Đại Lý Ct Mỹ Phẩm Ev Princess - Ev Princess Kem Đặc Trị Nám, Tàn Nhang, Mụn...

840.000

488/ 24 Đường 3/2 Phường 14, Quận 10




TÂN HOÀNG YẾN 
Beauty Centre
Thương hiệu Số 1 Tây Ninh
Đại lý chính thức mỹ phẩm EV PRINCESS tại Việt Nam


Đ/c: * Số 488/24 Đường 3/2, P.14, Q.10, Tp HCM
* Số 83/15 Phố Trạm, P.Long Biên, Q.Long Biên, H.Nội
* Số C15/7 Đường 30/4- KP5 - P. 4 - Thị Xã Tây Ninh
ĐT: 0947 48 25 48 - 0969 170 670


Web: http://tanhoangyen.mov.mn/
http://evprincess.mov.mn/
https://www.facebook.com/myphamevprincessbichlientanhoangyen

"" Anh chị em cần mua số lượng lớn để kinh doanh, sử dụng...liên lạc trực tiếp Tân Hoàng Yến để được giá và % tốt nhất thị trường ""



Là phụ nữ, ai cũng mong muốn sở hữu một làn da trắng mịn, hồng hào, khoẻ mạnh. Vì thế mà “nhất dáng, nhì da” đã trở thành một trong những tiêu chuẩn luôn được chị em đặt lên hàng đầu. Dựa trên nhu cầu đó, Công ty TNHH Mỹ phẩm EV Princess đã ra đời-Như một người bạn đồng hành đáng tin cậy của phái đẹp-trong hành trình tỏa sáng vẻ đẹp làn da. và nhắc đến quá trình hình thành này, không ai không biết đến Elizabeth Bích Liên-người đẹp đã 7 lần bước lên bục vinh quang nhan sắc, đồng thời cũng là người sáng lập nên thương hiệu Mỹ phẩm EV Princess. Hãy đến với Hoa hậu Elizabeth để sở hữu làn da trắng mịn không tì vết.

* TỔNG CÔNG TY TẠI MỸ: 

1164 Mclaughlin Ave, San Jose, CA 95122.
ĐT: 1 800 918 3017 / 1 408 849 1152
* CÔNG TY TẠI VIỆT NAM:
Số 35 Đường 3/2 Phường 11, Quận 10, Tp.HCM

EV PRINCESS ĐÃ CÓ MẶT TẠI:

USA TAIWAN FRANCE
NORWAY CANADA GERMANY
AUSTRALIA ENGLAND VIỆT NAM


Dòng sản phẩm EV PRINCESS chuyên:
- Đặc trị nám, tàn nhang, đồi mồi
- Đẩy đi lớp Tế bào chết, cằn cỗi
- Trị mụn bọc, mụn cám, mụn đầu đen
- Trị vết thâm do mụn để lại
- Se khít lỗ chân lông
- Dưỡng ẩm, chống nhăn da
- Phục hồi, tái tạo và nuôi dưỡng làn da mới
* An toàn dùng trong mùa hè, trời nắng khi nấu bếp và làm việc dưới ánh đèn.
* Trọn bộ EV PRINCESS:
Kem dưỡng ban đêm - Extra Whitening Night Cream

Giá: 1.260.000 VNĐ

Dung tích: 25g
Sản xuất: Pháp
Công dụng : Kem dưỡng da ban đêm, sản phẩm này chứa đơn vị protein andyouimin cao được chiết xuất từ thảo dược để phối hợp với vitamin A, D, E, … chất làm ẩm và chất tái tạo hoạt động để cung cấp fibrin hoạt động sâu khiến cho màng tế bào dẫn truyền và bài tiết Melamin nhanh hơn. Là sản phẩm tuyệt vời cho việc loại bỏ những điểm đen để làm trắng da.
Cách dùng: Thoa đều Night Cream lên khắp mặt (trừ vùng mắt, quanh miệng và cổ).
Kem dưỡng ban ngày - Extra Whitening Day Cream
Giá: 1.260.000 VNĐ

Dung tích: 25g
Sản xuất: Pháp
Công dụng : Dưỡng da ban ngày, làm bình thường sự bài tiết Melamin để đạt được hiệu quả trắng da mạnh mẽ. Được cấu tạo đặc biệt với nồng độ cao của Protein, sợi đàn hồi, những tác nhân chống lão hóa, chất ổn định và phục hồi, giữ cho da mịn, mềm và dẽo.
Cách dùng: Thoa đều Day Cream bằng cách chấm lên 5 điểm (trán, mĩu, 2 má và cằm). Sau đó nhẹ nhàng thoa đều khắp mặt giúp kem thẩm thấu hoàn toàn.
Kem chống nhăn - Anti Aging Wrinkles Solution
Giá: 1.680.000 VNĐ

Dung tích: 50ml
Sản xuất: Pháp
Công dụng : Có thể làm giảm đi 90% phần trăm những dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, đường lằn trên mặt trong vòng 10 phút đồng hồ. Ngay tức khắc, làn da sẽ mịn hơn, trẻ hơn và sáng lên.

Cách dùng: Nhỏ vài giọt Anti Aging vào lòng bàn tay, thoa đều lên khắp mặt, masage nhẹ nhàng các khu vực dễ xuất hiện nếp nhăn như xung quanh mắt, khóe miệng và cổ.
Kem đặc trị nám - Express Peeling Cream
Giá: 1.365.000 VNĐ

Dung tích: 25g
Sản xuất: Pháp
Công dụng : Là dạng bóc tách tế bào cơ học nhẹ nhàng, giúp thúc đẩy quá trình bong tróc của các tế bào chết, vết nám, tàn nhang, đồi mồi, vết sẹo và vết thâm đen do mụn để lại, sạch sâu tạp chất bên trong, giúp phục hồi các tế bào da và trẻ hóa làn da. Ngoài ra kem còn chứa Vitamin C và những thành phần tự nhiên như trái cây tươi.
Cách dùng: Thoa kem Express Peeling lên vùng da sạm nám mỗi tối trước khi đi ngủ (trừ vùng mắt, quanh miệng và cổ). Sau vài lần đầu, nếu trên mặt hiện ra những bớt hồng hay đỏ, hoặc cảm thấy ngứa như bị kim châm thì đây là hiện tượng bình thường. Sau khoảng 7-10 ngày da sẽ trở lại bình thường.
Kem chống nắng SPF 100 - 100 SPF Sun Block Lotion
Giá: 840.000 VNĐ

Dung tích: 60ml
Sản xuất: Pháp
Công dụng : Kem Chống Nắng Cực Mạnh, EVPRINCESS 100 SPF Lotion, bảo vệ da chống lại tia UVA và UVB nguy hỉêm từ ánh nắng mặt trời và làm suy giảm mức cấu tạo tàn nhang và đồi mồi. Kem trơn sạch không có gảm giác dầu mỡ (greasy).
Cách dùng: Thoa đều SPF lên khắp mặt từ 20-30 phút trước khi ra ngoài để bảo vệ da dưới ánh nắng mặt trời.
Kem nuôi dưỡng tế bào - Cells Treatment Cream Purely Natural
Giá: 1.260.000 VNĐ

Dung tích:50g
Sản xuất: Pháp
Công dụng : Dưỡng tế bào da mới nhất, tốt nhất, không hương liệu, với sữa mỹ phẩm tuyệt hảo, tinh khiết hoàn toàn, sản phẩm này bao gồm Aloe Vera và Vitamin E, chúng tạo ra những Protein cấu trúc và Collagen (giúp những tế bào tổn thương và dị dạng phục hồi), cải thiện cấu trúc của lớp biểu bì (làm cho các tế bào liên kết với nhau mạnh mẽ hơn), làm tăng chức năng dẫn truyền, làm mạnh sức đề kháng, giảm nếp nhăn, giữ cho da mịn, đạt đến mức da hoàn hảo.
Cách dùng: Với Cells Treatment chấm sản phẩm lên 5 điểm (trán, mũi, 2 má và cằm) rồi thoa đều khắp mặt, sau đó masage hay vỗ nhẹ giúp kem thẩm thấu hoàn toàn.
Kem nuôi dưỡng vùng mắt - Retinol Eye Cream
Giá: 1.050.000 VNĐ

Dung tích: 25g
Sản xuất: Pháp
Công dụng : Kem thoa mắt, EVPRINCESS RETINOL EYE CREAM, được bào chế đặc biệt dành riêng cho tế bào da nhạy cảm ở vùng gần mắt. Với các chất Vitamin A, Retinol, Vitamin E, and Coenzyme Q10, kem sẽ làm cho da thật mịn màng, tươi mát và săn láng. Nên dùng kèm với A10 Serum.
Cách dùng: Thoa 1 lớp mỏng Eye Cream quanh vùng mắt, vỗ nhẹ giúp da được thư giãn và hấp thụ dưỡng chất tối đa.
Kem trị mụn - Bio Tretinoin Cream
Giá: 1.050.000 VNĐ

Dung tích: 25g
Sản xuất: Pháp
Công dụng : Kem dùng cho da mụn, làm tiêu sừng, giảm sự tiết bả nhờn là tác nhân gây mụn, giúp cung cấp oxy cho lỗ chân lông, chống nhiều chủng vi khuẩn gây ra mụn, mờ đi các đóm nâu và đen, giảm nguy cơ để lại sẹo, ngăn ngừa mụn trong tương lai.
Cách dùng: Thoa BIO Cream lên vùng da bị mụn, chỉ sử dụng kem trong vòng 14 ngày.
Gel rửa mặt - Hydrating Whitening Cleansing Gel
Giá: 840.000 VNĐ

Dung tích: 120ml
Sản xuất: Pháp
Công dụng : Là nước rửa mặt rất hiệu qủa để rửa đi những kem, thuốc đã thoa trên mặt cùng những chất dơ khác. Da mặt sẽ sạch sẽ, tươi mát, mới mẻ sau khi dùng.
Cách dùng: Rửa mặt với Cleansing Gel, lấy ít sản phẩm tạo bọt với ít nước rồi thoa đều lên da, masage nhẹ nhàng khoảng 30 giây, sau đó rửa lại với nước.
Dung dịch se khít lỗ chân lông - Facial Treatment Clear Solution
Giá: 1.050.000 VNĐ

Dung tích: 120ml
Sản xuất: Pháp
Công dụng : Facial Treatment Clear Solution là một loại kem rửa mặt, ALO.E bào chế đặc biệt, rất hữu hiệu trong việc tẩy độc và làm biên đi những chất dầu Sebum dư thừa trên mặt. Ngoài ra nó còn làm cho da mặt mềm mại và làm kín lỗ chân lông. Kem đưọc pha chế với ALO.E, Vitamins B2 & B5. Dùng cho mọi loại da. Kem thấm sâu vào da rất nhanh, chỉ trong 5 giây, chữa trị những vấn đề liên quan đến lỗ chân lông như mụn trứng cá trắng, đen, đồi mồi. Thành Phần: Alovera.E, Vitatmin B2 & B5.
Cách dùng:Với Face Treatment thấm vào cotton pad 1 lượng vừa phải, thoa đều lên bề mặt da theo chiều từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài và không rửa lại với nước.

Cam kết an toàn, hiệu quả, uy tín!



Rất hân hạnh phục vụ Quý khách!

Bình luận

HẾT HẠN

0947 482 548
Mã số : 9739312
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/04/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn