Nano White

1,95 triệu

Tổ 2, Khu 10B, Quang Hanh, Cẩm Phả


 

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN THƯƠNG MẠI VÀ 

DỊCH VỤ BEAUTY ANGEL - SẮC ĐẸP THIÊN THẦN 

nhập khẩu và phân phối độc quyền dòng sản phẩm cao cấp Nano

Pro Natural Beauty giá gốc, cực sốc cho các đại lý, cần tìm

đại lý trên toàn quốc.

 

Cảnh báo hàng giả, hàng nhái của sản phẩm Nano Pro Natural Beauty trên thị trường

Nhãn  hiệu Nano Pro natural Beauty do công ty chúng tôi đã nhập khẩu và phân phối độc quyền tại Việt Nam trong suốt 6 năm qua, với chất lượng hiệu quả cao, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng bởi vậy nên đã được khách hàng trên toàn quốc tin dùng. Với tính năng vượt trội và ưu việt của sản phẩm nhiều công ty đã cố tình làm nhái, làm giả sản phẩm kém chất lượng mang nhan hiệu Nano...Để lừa gạt khách hàng nhắm trục lợi cá nhân, làm giảm chất lượng cũng như thương hiệu và uy tín của công ty chúng tôi.

 Để bảo vệ quyền lợi của khách hàng tránh mua phải hàng giả hàng nhái trên thị trường khi mua sản phẩm Pro Natural Beauty cũng giống như bảo vệ uy tín của công ty. Công ty chúng tôi đưa ra một vài hình ảnh giấy chứng nhận, giấy phép lưu hành do công ty Beauty Angel phân phối độc quyền trên toàn quốc.



  1. 1.      Trên hộp mỹ phẩm có tem chống hàng giả in 7 mầu, mang biểu tượng logo dòng sản phẩm hiệu Pro Natural Beauty.

 


  1. Giấy chứng nhận đăng ký độc quyền dòng sản phẩm Pro Natural Beauty trên hộp mỹ phẩm của công ty TNHH MTV Thương mại và Dịch vụ Beauty Angel do cục bản quyền tác giả Việt Nam cấp,số cấp 2257/2012 QTG. Số đăng ký 2257.

 


  1. Phiếu công bố cấp sản phẩm mỹ phẩm nhãn hiệu Pro Natural Beauty do bộ y tế Việt Nam cấp cho từng loại sản phẩm đạt tiêu chuẩn của Việt Nam và hiệp định mỹ phẩm ASEAN.

                                                            

                       

 

                                                    

 


  1.  Trên mỗi hộp mỹ phẩm có nhãn phụ tiếng Việt do công ty TNHH MTV Thương mại và dịch vụ Beauty Angel phân phối độc quyền.

  

Một số sản phẩm NANO Pro Natural Beauty hiện đang phân phối và bán lẻ trên thị trường

MS01:NANO WHITE BEAUTY

 

Thông tin chi tiết về kem đặc trị các vùng da thâm nám - Nano White Beauty

Đặc trị các vùng da thâm, sạm, nám, tàn nhang. Phân giải sắc tố Melanin bên dưới da, giúp da trắng hồng mịn màng, thúc đẩy nhanh quá trình làm lành vết thương, lưu thông mạch máu. Da cải thiện rõ chỉ sau 1 tuần sử dụng. Bạn sẽ cảm nhân được làn da tươi mới sáng hống chỉ sau 7 ngày sử dụng.

Thành phần chính:

Ginkgo bilolea extract – chiết xuất từ bạch quả, loài thực vật được chứng minh lâm sàng có tác dụng chống lão hóa cực mạnh.

White ginseng – nhân sâm trắng có tác dụng làm trắng sáng, nuôi dưỡng làn da.

Cherry blossom – chiết xuất từ quả cherry bổ dưỡng giàu Vitamin A có tác dụng kích thích tế bào da, làm da trở nên mịn màng, căng mọng hơn.

Co Q10 – chất chống lão hóa, chống oxy hóa cực mạnh.

Collagen – chiết xuất từ da của loài cá có tác dụng tái tạo, hồi phục cấu trúc da và làm trẻ hóa da.

Sản phẩm là công nghệ của ngành thẩm mỹ USA với chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên nên tuyệt đối an toàn cho người sử dụng.

giá bán lẻ:1.950.000 VND

Giá sỉ Thỏa thuận

 

MS:02  Renew whitening Beauty

 

Thông tin chi tiết về kem Đặc trị vùng da thâm nám -  Renew whitening Beauty

Đặc trị các vùng da thâm, sạm, nám, tàn nhang. Phân giải sắc tố Melanin bên dưới da, giúp da trắng hồng mịn màng chỉ sau 1 tuần sử dụng. Còn có khả năng thay lớp phấn trang điểm thường xuyên của bạn.Giúp bạn tự tin hơn với làn da hết nám.Trắng mịn đẹp tự nhiên.Sản phẩm an toàn tuyệt đối không chì gây hại cho làn da.

Thành phần chính:

Charmomile – chiết xuất hoa cúc la mã có tính năng kháng viêm, chống dị ứng, kích thích sự thay mới lớp biểu bì và đẩy nhanh quá trình lành da, duy trì độ ẩm, làm sạch da

Collagen – chiết xuất từ da của loài cá có tác dụng tái tạo, hồi phục cấu trúc da và làm trẻ hóa da.

Paraffinum Liquidum - dầu khoáng sản tạo màng lọc tia UV chống khô và bỏng da, bảo vệ làn da khỏi tác hại của môi trường

Kojic acid – có tác dụng kích thích sự tăng trưởng của tế bào, thay thế các lớp biểu bì lão hóa, sạm nám bằng những tế bào da mới

Sản phẩm là công nghệ của ngành thẩm mỹ USA với chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên nên tuyệt đối an toàn cho người sử dụng.

 

Giá bán lẻ :1.950.000 VND

Giá sỉ Thỏa thuận

MS03:Nano Acne Beauty

 

 

Thông tin chi tiết thêm về kem trị mụn cấp tốc - Nano acne Beauty

Kem đặc trị mụn cấp tốc Nano Acne là sản phẩm trị mụn hiệu quả và an toàn chuyên đăc trị các loại mụn, mụn cám, mụn bọc, mụn viêm nhiễm, mụn tuổi dậy thì, mụn do nội tiết tố. Hiệu quả nhanh, sớm trả lại cho bạn một làn da tươi trẻ, không mụn, không tì vết, bạn sẽ thấy hiểu quả sau 1 tuần sử dụng.

Thành phần chính:


Capsicum extract – chiết xuất từ quả ớt tây giàu Vitamin C có tác dụng làm da trắng sáng, chống lão hóa đồng thời làm da săn chắc, trẻ trung dài lâu.
Aloe vera – tinh chất lô hội có tác dụng nuôi dưỡng làn da, giúp da mịn màng. Ngoài ra, Lô hội có tác dụng làm giảm sự lão hoá của da, chất gel của lô hội có khả năng thấm ướt, tạo  độ ẩm trên da giúp da dễ đàn hồi, giảm bớt nếp nhăn. Chính chất gel này có tác dụng kích thích sự tổng hợp các chất collagen và sợi elastin, nên có thể ngăn chặn sự hủy hoại của da trong tiến trình lão hóa.
Potassium salt – khoáng chất thiên nhiên có tác dụng cân bằng độ pH của da.


Sản phẩm là công nghệ của ngành thẩm mỹ USA với chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên nên tuyệt đối an toàn cho người sử dụng.

giá bán lẻ:1.950.000 VND

Giá sỉ Thỏa thuận

 

MS04:Nano Sunblock Beauty SPF 30+

 

 

 

Thông tin chi tiết về kem chống nắng thích hợp cho mọi loại da –

Nano Sunblock Beauty SPF 30 +

Kem chống nắng thông minh Với các thành phần quý hiếm từ thiên nhiên, sản phẩm có tác dụng ngăn ngừa các tia tử ngoại gây hại cho da, bảo vệ da, giúp da không bị sạm, nám, ngăn ngừa sự lão hóa da, giúp da luôn trắng hồng rạng rỡ. Đặc biệt kem không gây bóng dầu trên bề mặt da và còn là một lớp nền hoàn hảo, giúp làn da thêm tươi tắn, mịn màng.

Thành phần chính:

Aloe vera powder – bột của cây lô hội nuôi dưỡng làn da, giúp da mịn màng, dễ đàn hồi, kích thích sự tổng hợp các chất collagen và sợi elastin, nên có thể ngăn chặn sự hủy hoại của da trong tiến trình lão hóa

Licorice Extract  - chiết xuất cam thảo có tác dụng ức chế quá trình sản xuất melamin. Ngoài khả năng dưỡng da trắng hồng và làm sáng da, cam thảo còn cho thấy khả năng làm mịn da và làm dịu da nhạy cảm

Fruit Extract – chiết xuất trái cây giàu chất chống oxy hóa, ngăn ngừa lão hóa da, làm da sáng hồng, mịn màng, chống lại tác hại của tia cực tím

Co Q10 – chất chống lão hóa, chống oxy hóa cực mạnh

Centella Extract – chiết xuất từ rau má giàu chất chống oxy hóa có tác dụng chống lại sự lão hoá làn da, thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da làm cho da căng đầy sức sống và bề mặt da săn chắc hơn.

Deep-sea pearl – chiết xuất từ ngọc trai vùng biển sâu có tác dụng ngăn tia tử ngoại, làm làn da trắng hồng hào, mịn màng và chống lại các nếp nhăn

Sản phẩm là công nghệ của ngành thẩm mỹ USA với chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên nên tuyệt đối an toàn cho người sử dụng.

Giá bán lẻ:1.590.000 VND

Giá sỉ Thỏa thuận

 

Sẽ có giá ưu đãi và chiết khấu hấp dẫn đối với đại lý, khách hàng mua với số lượng nhiều. Ngoài ra công ty chúng tôi còn phân phối sản phẩm chuyên nghiệp làm tại Spa cho các đại lý và nhiều măt sản phẩm khác

Liên hệ theo địa chỉ:

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ BEAUTY ANGEL - SẮC ĐẸP THIÊN THẦN.

Mã số thuế: 5701634571

Địa chỉ trụ sở chính: Tổ 2, khu 10B, phường Quang Hanh, thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh, Việt Nam

Giám đốc: NGUYỄN MINH ANH

hotline (dịch vụ tư vấn và bán hàng) :0973339879 

 

 

 

 


Bình luận

HẾT HẠN

0973 339 879
Mã số : 8624253
Địa điểm : Đà Nẵng
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/10/2013
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn