Đai Quấn Ủ Nóng Tan Mỡ Săn Da Slimming Body

850.000

Hoàng Hoa Thám, Hà Nội


Mình vừa tìm ra bộ sp mang lại hiệu quả thực sự và cực kì an toàn muốn giới thiệu đến các anh chị em ♥
1 set mà giảm đc 5-15cm vòng bụng, kể cả những chị em sau sinh hay sinh lâu năm đều dùng được hết mà lại không gây phản ứng phụ hay mệt mỏi lại trị được cả rạn thâm đen đỏ 70-80%. sp hoàn toan thiên nhiên nhé. không bị to bụng trở lại, trị đc cả đau lưng nhức mỏi, tạo fom từng vùng, ngăn ngừa hình thành sắc tố melatin. Nguồn gốc an toàn mà lại đạt hiệu quả cao. Đấy là toàn bộ kinh nghiệm mà mình muốn chia sẻ với các chị em.







Bộ sp bao gồm:
1. Slimming body - natural oil ( tinh dầu giảm mỡ bụng , mông , đùi , bắp tay )
- Dành cho phụ nữ mới sinh muốn tìm lại vóc dáng
- Người làm văn phòng thường xuyên phải ngồi nhiều
- Và những người bụng to thừa mỡ bụng và cơ thể
- Muốn giảm mỡ và săn chắc vùng da ở đâu thì xoa ngay vào đó.
- Tác dụng làm tan các vùng mỡ dưới da 1 cách nhanh chóng, làm cơ bụng săn chắc. Cải thiện vấn đề da bụng bèo nhèo sau sinh 1 cách hiệu quả. Là hàng made in vietnam, sản phẩm handmade nên rất yên tâm . Thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên nên ko lo hóa chất ( người cho con bú vẫn sử dụng đc giống mình ) . Hàng quá chuẩn mà giá lại vô cùng hạt rẻ , vô cùng hợp lí . Một lọ dùng được 3-4 tháng, quá tiết kiệm phải không nào.

2. Đai quấn nóng Giảm béo Heating Pad
Đai cuốn nóng điện : dùng để ủ nóng cho tinh dầu thẩm thấu sâu hơn vào da , hàng công ty có bảo hành. ----> Sự kết hợp giữa 2 sp này sẽ làm qá trình giảm mỡ hiệu quả nhanh gấp đôi nhé .
Ở các cửa hàng dụng cụ y tế đang bán với giá từ 400k - 450k ạ, các mẹ có thể tham khảo ở http://thongtinsuckhoe.net/dai-quan-nong-giam-mo-bung-heating-pad-giup-vong-eo-ban-thon-gon-hon/#
Thông tin về sản phẩm như sau ạ :
- Đai quấn nóng giảm mỡ vùng bụng Heating Pad sử dụng công nghệ làm nóng tập trung giúp nhanh chóng giảm mỡ vùng bùng. Với nhiệt độ từ 34 đến 60oC, lưỡng mỡ thừa tích tụ dưới da sẽ nhanh chóng bị tan chảy và điều tiết qua đường mồ hôi và nước tiểu.
- Hằng ngày, bạn nên dành khoảng 15 phút để sử dụng đai. Đai quấn nóng giảm mỡ bụng Heating Pad sẽ giúp vòng eo bạn thon gọn hơn, vòng bụng của bạn sẽ nhỏ đi. Nhưng bạn cần phải kiên trì trong một thời gian nhất định kết hợp với chế độ ăn uống phù hợp thì mới có thể mang lại hiệu quả cao.
- Điểm nổi bật của Đai quấn nóng giảm mỡ bụng Heating là tập trung hơi nóng vào các vùng bụng, eo, hông, mông, đùi, cánh tay hay bất kỳ nơi nào trên cơ thể làm tan mỡ tại các vùng chủ định để làm tan lượng mỡ thừa.
- Bạn sẽ giảm số đo thật nhanh mà không tốn một tí sức lực nào. Tuyệt đối không có phản ứng phụ như khi giảm cân bằng các biện pháp khác. Đai quấn nóng thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng cầm theo người, bạn có thể tận dụng thời gian ở ngay văn phòng hoặc lúc xem tivi tại nhà hay bất cứ nơi đâu để đeo máy massage.

Cách sử dụng:
- Dùng đai massage HEATING PAD ngày 1 -> 3 lần/ngày, mỗi lần 30 phút.
- Dùng đai quấn quanh vùng bụng, mông, hông, eo, đùi…
- Không nên quấn lõng quá hoặc chặt quá
- Nguồn điện sử dụng 220V qua cục biến trở điện
- Sử dụng đều đặn mỗi ngày

3. Cách sử dụng bộ ủ nóng tinh dầu giảm mỡ hiệu quả
- Đối với vùng bụng tối đa từ 7-10 giọt, bắp tay từ 5-6 giọt
- Thoa tinh dầu lên da, massage trong vòng 5-10 phút rồi sử dụng màng bọc thực phẩm 2-3 vòng cho chặt. Nên rửa tay luôn vì mùi tinh dầu nồng, và cẩn thận hơn khi bạn có em bé, có thể dây lên bé.
- Quấn đai quấn heating pad bên ngoài tầm 30-45 phút. Không nên để lâu quá nhiệt độ bạn điều chỉnh cho phù hợp

4. Các lưu ý khi sử dụng sản phẩm:
- Đối vs vùng bụng dùng tối đa 4-5 giọt, bắp tay và đùi 2-3 giọt. Khi sử dụng thì xịt 1-2 giọt ra tay massage trước rồi hẵng xịt tiếp. Cái này m đã dặn nhg 1 vài bạn ko nhớ dẫn đến việc bị nóng rát. Thành phần chính của tinh dầu là quế , tràm hương nên rất nóng, các bạn lưu ý nha.
- Ko nên ủ quá lâu chỉ trong 30-45p thôi nhé. Và chỉnh mức nhiệt phù hợp với cơ thể. Nếu để nhiệt độ cao bạn có thể bị bỏng vì nóng quá đấy.
- Màng nilong rất quan trọng. Thật ra ko dùng cũng đc, nhưng tốc độ giảm số đo sẽ bị chậm lại. Vì khi cuốn màng bọc, tinh dầu thẩm thấu vào da, nếu các bạn ko cuốn, nó sẽ thấm vào quần áo , và các bạn nên để qua đêm cho tinh dầu thẩm thấu tốt hơn. Lưu ý khi cuốn màng nên cuốn lùi xuống dưới chút thì khi cử động sẽ ko bị co xoắn lên.
- Sau khi ngưng sử dụng sản phẩm , bụng có bị to trở lại ko? Sp thì hoàn toàn thiên nhiên, ko hóa chất, nên mức độ thẩm thấu vào da cũng tùy cơ địa mỗi ng, có ng nhanh, ng chậm. Nhg hầu như sẽ ko bị to trở lại, nếu có 1 chế độ ăn uống hợp lí và một cân nặng ở tầm kiểm soát.
- Có phải ăn kiêng khi dùng ko? Cái này thực tế thì ko, nhg nếu bạn ăn ít tinh bột, chất béo và đồ uống có gas thì chắc chắn quá trình giảm số đo sẽ ngắn lại

5. Feedback khách hàng qua sử dụng bộ đai quấn















Các b có thể tham khảo thêm ở FB: https://www.facebook.com/TyKut3

hoặc page: https://www.facebook.com/Giam.Can.VitC

Liên hệ: 097.841.8998 - 0163.839.8075
Ship hàng toàn quốc!!!

Bình luận

HẾT HẠN

0978 418 998
Mã số : 11722626
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/05/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn