Gel Gừng Tươi Đặc Trị Tan Mỡ Pizu

145.000

Số 24/113 Đường Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội


Theo y học cổ truyền gừng là vị thuốc có thể chữa được nhiều bệnh.Gừng có tính nóng nên khi tiếp xúc với da sẽ tạo da nhiệt.
Gừng còn là chất chống oxy hóa,giúp tăng PH cho dạ dày,làm giảm lượng cholesterol và mức triglycerid,do đó gừng có tác dụng đốt cháy mỡ thừa hiệu quả và nhanh chóng.Chính vì vậy gừng được coi là thần dược trong việc giảm béo bụng cũng như các vùng mông,bắp tay,đùi,..

Gel Tươi Tan Mỡ Gừng Ớt Pizu

Dung tích: 200ml

Giảm 3 - 5 cm trong 10 ngày

Xuất xứ: Việt Nam

Thương hiệu: Mỹ phẩm thiên nhiên Pizu

Thành phần:sản phẩm chiết xuất từ tinh chất gừng tươi,ớt tươi,muối khô,ngải cứu,bộ quế,tinh dầu oải hương,tinh dầu sả,tinh dầu bạc hà,vitamin A,E...giúp đánh tan lượng mỡ thừa an toàn,hiệu quả,...cải thiện tình trạng rạn da sau sinh cho các bà mẹ mới sinh..

Công dụng: Hiệu quả tan mỡ vượt trội, ko cần tập thể dục mà vẫn giảm ngay 3-7cm vòng eo sau 1 tháng sử dụng, thon gọn bắp đùi bắp tay, bóp eo, săn chắc cơ cực chuẩn, giảm cân đánh tan mỡ mà ko mệt mỏi.

Cách dùngThoa kem lên khu vực cần làm tan mỡ như bụng, đùi, bắp chân, bắp tay buổi sáng và tối ngày 2 lần, massage cho gel thấm 15-20p. Ko bết dính,ko cần rửa lại. khi ra đường đi làm đi học, gel vẫn hoạt động đánh tan mỡ thừa rất rất tốt nhé.

Ghi chú: Sử dụng AN TOÀN cho phụ nữa sau sinh (sau sinh thường 1 tháng, sau sinh mổ 3 tháng), không sử dụng cho phụ nữ có thai.


Bình luận

HẾT HẠN

0432 123 389
Mã số : 13289210
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/06/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn