Aloe Vera Gelly Gel Dưỡng Da, Làm Lành Vết Thương Và Trị Rạn

Liên hệ

Chợ Tân Biên, Tp.biên Hòa




Aloe Vera Gelly 



Gel Dưỡng Da, làm lành vết thươngtrị rạn da, nứt gót chân



Giới thiệu sản phẩm:
Về mặt lịch sử, công dụng chính của Aloe Vera là dùng để chữa trị kích ứng da. Một số người nội trợ đã sử dụng cây lô hội tươi hoặc khô vào việc sơ cứu. Với tinh chất gel Aloe Vera ổn định 100%, Aloe Vera Gelly nhẹ nhàng chăm sóc cho làn da nhạy cảm. Đặc biệt được dùng để giữ ẩm và dưỡng da, Aloe Vera Gelly là một loại gel đậm đặc chứa chất làm ẩm và giữ ẩm. Dễ dàng hấp thu qua da và giúp làn da mịn màng.
Aloe Vera Gelly làm giảm tạm thời những kích ứng da nhỏ. Sản phẩm còn được dùng thoa lên da trước khi siêu âm. Những nhà tạo mẫu tóc có thể dùng Gelly để bảo vệ da đầu trước khi tạo nếp hoặc nhuộm tóc.
Từ ngăn kệ trong phòng tắm của bạn đến các dụng cụ sơ cấp cứu, từ phòng bếp đến nơi bạn cắm trại – Aloe Vera Gelly luôn là người bạn đồng hành lý tưởng cho các làn da cần được chăm sóc.
Hướng dẫn sử dụng:
Làm sạch da trước khi thoa Gelly. Sử dụng lại theo nhu cầu.
Thành phần:
Gel Aloe Vera ổn định, nước, Glycerin, Triethanolamine, Carbomer, Tocopherol (Vitamin E tự nhiên), Allantoin, Axit Ascorbic (Vitamin C), Diazolidinyl Urea, Methylparaben.
Công dụng


  • Nhanh chóng làm dịu làn da.
  • Dụng cụ sơ cấp cứu.

Quy cách: 1 Tuýp 118ml
Nhà sản xuất: USA

 

I . Mua hàng và Thanh toán NHANH:

 

Tư vấn khách hàng qua yahoo :bigoff.net01
QUÝ KHÁCH MUA HÀNG, ĐT 24/24: 0916.338.555 / 0166.892.1253  hoặc trang web chính thức  www.bigoff.net / www.cuocsongtotdep.com CHÚNG TÔI GIAO HÀNG MIỄN PHÍ VÀ THANH TOÁN TẬN NƠI TRONG NGÀY TẠI CÁC KHU VỰC NộI THÀNH TP HCM VÀ TP BIÊN HOÀVẬN CHUYỂN TOÀN QUỐC SAU 24- 36H QUÝ KHÁCH SẼ NHẬN ĐƯỢC HÀNG (XIN LIÊN Hệ) QUA YAHOO TRÊN TRANG WEB MUA HÀNG HOẶC QUA EMAIL:BIGOFF.NET01@YAHOO.COM

Các Danh Mục Của Siêu Thị BigOff

THAM kHẢO THÊM TAI


SIÊU THỊ BIGOFF

 

 

 


Bình luận

HẾT HẠN

0916 338 555
Mã số : 5932034
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn