Kem Dưỡng Ẩm Dành Riêng Cho Da Tay Natural Aloe Hand Cream

Liên hệ

Hà Nội

1. Kem dưỡng da tay - Natural Aloe Hand cream
Giá: 300,000 VND




Công dụng:
Khi bôi nhẹ kem lên mặt da để bảo vệ, thành phần Olive sẽ làm thành một lớp màng giữ ẩm chống lão hóa và bảo vệ da tay. Là loại kem dùng riêng cho da tay giúp bảo vệ da không bị khô đồng thời duy trì cảm giác mát mẻ cả ngày do kem chứa các thành phần được chiết xuất từ cây nha đam.
Cách dùng:
Sau khi rửa tay thật sạch, xoa kem với một lượng thích hợp lên mu bàn tay và các ngón tay theo hình xoắn ốc cho đến khi kem thấm hoàn toàn vào trong da.

2. Go Geous - Tế bào Gốc Táo Thụy Sĩ - chống lão hóa hàng đầu

Giá: 2,250,000 VND




Go Geous là loại thực phẩm chức năng chất lượng hảo hạng. Với sự kết hợp hoàn hảo của 7 thành phần có công dụng mạnh cho việc trẻ hóa tế bào, cải thiện sự săn chắc và tươi trẻ của làn da, giúp duy trì các khớp, cơ bắp được khỏe mạnh, đồng thời cũng là một trong những chọn lựa tốt nhất cho tim và các huyết mạch.
Đây là đồ uống hữu ích sẽ làm tươi trẻ các tế bào thậm chí cả những tế bào yếu ớt nhất. Mỗi loại thành phần trong sản phẩm đều đã được tiến hành nghiên cứu và thử nghiệm một cách rộng rãi. Công thức có tính khoa học cao, bảo đảm rằng sản phẩm có hiệu quả và an toàn.
Go Geous cung cấp hoàn hảo và cân đối đầy đủ các vitamin, chất khoáng, proteins, các chất chống lão hóa, Omega 3 6 9, chất xơ và các loại dinh dưỡng từ thực vật giúp cho cơ thể bạn khỏe mạnh và năng động hơn.
Hãy cùng thưởng thức cuộc sống bổ ích nhiều hơn nữa với Go Geous!
Liều lượng khuyên dùng: Hòa tan mỗi gói (10g) với 200ml nước lọc hoặc nước trái cây. Mỗi ngày uống 1 lần sau bữa sáng hoặc trước khi đi ngủ. Uống nhiều nước sau khi sử dụng sản phẩm.



Chuyên cung cấp các loại thuốc giảm cân hiệu collagen slim của USA giảm cân hiệu quả nhất cùng sản phẩm kem trị nám cao cấp khác: Hân hạnh phục vụ quý khách!
Giao hàng miễn phí trên toàn quốc
Hotline: 0987.946.899 - 0943.703.668


Bình luận

Thu Huyen

Là loại kem dùng riêng cho da tay giúp bảo vệ da không bị khô đồng thời duy trì cảm giác mát mẻ cả ngày do kem chứa các thành phần được chiết xuất từ cây nha đam.

HẾT HẠN

0987 946 899
Mã số : 10489045
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/08/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn