Kem Trị Nám Da, Thuốc Trị Nám Da Của Nhật

1,15 triệu

Thái Thịnh - Đống Đa - Hà Nội

Nám da không phải là bệnh nhưng ít nhiều nó gây cho thấy khó chịu vì các vết đốm sẫm màu trên mặt mà không thể nào rửa sạch, để khắc phục nám da tốt nhất chỉ có dùng 2 cách kết hợp mới mong hiệu quả dài lâu, dùng kem thoa và viên uống trong một thời gian dài từ 1-3 tháng liên tục sẽ cải thiện nám tàn nhang cho bạn. Chúng tôi xin trân trọng giới thiệu kem trị nám và thuốc trị nám đã từ lâu được ưa dùng và tin dùng.

Kem trị nám tàn nhang Giori
Thành phần chính chứa hàm lượng 75% hạt Trân Châu và những thành phần nhuỵ hoa từ thiên nhiên được nghiên cứu và phát triển với công nghệ tiên tiến nhất hiện nay tạo ra Giori. kem trị nám tàn nhang Giori có chức năng phân giải nám và các sắc tố dưới da, có tác dụng phân huỷ và xoá mờ dần tất cả các loại nám kể cả nám do nội tiết tố gây ra.
Name:  kem-tri-nam-da-giori.jpg Views: 7 Size:  75.7 KB
Đặc biệt bộ kem trị nám Giori này có chai Serum chuyên nghiệp phân huỷ các hắc tố dưới da, Kem đêm xoá nhăn và làm sáng da, kết hợp với kem ngày chống nắng làm sáng da và ngăn ngừa tia tử ngoại, màu kem tự nhiên màu da rất hợp với làm kem nền khi trang điểm.

Kem trị nám da cao cấp Shiseido Haku
Kem trị nám da cao cấp Shiseido Haku giúp bạn cải thiện màu da không đồng đều, tàn nhang và chấm đen gây ra bởi quá trình lão hóa của da và tiếp xúc với ánh mặt trời. Công dụng: Haku EX kết hợp với các thành phần mới làm trắng 4MSK và M – Tranexamic Axit* cô đặc thấm sâu vào phá hủy hoàn toàn sự kết tụ hắc tố từ gốc.
Name:  Kem-tri-nam-da-Shi_Haku_CR_b.jpg Views: 7 Size:  43.0 KB
Sản phẩm giúp ngăn chặn việc hình thành các sắc tố đậm mầu melanin và kiểm soát kích thước của tế bào hình thành sắc tố ngày càng tăng do ảnh hưởng lão hóa của thời gian Haku EX có khả năng ngăn chặn và làm sáng màu da, cũng như giảm thiểu những vùng da tối màu do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Thuốc trị nám da Vita White Plus Japan
Thuốc trị nám da Vita White Plus C.E.B2 Japan được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng cao của Nhật Bản có tác dụng duy trì làn da trắng hồng. Thành phần của sản phẩm có khả năng chống oxy hóa mạnh với chiết xuất từ vỏ thông, rong biển, vitamin C, E... Các dưỡng chất từ
Name:  Thuoc-tri-nam-da-cua-nhat.jpg Views: 5 Size:  62.8 KB
thiên nhiên sẽ mang lại hiệu quả bằng cách tác động trực tiếp lên cơ chế hoạt động và quá trình hình thành nám da, đốm nâu, làm cho chúng nhanh chóng nhạt màu. Đồng thời, thành phần dinh dưỡng từ thảo mộc có trong thuốc trị nám da còn có tác dụng chống lão hóa, có thể phục hồi sự tươi trẻ, săn chắc và hồng hào cho làn da.

Thuốc trị nám tàn nhang Transino Whitening
Thuốc trị nám tàn nhang Transino Whitening là sản phẩm duy nhất được chứng nhận ở Nhật Bản có hiệu quả trong việc triệt tiêu các vết thâm khó chữa, nám, tàn nhang. Đây là dược phẩm OTC đầu tiên của Nhật bản, được người dân Nhật Bản ưa chuộng vì những hiệu quả rõ rệt chỉ trong vòng 2 tháng mà nó đem lại.
Name:  thuoc-tri-nam-da-transino-whitening.jpg Views: 8 Size:  10.1 KB
Thuốc trị nám tàn nhang Transino Whitening là sản phẩm thuốc trị nám tàn nhang "đặc biệt" có hiệu quả cao trong việc triệt tiêu các vết thâm khó chữa, vết nám, tàn nhang, xua tan nỗi lo của chị em phụ nữ. Transino whitening là cách trị nám da hiệu quả nhất hiện nay.
Những sản phẩm ghi trên đều là các sản phẩm chính hãng được sản xuất tại Nhật Bản và từ lâu đã được khẳng định về tính an toàn và hiệu quả tại Nhật và Việt Nam.

Mua hàng xin liên hệ
Tại HN: 0973487928 - Tai HCM: 0913281976

Bình luận

HẾT HẠN

0439 926 815
Mã số : 9323064
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/01/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn