Bộ Kem Trị Nám Sakura

1,8 triệu

29H Phương Liệt


Kem trị nám, sạm tàn nhang và làm mờ vết thâm Kem đêm tăng cường làm trắng da SAKURA WHITENING  NIGHT CREAM của BEQUEEN http://myphambequeen.com/kem-tri-nam/ GIÁ: 900.000 VNĐ

Bộ Kem Điều Trị Nám, Tàn Nhang, Trắng Da Sakura

 

Nói chung công cuộc chăm sóc và giữ gìn làn da nám của mình tốn kém hết rất nhiều tiền. Dù bản thân cũng buồn và sốt ruột lắm nhưng nếu hiệu quả thì cũng cam lòng. Đằng này kết quả chẳng thấy đâu. Và đang lúc chán nản nhất, mình được một chị trên diễn đàn nọ chia sẻ về bí quyết trị nám có một không hai nhưng cực kỳ hiệu quả..đó chỉnh là BEQUEEN.

Thành phần: Gluconolactone, axit lactobionic, Kojic Acid, Hydroquinone, Acid Citric, Glycyrrhiza glabra Extract, Dimethicone, Pentasiloxane, Alpha arbutin, Undecylenoyl Phenylalaline ( SepiwhiteMSH ), Gamma Oryzanol, Kojic Acid, Acid Citiric, Glycyrretinic Acid, dầu Olive, đậu nành Bean,...

Nguyên nhân gây ra bệnh nám da là do nhiều yếu tố tác động gây nên bao gồm: - Dị ứng mỹ phẩm: Việc sử dụng một số loại mỹ phẩm kém chất lượng có thể gây ra những kích ứng mạnh trên da. Với những tình trạng quá nặng có thể gây ra rối loạn sắc tố dẫn tới hình thành các vết nám trên da.

Tác động ánh nắng mặt trời :Nguyên nhân gây nám da do người tiếp xúc trực tiếp thường xuyên với ánh nắng mặt trời sẽ có nguy cơ bị nám da cao hơn nhiều lần so với các đối tượng khác.

- Yếu tố di truyền: Một số trường hợp còn xuất hiện nám da mang tính chất di truyền. Nếu trong gia đình có nhiều người bị nám da với biểu hiện giống nhau thì rất có thể liên quan nhiều tới yếu tố di truyền.

Tác dụng:

- Làm trắng da, giúp điều trị nám, sạm, tàn nhang, đốm nâu, vết thâm do mụn để lại.

- Ngoài ra với chiết xuất từ các tinh chất thảo mộc giúp giữ ẩm và làm mềm mại da chống lại các dấu hiệu lão hóa.

- Một phức hợp tiên tiến xâm nhập sâu vào da và ngăn chặn việc sản xuất sắc tố Melanin.

- Thành phần công thức đặc biệt hoạt động như một chất ức chế sắc tố màu sắc, giúp điều trị và ngăn ngừa những tình trạng rối loạn về sắc tố ở cấp độ biểu mô, mang lại một khả năng làm trắng sáng da và cải thiện đều tông màu da. Công thức cho tất cả các loại da.

Quy cách: Hộp 30gr

Xuất xứ: Nhật Bản


Bình luận

HẾT HẠN

0908 208 986
Mã số : 8026408
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/07/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn