Kem Tri Nam

Liên hệ

70 Lữ Gia, P.15, Q.11, Tp.hồ Chí Minh






Liên hệ 0909117945 Chúng tôi chuyên cung cấp các mặt hàng mỹ phẩm chính hãng thương hiệu GIORI . phân phối trên cả nước về làm đẹp. Hiện nay chúng tôi đang cung cấp sỉ và lẽ kem trị Nám- trị Mụn - Sửa rửa mặt thương hiệu Giori.  Chúng tôi cam kết sẽ bao đổi trả nếu xài không có hiệu quả hoặc dị ứng. Đặc biệt ưu đãi cho khách hàng lấy sỉ, khách hàng là chủ Mỹ Viện, Spa...

Trị nám da đơn giản mà hiệu quả

Theo nghiên cứu, chị em sau khi sinh hoặc sau tuổi 30 do tuổi trẻ không giữ gìn đúng cách hoặc chăm sóc da không đúng để da được tái tạo liên lục và do thay đổi nội tiết sau khi sinh thường sinh ra nám hay tàn nhang.

* Nám gồm 2 loại :

- Nám có chân: Nám là một dạng rối loạn sắc tố da rất phổ biến, chủ yếu gặp ở phụ nữ. Nám hình thành là do các hoóc môn sinh dục nữ oestrogen và progesterone không cân bằng. Sự thay đổi này có thể xảy ra khi phụ nữ mang thai, sau khi sinh con hoặc bước vào thời kỳ tiền mãn kinh, có thể do dùng thuốc tránh thai thường xuyên.

- Nám không chân: Nám da do sử dụng mỹ phẩm, thường xảy ra với những phụ nữ có thói quen sử dụng các loại mỹ phẩm có tác dụng làm trắng nhanh, mỹ phẩm tự pha chế hay không rõ nguồn gốc. Da bạn sẽ trắng nhanh, nhưng sau đó da trở nên yếu ớt, dễ bị bào mòn, khi tiếp xúc với ánh nắng, môi trường bên ngoài rất dễ bị nám nhất là các trường hợp lột cả da mặt hoặc do bạn ra nắng quá nhiều không che chắn hoặc bảo vệ da bằng các sản phẩm kem chống nắng có độ SPF mạnh.

+Với nám có chân bạn nên dùng các loại thuốc có chức năng cân bằng hooc mon theo chỉ dẫn của Bác sỹ chuyên khoa ngoài ra nên dùng thêm bộ kem trị nám Giori 3in1, vào buổi tối trước khi đi ngủ và  ban ngày trước khi ra ngoài để chống nắng .

* Bộ sản phẩm trị nám bao gồm :

 - Chai "Serum Essence Succus" : có chức năng  phân giải Nám và các hắc tố dưới da , xóa mờ tất cả các loại nám hoặc nám do nội tiết tố trong cơ thể nảy sinh ra.

 - Hủ "Day Cream" : kem ngày chống nắng làm sáng da ngăn ngừa tia hồng ngoại  với thành phần chống nắng SPF 15, giúp da sáng hồng và trắng mịn .

 - Hủ "Night Cream" : kem ban đêm giúp xóa nhăn và làm trắng sáng da .

+ Với nám không chân rất đơn giản bạn chỉ cần dùng như sau: Dùng sữa rửa mặt Giori làm sạch da sau đó dùng chai serum, lấy một lượng vừa đủ thoa đều lên bề mặt da, nhất là vùng da bị nám, sau đó thoa kem ban đêm lên, dùng trước khi đi ngủ từ 10-20 phút, sáng dậy bạn nhớ dùng sữa rửa mặt làm sạch và dùng kem ban ngày chống nắng và tia cực tím để bảo vệ suốt 12h bảo vệ da non khi được tái tạo. Kết thúc đợt dùng bạn nên bảo vệ da theo quy trình chăm sóc chuẩn để da được tái tạo liên tục và để nám không quay trở lại .

Chân thành cảm ơn sự quan tâm của các chị em phụ nữ.

CHÚNG TÔI CHUYÊN CUNG CẤP SỈ VÀ LẺ KEM TRỊ NÁM GIORI CỦA NHẬT BẢN

Quý khách có nhu cầu mua hàng , liên hệ trực tiếp theo số điện thoại sau:

Ms Mai: 0909117945 – 0984.32.72.92 Ms Mai

Địa chỉ:  70 Lữ Gia, P.15, Q.11, Tp.Hồ Chí Minh

Website: www.giori.net hoặc www.muahangngoai.vn






Bình luận

HẾT HẠN

0909 117 945
Mã số : 7284849
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/04/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn