Cải Thiện Làn Da Vùng Bikini Trở Nên Trắng Sáng, Mịn Màng

350.000

336/43/14 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, Tp.hcm


Kem dưỡng trắng da vùng bikini

Whitening Poop Cream Revitalite

BẠN ĐANG LO LẮNG VÀ MẤT TỰ TIN VÌ VÙNG DA KÍN ĐÁO BỊ SẪM MÀU Ư???
Revitalite - Kem đặc trị làm trắng da, chống thâm vùng Bikini (phần mông, bẹn, …)

Sản phẩm với công thức làm sáng da đặc biệt giúp giảm lượng sắc tố và giữ ẩm cho da giúp da trắng sáng một cách tự nhiên mà không gây cảm giác khó chịu.

Làn da ngay lập tức sẽ cảm thấy cải thiện và sáng mịn, các vết thâm sẽ được loại bỏ hoàn toàn giúp bạn lấy lại tự tin. Sản phẩm không chứa hương thơm và màu nhân tạo.

Cách dùng:

- Sử dụng vào mỗi buổi sáng và tối sau khi vệ sinh sạch vùng da cần điều trị.

- Lấy một lượng kem nhỏ thoa đều theo chuyển động tròn lên da cho thẩm thấu hoàn toàn.

- Sản phẩm thích hợp với tất cả các loại da.

- Dùng mỗi ngày để đạt kết quả nhanh nhất.

- Sản phẩm chỉ sử dụng ngoài da.

 

Kem Tắm trắng bùn biển Nakashima của Nhật cực kỳ hiệu quả

IMG_3834.JPG

Giá: 125.000VNĐ

Kem tắm và dưỡng trắng toàn thân với công thức Bùn biển Nakashima của Nhật đem lại cho bạn làn da trắng hồng và mềm mại với hợp chất tinh dầu OLIVE và bùn non của NHẬT làn da của bạn trở nên cực kỳ trắng mịn.

Thành phần: Alkyl benzoate,16/18 Alcohol, athyl-hexyl, carbonate, Vitamin E, tinh dầu olive, silicon, imidazolinone, iodopropynyl, butyl-carbanmate, butyl-paraben, probyl paraben, titania, polypropylene copolymer, trietthanolamine, chiết xuất hoa hồng, cây rum và từ cây bạch chỉ.

Công dụng: Thanh tẩy nhẹ đi những lớp tế bào sừng, loại bỏ những tế bào chết mờ xĩn nhằm cải thiện độ tươi sáng và tinh khiết trên làn da, cung cấp độ ẩm cần thiết làm dịu da, tăng cường sự đàn hồi của da. Sản phẩm  giúp  làm  mềm mịn và sáng da nhanh chóng

Với tinh chất dầu olive và Vitamin E được tăng cường làm mềm mịn và nuôi dưỡng da mang lại cho ban làn da trắng hồng tự nhiên. Bạn sẽ cảm nhận hiệu quả tuyệt vời ngay sau lần sử dụng đầu tiên.

Hướng dẫn sử dụng: Tắm sạch, thoa kem tắm trắng lên da với một lượng vừa đủ và massage đều khắp toàn thân cho đến khi kem thẩm thấu hoàn toàn. Sau đó đợi khoảng 45-60’phút và tắm lại. Dùng từ 2-3 lần trong 1 tuần. Để có một làn da đẹp và giữ độ trắng sáng lâu dài nên kết hợp với kem dưỡng trắng Body lotion Revitalité (Made in France).

 

BODY LOTION – Revitalite.

Kem dưỡng trắng da toàn thân siêu mịn cực kỳ hiệu quả.

 

Với công thức làm sáng da đặc biệt sản phẩm làm trắng và giữ ẩm cho da, ngăn chặn quá trình lão hóa của da, chống lại sự hấp thụ của tia cực tím. Công thức không chứa tinh dầu, lý tưởng cho cả làn da nhạy cảm nhất. Công thức dạng lỏng độc nhất giữ được lâu trên da khi tiếp xúc lên da cho làn da ẩm đồng thời làm trơn mượt da.

Sản phẩm chiết xuất từ  thiên nhiên, an toàn khi sử dụng, không bết dính, không chứa Hydroquinone. Thích hợp cho mọi loại da.

Thành phần: mineral water, petrolatum, glycerin, stearic acid, glycol stearate, isopropyl paltimate, glycine soya, Vitamin E, Retinyl paltimate( vitamin A paltimate) sodium PCA, collagen, amino axit.

Các amino acid khoáng chất và các tinh chất thảo mộc: giúp điều trị và ngăn ngừa tình trạng rối loạn sắc tố.

Vitamin E : làm mềm và chống oxi hóa ngăn ngừa chống lại lão hóa da do gốc tự do.

Retinol Paltimate Vitamin A: Giúp tăng cường sự đàn hồi da và đảo ngược các dấu hiệu lão hóa sớm do ánh sáng.

Cách sử dụng:

Thoa đều lên cơ thể ngay sau khi tắm. Để giữ được độ trơn lâu trong khi mát xa, cho một lượng nhỏ vào lòng bàn tay, sau đó mát xa trên cơ thể.

Dùng mỗi ngày để đạt kết quả nhanh nhất. Sản phẩm chỉ sử dụng ngoài da. Hiệu quả ngay sau tuần đầu tiên sử dụng làn da của bạn lập tức cải thiện, trắng mịn và mềm mại hơn.

Sản phẩm không gây kích ứng da và an toàn khi  sử dụng.

 

 

Lotion dưỡng trắng toàn thân SPS 50++

Theo những nghiên cứu thì trái lựu có chứa chất chống oxy hóa mạnh mẽ nhiều gấp từ 3-7 lần giá trị chất chống oxy hóa ở trà xanh. Điều này có thể giúp cơ thể sửa chữa thiệt hại từ các tế bào.
Lựu cũng chứa nhiều vitamin C- một chất chống oxy hóa, chất xơ, các khoáng chất sắt, kali, canxi, Vitamin A, Vitamin E và acid folic có lợi trong việc tăng cường sức đề kháng cho cơ thể

Ngoài ra, theo những nghiên cứu khác thì trái lựu cũng chứa các chất chống oxy hóa với hợp chất polyphenol, tannin và anthocyanin cao hơn hầu hết các loại nước trái cây khác, ngay cả trong rượu vang đỏ hoặc trà xanh cũng thấp hơn lựu.

Một vài loại quả cũng được coi là có mức độ chất chống oxy hóa như quả việt quất, nam việt quất, cam... cũng không thể bằng lựu

Lotion dưỡng trắng toàn thân (L-GLUTATHIONE) "NEW" với thành phần chính gồm tinh dầu trái lựu, kẽm, glycerin steavat có tác dụng làm trắng da nhanh, an toàn và không gây tổn thương khi sử dụng lâu dài. Bên cạnh đó, thành phần vitamin B3, E tinh khiết được bào chế theo công nghệ đặc biệt với phân tử nhỏ có thể thẩm thấu sâu vào tận lớp hạ bì, làm cho da trắng sáng từ bên trong mà không mang tính lột tẩy.

Công Dụng


HÀNG CHÍNH HÃNG  CÓ TEM CHỐNG HÀNG GIẢ

Xuất xứ : Hàn Quốc - Dung lượng : 300g

Cách sử dụng:

Thoa đều lên cơ thể ngay sau khi tắm. Để giữ được độ trơn lâu trong khi mát xa, cho một lượng nhỏ vào lòng bàn tay, sau đó mátxa  đều trên cơ thể 1 lần đem đến hiệu quả.

Đặc biệt, sản phẩm không hề bị bắt nắng khi sử dụng

 

LIÊN HỆ : Ms.THẢO : 0908.36.77.38 - 0938.002.779

Tham khảo thêm : www.hoathienthao.com

 

GIAO HÀNG - THU TIỀN TẬN NƠI

MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC

AN TOÀN – NHANH CHÓNG

MUA BẤT KỲ SẢN PHẨM ĐỀU CÓ QUÀ TẶNG

TÌM ĐẠI LÝ TRÊN TOÀN QUỐC
Đt/Fax : 08.38 59 66 87

Hotline: 0908.36.77.38 (MS.THẢO)
website: http://hoathienthao.com

http://hoathienthao.net

HOA THIÊN THẢO - NƠI BẠN GỞI TRỌN NIỀM TIN!

 
 


Bình luận

HẾT HẠN

0838 596 6870
Mã số : 6914278
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn