     người nhận: HỒ THỊ NGỌC   TK: 0105 805 783.

lưu ý: dầu dừa mình cung cấp chỉ có 1 loại duy nhất, Dầu dừa chia thành nhiều loại thi không còn gọi là nguyên chất nữa.

Mình giao hàng trên toàn quốc.( mình đảm bảo hàng mới 100%, khi nào mọi người đặt hàng mình mới làm nên mọi người hoàn toàn yên tâm, còn về chất lượng thì mọi yên tâm nhé, mình đã và đang dùng chính sản phẩm mình làm ra nên không phải lo lắng về chất lượng) .

Mua bán online có đáng tin cậy?

Mình đã có rất nhiều khách hàng, nhiều bạn quay lại mua 2-3 lần, thậm chí giới thiệu thêm người thân, bạn bè đặt mua. Vì vậy nếu đây là lần đầu tiên anh/chị mua hàng online thì hãy hoàn toàn yên tâm ạ.

Vì làm thủ công nên màu của dầu dừa trong mỗi lần làm sẽ khác nhau ít nhiều . Chỉ khi các bạn mua dầu dừa làm công nghiệp thì màu mới đều tăm tắp và trong vắt như nước (do họ dùng hóa chất để khử màu và lọc tạp chất).

Mình không có máy dán niêm cho sản phẩm. Tuy nhiên, niêm dán cũng chỉ cho chúng ta biết sản phẩm chưa được mở ra chứ không đảm bảo cho chất lượng bên trong đâu ạ!


Bình luận

HẾT HẠN

0935 415 968
Mã số : 5002889
Địa điểm : Đà Nẵng
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn