Muối Tắm Spa Sữa Bò 70K:tẩy Da Chết,Giúp Da Trắng Mịn Thơm Mát.tặng Dầu Dừa Khi Mua Từ 2 Sản Phẩm

70.000


MUỐI TẮM SỮA BÒ THAILAND
YOKO SPA MILK SALT



 


MUỐI TẮM SỮA BÒ - Spa Milk Salt (Thailand) được bổ sung tinh chất từ sữa bò, yogurt, vitamin C nên độ an toàn cao, không lo da bị dị ứng. Muối tắm sữa bò sẽ loại bỏ hẳn đi mối lo về mụn trứng cá ở lưng và bệnh viêm nang lông. Điều đặc biệt của muối tắm Spa Milk Salt là tắm xong với muối chỉ cần tắm lại bằng nước sạch mà không cần dùng đến sản phẩm sữa tắm nào khác. Giúp toàn thân trắng hồng, mịn màng hơn bao giờ hết.

THÀNH PHẦN: Sodium Chloride (NaCl), Glycerine, Sodium Lauryl Ether Sulphate, Sodium Sequicarbonate, Milk Protein, Tocopheryl Acetate (Vitamin E), Fragnance, Olea, Europaea (Olive) Fruit Oil Colour, Cl 19140, Cl 15985.

KHỐI LƯỢNG: 300G

XUẤT XỨ: SIAM YOKO Co., Ltd, Thailand. Yoko là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Thái Lan, thuộc công ty Siam Yoko Co,.Ltd được thành lập năm 1995. Với công thức tiên tiến và thành phần chiết xuất thiên nhiên an toàn, thương hiêu Yoko phát triển khá mạnh và hiện tại đã có mặt ở hơn 30 nước trên thế giới.

GIÁ: 70.000/bịch 300g

CÔNG DỤNG:

- Vitamin E và Glycerin tái tạo da mới, cân bằng độ ẩm cho da mềm mại, mịn màng.
- Có tác dụng giải độc trên da, làm sạch nấm mốc, nứt nẻ gót chân, nước ăn chân.
- Giúp tẩy sạch bụi bẩn và tế bào chết trên da.
- Protein từ sữa sẽ nuôi dưỡng làn da trở nên mềm mại và mịn màng. 
- Chất dưỡng trắng chiết xuất từ thiên nhiên, sẽ mang đến cho bạn làn da trắng hồng rạng rỡ.
- Kích thích sự tuần hoàn máu cho làn da. Ngoài ra, chiết xuất từ sữa tươi sẽ nuôi dưỡng da bạn từ bên trong cho bạn làn da khỏe mạnh. 


CÁCH SỬ DỤNG:

- Dùng cho cơ thể: Đầu tiên làm ướt cơ thể, thoa đều muối sữa trên lòng bàn tay, sau đó massage cơ thể nhẹ nhàng theo hình xoắn ốc cho đến khi các hạt muối tan. Khoảng 5-10 phút sau xả lại bằng nước thật sạch. Có thể hòa tan muối Spa với trong bồn nước ấm và ngâm mình thư giãn, massage toàn thân rồi xả lại bằng nước thật sạch. Sử dụng 2 - 3 lần/ tuần. Thích hợp mọi loại da. Nam nữ đều sử dụng được. 

- Dùng cho chân: Đầu tiên, làm ướt bàn chân, thoa trực tiếp sản phẩm lên gót chân, xoa nhiều lần, sau đó xả lại bằng nước hoặc cho sản phẩm vào nước ấm ngâm chân khoảng 20 phút. Chú ý xoa mạnh ở những nơi chai sần. Muối còn có công dụng giải độc trên da, ngăn ngừa nấm mốc, nứt nẻ gót chân, nước ăn chân.


HÌNH ẢNH SẢN PHẨM: Ảnh thật do em tự chụp ạ



Phía trước 


Phía sau, có ghi hạn sử dụng đến năm 2017


Thành phần và công dụng chính


Vì để cả gói trong toilet em sợ bị ướt, nên đã đổ vào hộp nhựa cất tại nơi khô thoáng, khi dùng sẽ lấy một lượng vừa đủ vào một cái bát và sử dụng để tránh làm muối bị ẩm ướt giảm tác dụng 

NHẬN XÉT CỦA BẢN THÂN KHI DÙNG SẢN PHẨM:

Ấn tượng đầu tiên khi mở túi MUỐI TẮM SỮA BÒ này, đó là mùi thơm ngọt vô cùng dễ chịu, kích thích vị giác, tắm mà cứ chảy nước miếng vì thèm =)). Mùi thơm của sữa nhẹ nhàng, làm đầu óc thư giãn sảng khoái. Em tắm hơi cầu kỳ, ko chỉ sử dụng muối sữa mà còn thêm chút dầu dừa cho da mềm và ẩm, khiến công cụng của muối càng đc phát huy. Cách làm như sau ạ: Cho 2-3 thìa muối sữa vào bát, thêm vào vài giọt dầu dừa, thêm một chút nước ấm và trộn đều đến khi hỗn hợp hơi sệt sệt lại. Làm ướt cơ thể, sau đó thoa đều hỗn hợp lên cơ thể, chà kỹ hơn ở những vùng da bị thâm, tối màu. Khoảng 5-10 phút sau xả lại bằng nước ẩm, chà chà, cùng AMAZING các chị ơi! Da trắng sạch, chạm vào trơn mịn luôn, hơn nữa do có dầu dừa nên rất mướt. Mùi thơm của sữa vẫn còn lưu nhẹ lại trên cơ thể. Đảm bảo ông xã các chị không thể không yêu đấy ạ! hehehhe

PHẢN HỒI VỚI SẢN PHẨM:




KHUYẾN MẠIIIII (Cái này hot nè):


- Tặng 01 lọ DẦU DỪA 50ml (trị giá 35k) khi mua 2 bịch MUỐI TẮM SỮA BÒ.
- Tặng 01 lọ DẦU DỪA 100ml (trị giá 70k) khi mua từ 3 bịch MUỐI TẮM SỮA BÒ trở lên.

Vì em làm dầu dừa để bán nên tặng kèm cho các chị, chứ ko phải mua hàng ngoài nên có thể yên tâm dầu của em là nguyên chất 100%. Em có topic bán dầu dừa, chị nào quan tâm thì ủng hộ em nhé: >>CLICK<<


LIÊN HỆ MUA HÀNG:
- Địa chỉ: 644 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội
- ĐT: O97.244.OO91  (Linh, sn 1991)
- Ship: Từ 20-25K tùy xa gần. Free ship khi mua từ 2 bịch trở lên ^^


Cảm ơn các chị đã ủng hộ 


Bình luận

HẾT HẠN

0935 501 994
Mã số : 7026611
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/03/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn