Mỹ Phẩm Ev Princess

Liên hệ

Hà Nội


Nhà phân phối Mỹ phẩm EV PRINCESS tại Hà Nội

Đ/c: Số 3/317 Phố Hoàng Hoa Thám, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội

Di động : 01 999 700 999 ( Ms. Vi Anh)- Email: evprincesshanoi@gmail.com

Website: www.evprincesscosmetic.com

EV PRINCESS Dược mỹ phẩm đặc trị nám,tàn nhang, mụn được các bác sĩ khuyên dùng.

 

GIỚI THIỆU SẢN PHẨM EVPRINCESS
Viện bào chế quốc tế của chúng tôi rất hân hạnh được giới thiệu với bạn những sản phẩm chuyên môn về da của EV PRINCESS. Các sản phẩm của EV PRINCESS hiện nay đang nhanh chóng vươn lên dẫn đầu trong các loại thuốc trên thị trường về chống lão hóa và dưỡng da, lý do rất đơn giản: sản phẩm EV PRINCESS rất hiệu nghiệm và Kết Quả Bảo Đảm. Với sự tinh chế bằng công nghệ hiện đại nhất có tác dụng rất hữu hiệu để chăm sóc, nuôi dưỡng và duy trì độ căng và nét trẻ đẹp của làn da.

Các bạn có thể so sánh chất liệu dùng trong các sản phẩm EV PRINCESS với các sản phẩm khác. Bạn sẽ thấy là sản phẩm của EV PRINCESS chỉ dùng toàn là chất liệu tốt nhất lấy ra từ hoa tươi, cây thảo mộc tươi, để đem lại kết quả mong muốn cho các bạn.

Toàn bộ sản phẩm chống lão hóa và chữa trị da của EV PRINCESS có dùng những hợp tố năng động tuyệt vời từ vitamin và nhiều thứ dược thảo khác nhau nữa

Phục hồi làn da tòan diện gồm có:
* EV PRINCESS giúp giảm da hư vì nắng.
* EV PRINCESS làm bớt da nhiều tàn nhang
* EV PRINCESS nuôi dưỡng và tái tạo da già - bị cháy nắng.
* EV PRINCESS làm bớt da đồi mồi
* EV PRINCESS làm da hết nhăn.
* EV PRINCESS Làm khít lỗ chân lông
* EV PRINCESS giúp da mụn.sẹo.bớt nhanh chóng bị loại bỏ.
* EV PRINCESS giúp màu da không đều trở nên bình thường
* EV PRINCESS Kích thích tế bào da.
* EV PRINCESS Quân bình độ khô, ướt, cứng và mịn màng của làn da

SẢN PHẨM: Extra Whitening Day Cream


Công dụng : Sản phẩm này chứa nhiều lượng SPF-60, rất hữu hiệu để chống lại tia UVA và UVB của mặt trời. Đồng thời sản phẩm này cũng làm mất đi đồi mồi, tàn nhang (melanin) để đạt tối đa cường độ làm trắng da. Được bào chế đặc biệt với độ lượng cao của protein, elastin, anti-aging agents, stabilizers, và revitalizer, kem sẽ giữ cho da mịn màng, mềm mại, và tươi mát. Thành Phần: Titanium, Lanolin, Witch hazel, Rosemary, Octyl-methoxycinna mate.

Cách dùng : Sau khi rửa mặt sạch sẽ, bôi kem lên mặt cho đều. Kem hiệu nghiệm trong 4 đến 6 tiếng đồng hồ.

Trọng lượng tịnh : 25g

Sản xuất : Pháp

....................................................................

 

SẢN PHẨM: Extra White Night Cream

 

 


Công dụng : Sản phẩm này chứa nhiều lượng protein andyoyuimin lấy từ thảo dược có tác dụng dung hòa các loại Vitamin A, D, E, moisturizer, và active regenerator, cung cấp fibrin cho tế bào da. Đây là sản phẩm tốt nhất để loại trừ các loại chấm đen, đồi mồi, tàn nhang, tế bào chết, để phục hồi làn da mặt trắng trẻo mịn màng.Sản phẩm này còn có chất antiphlogistic và antimicrobial, có tác dụng làm dịu sự ngứa ngáy khó chịu của da dị ứng, loại trừ các cơn ngứa ngáy và sưng phồng da.

Cách dùng : Thành Phần: Glyceryl Monstearote, Yoyuimin, Cress, Elder, Wild Camomile, Vitamin A, D, E, Aloe and Yeast. Ban đêm sau khi rửa mặt sạch sẽ, bôi kem lên mặt cho đều. Rửa mặt sạch sẽ vào sáng hôm sau.

Trọng lượng tịnh : 25g

Sản xuất : Pháp

....................................................................

 

SẢN PHẨM: Sun Block Lotion


Công dụng : Kem Chống Nắng Cực Mạnh, EVPRINCESS 100 SPF Lotion, bảo vệ da chống lại tia UVA và UVB nguy hỉêm từ ánh nắng mặt trời và làm suy giảm mức cấu tạo tàn nhang và đồi mồi. Kem trơn sạch không có gảm giác dầu mỡ (greasy). Thành Phần: Aqua (water)-mica titanium dioxide-c12-15 Alkyl benzoate-glycerin, propylene Glycol, edta, allantoin, xanthangum, c10-30 Alkylacrylate crosspolymer, zinc oxide, methyl paraben, propyl paraben, fragrance

Cách dùng : Thoa kem đều lên da và dùng đều đặn hoặc nhiều lần khi cần thiết. Tránh đừng bôi kem vào mắtTrọng lượng tịnh : 60ml

Sản xuất : Pháp

....................................................................

 

SẢN PHẨMCells Treatment Cream


Công dụng : Là Kem Dưỡng Da mới nhất, tốt nhất, không có mùi dầu thơm và hoàn toàn bằng dược thảo thiên nhiên. Dược phẩm này gồm có Alovera,Vitamin E, cùng các hợp chất khác có công dụng sinh sản strutual protein và collagen, giúp hồi phục các tế bào da hư hoại, khôi phục cuticle layer, làm cho các tế bào da khỏe mạnh lên, dính chặt với nhau hơn, giảm đi những nếp nhăn khiến cho da mịn và láng hơn. Thành Phần:Alovera and Vitamin E & more.

Cách dùng : Buổi sáng, rửa mặt sạch sẽ, thoa kem lên mặt, cổ, môi, và quanh mắt cho đều.

Trọng lượng tịnh : 50g

Sản xuất : Pháp

....................................................................

 

SẢN PHẨMAnti Aging Wrinkles Solution



Công dụng : Có thể làm giảm đi 90% phần trăm những dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, đường lằn trên mặt trong vòng 10 phút đồng hồ. Ngay tức khắc, làn da sẽ mịn hơn, trẻ hơn và sáng lên. Thành Phần: Sự pha trộn đặc biệt của các chất ani-oxidant mạnh nhất như Ale Ldebenone, 1% Micro-Encapsulated Vitamin E và Micro-Encapsulated Retinol

Cách dùng : Dùng vào ban ngày hay đêm, bên dưới kem dưỡng da hay makeup

Trọng lượng tịnh : 50ml

Sản xuất : Pháp

....................................................................

 

SẢN PHẨMExpress Peeling Cream


Công dụng : Là kem chữa trị da tối tân, hữu hiệu nhất trong các loại kem chữa trị da. Kem có Vitamin C và các chất dược thảo khác như trái cây tươi. Kem chữa trị da EV Princess Express Peeling còn bảo vệ da chống lại nắng mặt trời. Kem sẽ lấy đi những đốm đen, đồi mồi, tàn nhang, vàng da, và những chỗ da không đồng màu trên mặt của bạn. Thành Phần: Aloe, Rutin, Thiamine, Vitamin A.D.E, and Rearl

Cách dùng : Thoa kem lên da mỗi tối trước khi đi ngủ. Sau vài lần đầu, nếu trên mặt hiện ra những bớt hồng hay đỏ hoặc cảm thấy ngứa ngáy, đây là phản ứng bình tự nhiên. Độ một tuần lễ sau, da sẽ trở lại bình thường. Sau khi được làn da như ý muốn, bạn nên tiếp tục dùng kem như thường lệ để duy trì làn da đẹp lâu bền.

Trọng lượng tịnh : 25g

Sản xuất : Pháp

....................................................................

 

SẢN PHẨMRetinol Eye Cream

Công dụng : Kem thoa mắt, EVPRINCESS RETINOL EYE CREAM, được bào chế đặc biệt dành riêng cho tế bào da nhạy cảm ở vùng gần mắt. Với các chất Vitamin A, Retinol, Vitamin E, and Coenzyme Q10, kem sẽ làm cho da thật mịn màng, tươi mát và săn láng. Nên dùng kèm với A10 Serum.

Cách dùng : Thoa chút kem quanh mắt. Xoa nhẹ nhàng (gently massage) đến khi kem thấm vào da. Dùng sáng và tối.

Trọng lượng tịnh : 15g

Sản xuất : Pháp


Bình luận

HẾT HẠN

0199 970 0999
Mã số : 7208520
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/04/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn