Kem Dưỡng Trắng Da Toàn Thân Sakura

690.000

Giao Thủy


Kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura thương hiệu Nhật Bản là top kem dưỡng thể được chị em bình chọn cao nhất về hiệu quả chất lượng và độ an toàn cho da. Mỹ phẩm Sakura với nhiều dòng sản phẩm chăm sóc da, đặc trị hữu hiệu các vấn đề về da: nám, mụn, tàn nhang... cho bạn làn da đẹp mịn hơn, không mỏng da, không hại da và tự tin thêm nhiều khi mình đẹp hơn

Kem dưỡng thể Sakura có 2 loại trang điểm ban ngày và dưỡng ban đêm sẽ cho bạn làn da trắng mịn toàn thân và an toàn tuyệt đối cho da.

Với kem dưỡng thể trắng da toàn thân Sakura Skin Whitening Body đến từ Nhật Bản sẽ đem đến cho bạn ngạc nhiên hơn cả mong đợi.

Kem dưỡng trắng da cao cấp Sakura Skin Whitening Body Cream L - Glutathione – Khám phá bí quyết làm trắng da cực đơn giản tại nhà

Bạn có thể thấy rằng làn da ngăm đen, thô ráp thật sự mang lại những bất tiện, khiến chúng ta mất tự tin trong giao tiếp, ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng cuộc sống.

Giải pháp nào làm trắng da hiệu quả và an toàn hiện nay? Không cần mất nhiều chi phí và thời gian đến spa hay thẩm mỹ viện để thực hiện các phương pháp với công nghệ làm trắng da hiện đại.
Hiện nay, mỹ phẩm làm trắng da hiệu quả rất phong phú và đa dạng, bạn có thể lựa chọn và áp dụng ngay tại nhà.
Một trong số đó là Kem dưỡng trắng da toàn thân cao cấp Sakura Skin Whitening Body Cream L-Glutathione

Công nghệ Nhật Bản hiện đại

Trải qua nhiều nghiên cứu và thống kê về đặc điểm khí hậu tại châu Á nói chung cũng như Việt Nam nói riêng, đồng thời chuyên sâu về nhu cầu dưỡng da, làm đẹp của chị em phụ nữ, thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Sakura đã cho ra đời dòng kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura Skin Whitening L-Glutathione Body Creamdựa trên công nghệ tiên tiến, hiện đại của xứ sở hoa anh đào, mang đến cho phái đẹp giải pháp dưỡng da sáng màu an toàn và hiệu quả tức thời.

• Chiết xuất thiên nhiên, không hóa chất

Kem dưỡng trắng da toàn thân cao cấp Sakura Skin Whitening Body Cream Lđược chiết xuất từ nguồn dưỡng chất hoàn toàn tự nhiên:

Tinh chất bột ngọc trai

Vitamin C

Vitamin E

Pro vitamin B5

Setria Glutathione

 

Ms Hằng 0986 920 525


Bình luận

HẾT HẠN

0986 920 525
Mã số : 12102293
Địa điểm : Nam Định
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/01/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn