Sữa Tắm Nữ 1000Ml - Sữa Dưỡng Thể Giá Rẻ Nhất Hồ Chí Minh

200.000

367 Nguyễn Văn Công, Phường 3, Gò Vấp, Hồ Chí Minh, Việt Nam

367 Nguyễn Văn Công, P.3, Q.Gò Vấp                 

Hotline: Tại TP.HCM: 090 84 84 756 (Ms Oanh)

  yahoo: cucti81@yahoo.com 

Chuyên hàng xách tay và nhận oder hàng nước ngoài 

   
>>BÁN HÀNG ĐÚNG CHẤT LƯỢNG - UY TÍN -  GIAO HÀNG NHANH<< 

Sữa tắm Maliza Bagno Schiuma sữa tươi nhâp khẩu từ  Ý {1000ml }

Sữa tắm  chiết xuất từ  sữa tươi nuôi dưỡng  làn da trở nên trắng hơn, sáng hơn và mịn màng

 - Vitamin E tăng độ đàn hồi cho da, chống lão hóa

- giàu Vitamin A, B, đạm, muối khoáng và acid béo cần thiết, có đặc tính nuôi dưỡng và giữ ẩm cho làn da. Protein trong sữa  tăng hiệu quả giữ ẩm lên gấp đôi, làm cho làn da trắng sáng đến bất ngờ.

- Hương thơm dịu nhẹ mang đến cảm giác sảng khoái, thư giãn.

- Dung tích1000ml 

Việc sở hữu được làn da trắng hồng tự nhiên bằng ngọc trai luôn là mơ ước của các bạn gái. Bạn không có nhiều thời gian và điều kiện đến spa để “tút tát” lại sắc vóc của mình và được hoàn thiện vẻ đẹp của mình một cách ưng ý nhất. Cách đó vừa tốn kém chi phí vừa làm mất khá nhiều thời gian của bạn.

Hôm nay Sale24.vn mang đến cho bạn một sản phẩm không chỉ mang lại phép màu kì diệu cho làn da mà còn giúp bạn rất nhiều trong việc tiết kiệm thời gian và tiền bạc. Thật công dụng và ý nghĩa  Sữa tắm Maliza Bagno Schiuma sữa tươi {1000ml } Nhập khẩu Ý với công thức nhẹ nhàng từ  sữa tươi cho tác dụng giữ ẩm cho làn da của bạn, mang lại làn da tươi sáng và vẻ đẹp hoàn hảo.

 Sữa rất giàu Vitamin A, B, E, Protein, khoáng chất và các axit béo mang lại làn da tươi sang, giúp làn da giữ ẩm nuôi dưỡng và cung cấp năng lượng cho da tươi mịn, giảm lão hóa cho da.

Sử dụng Sữa tắm Maliza Bagno Schiuma sữa tươi  - Ý   hàng ngày, làn da của bạn sẽ trắng hồng rạng rỡ, rất tự nhiên. Không chỉ thế, mùi hương dịu nhẹ, tinh khiết của sản phẩm luôn khiến phái đẹp mê đắm.

Sữa tắm Maliza Bagno Schiuma sữa tươi  - Ý  bạn sẽ có cảm giác sảng khoái sẽ cung cấp nguồn năng lượng dồi dào góp phần nuôi dưỡng làn da . Mùi hương ngot ngào làm tăng thêm cảm giác thú vị cho da  cảm giác làm làn da bạn trở nên mịn màng, quyến rũ và tràn đầy hương thơm.


Bạn có thể đắm mình dưới vòi hoa sen hay ngâm mình trong bồn tắm tận hưởng những giây phút sảng khoái và thư thái với sữa tắm Maliza Bagno schiuma sữa tươi của ý

 

Bình luận

HẾT HẠN

0908 484 756
Mã số : 14280359
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/04/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn