Lăn Khử Mùi Làm Trắng Da Vùng Nách Rất Hiệu Quả Của Mỹ South Beach Roll-On. Phân Phối Sỉ Lẻ Toàn Quốc

Liên hệ

Tphcm


Lăn khử mùi làm trắng da vùng nách rất hiệu quả của Mỹ South Beach Roll-on 

Hãy sẵn sàng cho mùa giải mặc bikini, mặc những chiếc áo gợi cảm, mà không còn phải e ngại và  xấu hổ nách tối hoặc đổi màu, hàng triệu phụ nữ có vấn đề này. South Beach Roll-on -nách sẽ đem lại cho bạn sự tự tin, sử dụng an toàn, nhẹ nhàng và hiệu quả cho các vùng dưới cánh tay. Insta-Brite độc ​​quyền ™ công nghệ được phát triển bởi cung cấp một hiệu ứng sáng ngay lập tức với mỗi ứng dụng, cho làn da của bạn một ánh sáng, tươi sáng trẻ trung hơn từ ngày đầu tiên bạn sử dụng nó. Với việc sử dụng tiếp tục, các thành phần hoạt động làm việc với làn da của bạn để cung cấp kết quả lâu dài. Không giống các loại sản phẩm khác.

 

đặc biệt xây dựng của chúng tôi Roll cho nách là rất nhẹ nhàng và không chứa bất kỳ hóa chất có khả năng gây hại hoặc gây kích thích như Kojic Acid hoặc Hydroquinone.

thành phần tự nhiên được thiết kế nhẹ nhàng và hiệu quả làm giảm vùng tối màu bằng cách trộn chúng với màu da tự nhiên của bạn cung cấp cho bạn với một cái nhìn tươi, trẻ trung hơn để giúp khôi phục lại sự tự tin của bạn xuất hiện của bạn.

Đầu tiên, Roll-on của chúng tôi nhẹ nhàng làm tróc da để chuẩn bị. Sau đó, nó cung cấp một sự pha trộn của sắc tố, tự nhiên de sâu vào các lớp của da. Những nhẹ nhàng làm việc để làm giảm hoạt động của Tyrosinase (enzyme chịu trách nhiệm cho tối) trong da, nhẹ nhàng êm dịu dưỡng ẩm để bảo vệ. Khi da mới với bề mặt, bạn sẽ thấy một làn da tươi sáng trẻ trung hơn kết hợp với màu da tự nhiên của bạn. Tiếp tục sử dụng duy trì cái nhìn như mong muốn.



HOTLINE : 0905.417.179 – 01222.554.588 Mrs.VÂN
UY TÍN – CHẤT LƯỢNG



YAHOO : slimfit100


Bình luận

HẾT HẠN

0905 417 179
Mã số : 4987633
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/06/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn